โครงการคนละไม้ คนละมือ เพื่อสังคม มอบรางวัลให้ สนง.พญาไท และธ.ทหารไทย

ข่าวทั่วไป Monday December 1, 1997 17:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--1 ธ.ค.--กลุ่มบริษัทพรีเมียร์
โครงการคนละไม้ คนละมือ...เพื่อสังคม โดยความร่วมมือระหว่างกลุ่มบริษัทพรีเมียร์ และจส.100 มอบรางวัลศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง โดยคุณสุรวุฒิ บูลกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เดอะเสรีเซ็นเตอร์ จำกัด และคุณประพันธ์ จิวะพงษ์ รองผู้จัดการ จส.100 มอบโล่เกียรติคุณพร้อมเงินรางวัล 30,000 บาท แก่ผู้รับผิดชอบศาลาที่พักผู้ดดยสารรถประจำทางดีเด่น โดยคุณจักรกฤษ์ ลียากาศ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตฝ่าย 1 สำนักงานเขตพญาไท เป็นผู้รับมอบ และมอบโล่เกียรติคุณแก่ที่พักผู้ดดยสารประจำทางดีเด่นอันดับรอง ให้แก่ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) โดยคุณเอมอร ณรงค์ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาประชาสัมพันธ์ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนในการรับมอบ ณ ห้องประชุม ชั้น 5 อาคารพรีเมียร์คอร์ปอเรทปาร์ค
โครงการคนละไม้ คนละมือ...เพื่อสังคม เป็นโครงการที่กลุ่มบริษัทพรีเมียร์ และจส.100 ร่วมกันจัดขึ้นเพื่อมีส่วนในการยกระดับคุณภาพชีวิตของช่วกรุงเทพมหานคร โดยการมอบโล่เกียรติคุณพร้อมเงินรางวัล 30,000 บาทให้แก่สาธารณูปโภคหรือบริการสาธารณะของรัฐ ที่ทำงานดีเป็นที่พอใจแก่ประชาชน เพื่อเป็นกำลังใจแก่ผู้ที่ทำหน้าที่รับผิดชอบในบริการสาธารณะดังกล่าว
ที่ผ่านมา โครงการคนละไม้ คนละมือ...เพื่อสังคม ได้มอบรางวัลโล่เกียรติคุณให้แก่ผู้รับผิดชอบห้องน้ำสาธารณะในสวนสมเด็จ พระนางเจ้าสิริกิติ์ ตลาดสดยิ่งเจริญ ถนนราชดำเน สำนักงานเขตึงกุ่ม โรงพยาบาลราชวิถีและโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และล่าสุดได้มอบรางวัลศาลาที่พักผู้โดยสารประจำทางดีเด่นให้แก่สำนักงานเขตพญาไท และธนาคารทหารไทย
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณปินะเยตร ปึงปิยะกุล ศูนย์ประชาสัมพันธ์กลุ่มบริษัทพรีเมียร์ โทร. 301-1492--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ