กรมส่งเสริมสหกรณ์ จัดกระเช้าสินค้าไทยจำหน่าย

ข่าวทั่วไป Wednesday December 31, 1997 12:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ธ.ค.--กรมส่งเสริมสหกรณ์
กรมส่งเสริมสหกรณ์ จัดกระเช้าของขวัญสินค้าสหกรณ์ ซึ่งเป็นผลิตผลและผลิตภัณฑ์แปรรูปสินค้าเกษตรจากสหกรณ์ทั่วประเทศ และกลุ่มสตรีสหกรณ์จำหน่ายในราคาประหยัด เพื่อช่วยเหลือประชาชนในยุคเศรษฐกิจปัจจุบัน
นายวัลลภ วิทยประพัฒน์ อธิบดีกรมส่งเสริมสหกรณ์ เปิดเผยว่ากรมส่งเสริมสหกรณ์ สนับสนุนนโยบาย ไทยช่วยไทย ใช้ของไทย เที่ยวเมืองไทย ร่วมใจประหยัด ในภาวะเศรษฐกิจยุคปัจจุบัน โดยทำการรวบรวมผลิตผล และผลิตภัณฑ์แปรรูปสินค้าเกษตรจากสหกรณ์ทั่วประเทศ และกลุ่มสตรีสหกรณ์มาทำการจัดกระเช้าของขวัญปีใหม่ เพื่อจำหน่ายในราคาประหยัด อาทิเช่น กระเช้าผลไม้ ผลิตภัณฑ์ถนอมอาหาร ขนมหวานของไทย ไข่ไก่ ข้าวสารชนิดพิเศษผลิตภัณฑ์ ในโครงการพระราชดำริ สำหรับราคาต่อกระเช้ามีตั้งแต่ราคา 150 บาท จนถึง 1,500 บาท นอกจากนี้ยังมีเครื่องปั้นดินเผา เครื่องเบญจรงค์ ผลิตภัณฑ์จากไม้ ราคาชิ้นละตั้งแต่ 100 - 1,200 บาท
ขณะนี้มีจำหน่ายที่งานเทศกาลของขวัญ ที่บริเวณตลาด อตก. ซึ่งจะมีงานถึงวันที่ 1 มกราคม 2541 และส่งจำหน่ายที่ร้านสหกรณ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จำกัด ร้านสหกรณ์พระนคร จำกัด และร้านสหกรณ์เทเวศร์ จำกัด ซึ่งเป็นสถานที่จัดทำและรับสั่งทำด้วย ซึ่งจะมีจำหน่ายไปจนถึงวันที่ 15 มกราคม 2541
การดำเนินการครั้งนี้ ช่วยให้สมาชิกสหกรณ์ มีตลาดจำหน่ายสินค้ามากขึ้น มีรายได้เพิ่มขึ้นและช่วยให้ประชาชนทั่วไป ได้สนับสนุนสินค้าไทย ช่วยประหยัดรายจ่ายในช่วงเทศกาลปีใหม่ในยุคเศรษฐกิจปัจจุบัน--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ