“ปั๊ป-เปรื่องปราชญ์” ซุ่มเงียบทำอัลบั้มใหม่ “CC Pup”

ข่าวทั่วไป Wednesday October 5, 2005 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่นฯ
ห่างหายจากอัลบั้มชุดแรกเกือบ 2 ปี ล่าสุดนักร้องหนุ่ม ปั๊ป-เปรื่องปราชญ์ ประสาตร์สาน เด็กหนุ่มจิตรกรรมจากรั้วศิลปากร ที่มีความสามารถทั้งในด้านการวาดภาพและร้องเพลง ก็กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ “CC Pup” (ซีซี ปั๊ป) ภายใต้การดูแลของผู้บริหารฝีมือดี “ปอนด์-ธนา ลวสุต แห่ง จีโนม เร็คคอร์ด ในเครือ อาร์.เอส.ฯ ซึ่งงานเพลงในอัลบั้มชุดนี้เป็นงานเพลงที่เกิดจากแรงบันดาลใจและความชื่นชอบแนวดนตรีในแบบ ป๊อป ที่ผสมผสานกลิ่นอายแบบ อาร์ แอนด์ บี ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้นลองไปคุยกับ ปั๊ป พร้อมกัน
“ตอนนี้อัลบั้มของผมก็เสร็จสมบูรณ์แล้วครับ ชื่อว่าอัลบั้ม CC Pup (ซีซี ปั๊ป) งานชุดนี้ดูแลโดยพี่ปอนด์-ธนา ลวสุต ครับ ซึ่งเป็นงานเพลงแนว ป๊อป ที่มีกลิ่นอายของเพลงแบบ อาร์ แอนด์ บี ผสมด้วยครับ ซึ่งเวลาเกือบสองปีนอกจากผมจะกลับไปเรียนหนังสือที่มหาวิทยาลัยศิลปากรแล้วผมก็ยังไปเก็บเกี่ยวข้อมูลด้วยการฟังเพลงหลายๆแนวเพื่อนำมาใช้กับงานเพลงชุดนี้ด้วยครับ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาผมก็รู้สึกชื่นชอบสไตล์เพลงแบบป๊อปแล้วก็อาร์ แอนด์ บีครับ ก็เลยนำมาใช้กับเพลงในอัลบั้มนี้ โดยเพลงแรกที่ผมนำมาเปิดตัวชื่อว่าเพลง “คืนนี้มันเหงา” ซึ่งเพลงนี้จะเป็นเพลงช้าฟังสบายๆผมว่าเพื่อนๆฟังแล้วจะได้กลิ่นอายของความเหงาในยามค่ำคืนเพราะเนื้อร้องของเพลงนี้ผมว่าเพื่อนๆโดยเฉพาะคนที่ขี้เหงาน่าจะอินไปกับเพลงแล้วก็นึกภาพตามได้เลยครับ ผมก็ขอฝากงานเพลงอัลบั้ม “CC Pup” (ซีซี ปั๊ป) ไว้ให้เพื่อนๆลองฟังกันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”
เตรียมพบกับงานเพลง ป๊อปที่มีกลิ่นอายของ อาร์ แอนด์ บี ผสมผสานอย่างลงตัว อัลบั้ม “CC Pup” (ซีซี ปั๊ป) ของหนุ่มอารมณ์ดี “ปั๊ป-เปรื่องปราชญ์ ประสาตร์สาน” ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคมนี้ พร้อมกันทุกแผงทั่วประเทศและติดตามชมมิวสิกฯเปิดตัวเพลงแรก “คืนนี้มันเหงา” ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส.ฯทุกช่องเร็วๆนี้
สามาถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ