เขตภาษีเจริญจัดกิจกรรมพัฒนาสิ่งแวดล้อมน้อมเกล้าฯ ถวาย 5 ธันวามหาราช

ข่าวทั่วไป Tuesday November 25, 1997 15:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--25 พ.ย.--เขตภาษีเจริญ
นายเกียรติพงษ์ พูลเพิ่ม ผู้อำนวยการเขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว "5 ธันวามหาราช" สำนักงานเขตภาษีเจริญร่วมกับชุมชนริมคลองราชมนตรี หมู่ 11 และชุมชนวัดจันทร์ประดิษฐาราม เขต 4 ได้กำหนดจัดกิกรรมรณรงค์พัฒนาทำความะสอาด ความเป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อถวายเป็นราชสักการะ และเสริมสร้างสภาวะแวดล้อมที่ดีให้แก่ชุมชนในพื้นที่เขตภาษีเจริญ ในวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน 2540 โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ของสำนักงานเขตภาษีเจริญ และประชาชนในชุมชนร่วมกันจัดระเบียบพื้นที่สาธารณประโยชน์ในชุมชน ด้วยการขุดลอกท่อระบายน้ำ จัดเก็บขยะ-วัชพืช ตัดแต่งกิ่งไ ทำความสะอาด จัดระเบียบชุมชน และเก็บสิ่งของเหลือใช้
ผู้อำนวยการเขตภาษีเจริญ กล่าวต่อไปว่า การพัฒนาทำความสะอาดภายในชุมชนจะเป็นการกระตุ้นเตือนประชาชนในบริเวณดังกล่าว ได้ตระหนักถึงความรับผิดชอบและร่วมกันพัฒนาพื้นที่ให้มีสภาพแวดล้อมที่ดีขึ้น
สำนักงานเขตภาษีเจริญ จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวชุมชนริมคลองราชมนตรี หมู่ 11 และชุมชนวัดจันทร์ประดิษฐาราม เขต 4 ร่วมกิจกรรมโดยพร้อมเพรียงกัน ในวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ