พระองค์ภา เสด็จทรงเปิดงานแข่งขันจิ๊กซอว์ จัดโดย ชมรมจิ๊กซอว์

ข่าวทั่วไป Wednesday September 3, 1997 19:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--3 ก.ย.--ชมรมจิ๊กซอว์
เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2540 พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา เสด็จพร้อมด้วย หม่อมเจ้าหญิง สิริวรรณวลี มหิดล ไปยังมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เพื่อทรงเปิดงานการแข่งขันการต่อจิ๊กซอว์ และทอดพระเนตรนิทรรศการประวัติความเป็นมาของ จิ๊กซอว์ และ จิ๊กซอว์ประเภทต่าง ๆ ทั้งแบบธรรมดา, จิ๊กซอว์เรืองแสง ตลอดจน จิ๊กซอว์ 3 มิติ และ แบบประติมากรรม ในการนี้ หม่อมเจ้าหญิง สิริวรรณวลี มหิดล ได้ทรงเข้าร่วมการต่อจิ๊กซอว์ ในทีมของที่พระองค์ภา ทรงส่งเข้าแข่งขันด้วย
การจัดงานดังกล่าว เป็นการจัดการแข่งขันร่วมระหว่าง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต และชมรมจิ๊กซอว์ บริษัท นิชิเวิร์ล จำกัด และได้รับความสนใจจากบุคคลทั่วไปมากมาย โดยมีผู้เข้าร่วมแข่งขันจำนวน 40 คู่ โดยรายได้จากการแข่งขันในครั้งนี้ จะนำไปสมทบ โครงการอาสาเพื่อพึ่งพา (ภาฯ) ยามยาก เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ที่จังหวัดภาคใต้
การแข่งขันจิ๊กซอว์ ในครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 4 ที่จัดขึ้นโดยชมรมจิ๊กซอว์ ของบริษัท นิชิเวิร์ล จำกัด ซึ่งจะมีการแข่งขันทั่วประเทศ จำนวน 11 ครั้ง เพื่อคัดเลือกตัวแทนเข้าร่วมแข่งขันหาผู้ชนะเลิศระดับประเทศ ที่จะจัดขึ้นที่ กรุงเทพมหานคร ในราวกลางเดือนธันวาคมต่อไป
การต่อจิ๊กซอว์ นับเป็นงานอดิเรก ที่ผู้ต่อต้องใช้จินตนาการและทักษะ ทางด้านการวางแผน, ความคิดสร้างสรรค์ และเป็นการฝึกทักษะของความสามัคคี ที่ได้ประโยชน์ ทั้งเยาวชน และประชาชนทั่วไป ผู้สนใจ สามารถสอบถาม ถึงวิธีการต่อ และการสมัครเข้าร่วมแข่งขันการต่อจิ๊กซอว์ ในครั้งต่อไปได้ที่ ชมรมจิ๊กซอว์ ที่มีอยู่ทั่วประเทศ และบริษัท นิชิเวิร์ล จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อสอบถามได้ที่ คุณกานดา กังตระกูล : Media Relation Department บริษัท เบ็ตเตอร์ อิมแพค คอมมิวนิเคชั่น จำกัด โทร. 662-0277 โทรสาร. 662-1832--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ