รองปลัดฯ เกรียงศักดิ์ เปิดโครงการ "ลานกีฬาต่อต้านยาเสพติด" เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย

ข่าวกีฬา Monday August 11, 1997 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--11 ส.ค.--ข่าวกทม.
วันที่ 8 ส.ค. 40 เวลา 09.00 น. ร.ต.ต เกรียงศักดิ์ โลหะชาละ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ "ลานกีฬาต่อต้านยาเสพติด" โดยมี นายสุพจน์ ภู่พันธ์ศรี ผู้อำนวยการเขตป้อมปราบฯ นายกริชพงศ์ วัชรสิริธรรม ผช.ผอ. เขตป้อมปราบฯ ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร ดร.ศุภชัย พานิชภักดิ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร นายศิริ หวังบุญเกิด สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ร่วมเป็นเกียรติ
นายสุพจน์ ภู่พันธ์ศรี ผู้อำนวยการเขตป้อมปราบฯ กล่าวรายงานว่า สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายได้จัดโครงการ "ลานกีฬาต่อต้านยาเสพติด" ขึ้น โดยมีความมุ่งหวัง 3 ประการ คือ 1. เพื่อให้ประชาชนและเยาวชนมีสุขภาพร่างกาย สติปัญญาสมบูรณ์ 2. เพื่อให้ประชาชนและเยาวชนของเขตป้อมปราบฯ ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ในด้านการออกกำลังกายและ 3. เพื่อให้ประชาชนหลีกไกลจากยาเสพติด ซึ่งการจัดโครงการลานกีฬาต่อต้านยาเสพติดนี้ สำนักงานเขตป้อมปราบฯ ได้รับความอนุเคราะห์ให้ใช้สถานที่จัดลานกีฬาต่อต้านยาเสพติดจากเจ้าอาวาสวัดโสมนัส พระเทพวิสุทธิกวี และได้รับงบประมาณจำนวน 20,000 บาท จากการแปรญัตติของสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร นายศิริ หวังบุญเกิด
รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ตนมีความยินดี ได้เห็นหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร หน่วยงานภาครัฐอื่น ๆ รวมทั้งหน่วยงานภาคเอกชน กลุ่มพลังมวลชน มูลนิธิ พ่อค้า ประชาชน กลุ่มเยาวชน และกรรมการชุมชนเขตป้อมปราบฯ ได้เห็นความสำคัญ และความจำเป็นอันเร่งด่วน ในการที่จะช่วยกันคนละไม้คนละมือในการเร่งแก้ไขปัญหายาเสพติด ซึ่งขณะนี้ กำลังระบาดทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นชุมชน หมู่บ้าน สถานการศึกษาทั้งของเด็ก และผู้ใหญ่ หรือแม้กระทั่งสถานที่ทำงาน ทั้งภาครัฐ และเอกชน ยาเสพติดนั้นถือว่าเป็นอันตรายต่อระบบสุขภาพร่างกาย และสติปัญญา จึงจำเป็นที่พวกเราจะต้องร่วมมือ ร่วมใจ ช่วยกันแก้ไข ช่วยกันบรรเทา มิให้มียาเสพติดเกิดขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มเยาวชนที่จะเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติ ไม่ควรอย่างยิ่ง ที่จะไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ