ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค รุกตลาด ขยายศูนย์บริการแบบโมเดิร์นอีก 10 แห่ง ภายในปี 2549

ข่าวทั่วไป Thursday September 15, 2005 13:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ธุรกิจการตลาดระบบเครือข่าย ภายใต้การบริหารของบริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด บุกตลาดเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคโดยตรงทุกหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศไทย ด้วยการขยายศูนย์บริการรูปแบบโมเดิร์นอีก 10 แห่งภายในสิ้นปี 2549 พร้อมกับจัดกิจกรรมสำหรับการก้าวสู่ปีที่ 6
สุชาดา ธีรวชิรกุล ผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจขายตรง บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์คเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง จนถึงวาระครบรอบ 5 ปี ด้วยปัจจัยหลัก 4 ประการที่รวมถึง ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ แผนการตลาดหรือแผนปันผลที่ชัดเจน บริษัทมีวิสัยทัศน์ที่มั่นคง และสมาชิกธุรกิจที่มีศักยภาพ ปัจจุบันมีสมาชิกกว่า 190,000 คน โดยแบ่งเป็นสมาชิกอภิสิทธิ์ที่สมัครเพื่อซื้อผลิตภัณฑ์ 60% และสมาชิกที่ดำเนินการธุรกิจ 40% ทั้งนี้มีอัตราการเพิ่มของสมาชิกโดยเฉลี่ย50,000 — 60,000 คนต่อปี จนถึงวันนี้ มีศูนย์บริการเพื่อรองรับการเติบโตของตลาด จำนวน 13 แห่ง ล่าสุดที่เปิดให้บริการคือศูนย์ที่ชลบุรี และลำปาง และได้ทำการขยายศูนย์ให้กว้างขวางขึ้นที่โคราช เพื่อรองรับสมาชิกภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่เติบโตดีมาก และภายในสิ้นปี 2549 จะเปิดศูนย์บริการเพิ่มอีก 10 แห่ง”
สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและทำรายได้สูงสุดคือ สกินแคร์ 75% อาหารเสริม 10% และกลุ่มอื่นๆ 15% โดยจะเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์อาวียองซ์มาจัดจำหน่ายอย่างต่อเนื่องทุกไตรมาส ซึ่งล่าสุดได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาวียองซ์ เดอร์มาซุติคอล อีเอ็กซ์ เพื่อผิวขาวกระจ่างใสและต่อต้านลดเลือนริ้วรอย พร้อมกับการเปิดตัวโปรแกรมวิเคราะห์ผิว โปร-สกินไดแอกโนซิส ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากสหรัฐอเมริกาสำหรับวิเคราะห์สภาพผิวหน้าได้ถึง 6 คุณลักษณะ และผลิตภัณฑ์อาวียองซ์ ทรีโอ ลิมิเตด เอดิชั่น เซ็ท ลิปสติกและยาทาเล็บเข้าชุด เพื่อเป็นของขวัญพิเศษ ในวาระครบรอบ 5 ปี พร้อมกันนี้ยังส่งเสริมสมาชิกธุรกิจให้มีศักยภาพเพิ่มขึ้น โดยมีแคมเปญเพื่อสร้างแรงจูงใจและตอกย้ำความมีประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ ด้วยแคมเปญ 3 Wins ซึ่งประกอบไปด้วย Wealthy ความมั่งคั่ง อุดมสมบูรณ์ซึ่งบ่งบอกให้เห็นถึงแผนการตลาดที่ทำได้จริง, Wisdom ความฉลาด ภูมิปัญญา การพัฒนาและส่งเสริมทักษะความรู้ โดยสถาบันวิชาการ ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ที่จัดหลักสูตรต่างๆ ร่วมกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
สถาบันจอห์นโรเบิร์ต เพาเวอร์ส ฯลฯ สำหรับ Win ที่ 3 คือ Wellness การมีสุขภาพดี ซึ่งเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์คช่วยเสริมสร้างสุขภาพและบุคลิกภาพที่ดี
ส่วนกิจกรรมสำหรับงานฉลองครบรอบ 5 ปี ซึ่งจะจัดขึ้นที่ห้องเอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ ในวันเสาร์ที่ 17 กันยายนที่จะถึงนี้ จะไฮไลท์ความสำเร็จของสมาชิกผู้บริหารสโมสรเงินล้าน ซึ่งปีนี้มีสมาชิกที่ทำยอดสะสมได้เป็นผู้บริหารสโมสรสามสิบล้านและสิบล้านอีกด้วย พร้อมริเริ่มโครงการดีๆ ตอบแทนสังคมด้วย “โครงการเปิดฟ้าการศึกษา ปลูกต้นกล้าแห่งการเรียนรู้กับ ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค” ด้วยการระดมทุนในการให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน เพื่อปรับปรุงอาคารเรียน สร้างห้องสมุด รวมทั้งซ่อมแซมปรับปรุงห้องน้ำให้โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนนเรศวร ป่าละอู จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตามโครงการพระราชดำริในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในเฟสแรก ได้จัดจำหน่ายเสื้อโปโลของโครงการที่ศูนย์บริการทุกสาขา และ ที่สมาชิกธุรกิจฯ เฟสสองจะเป็นการจัดแรลลี่และการแข่งฟุตบอลการกุศลร่วมกับทีมดารา
“สำหรับทิศทางในอนาคต จะยังคงเน้นหนักในด้านการพัฒนาศักยภาพสมาชิกและเพิ่มจำนวนสมาชิก ตลอดจนการจัดงานมหกรรมแสดงสินค้าและสาธิตผลิตภัณฑ์หรือโปรดักส์ เอ็กซ์โปซึ่งจัดในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ผนวกกับการคิดค้นและพัฒนาสินค้าใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย จนถึงสิ้นปี 2549 คาดว่าจะเปิดศูนย์บริการโดยรวมจำนวน 23 แห่งทั่วประเทศ” สุชาดากล่าวสรุปปิดท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300, 0-2434-8547
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ