วอลสตรีทตั้งคุณเกรียงศักดิ์ นิรัติพัฒนะศัย เป็นครูใหญ่และผู้ประสานงานกิจกรรม Social Club ประจำสถาบัน

ข่าวทั่วไป Thursday February 10, 2005 09:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--แฟรนคอม เอเชีย
มร. มิเชล เลอ เคอเลค ผู้อำนวยการสถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลสตรีทประกาศแต่งตั้งคุณเกรียงศักดิ์ นิรัติพัฒนะศัย ให้ดำรงตำแหน่งครูใหญ่และผู้ประสานงานกิจกรรม Social Club
คุณเกรียงศักดิ์ นิรัติพัฒนะศัย มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในด้านการบริหารองค์กรข้ามชาติ นอกจากนี้ยังเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท ‘The Coach’ บริษัทให้คำปรึกษาด้านการบริหารที่ให้คำปรึกษาแก่บริษัทข้ามชาติชั้นนำมากมาย ทั้งในแง่ของความต่างของวัฒนธรรม การบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ และภาวะผู้นำ
นอกจากนี้คุณเกรียงศักดิ์ นิรัตน์พัฒนศัย ยังได้รับรางวัลชนะเลิศนักการตลาดดีเด่น ปัจจุบันนอกเหนือจากตำแหน่งงานในวอลสตรีทแล้ว คุณเกรียงศักดิ์ ยังทำหน้าที่เป็นคอลัมนิสต์ให้แก่หนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์ และล่าสุดได้ตีพิมพ์หนังสือภาษาอังกฤษเล่มแรกที่มีชื่อว่า “Bridging the Gap” ซึ่งเป็นหนังสือที่แนะนำวิธีการทำงานในองค์กรที่ข้ามชาติ เพื่อสร้างความเข้าใจอันดีให้เกิดแก่เพื่อนร่วมงานที่มีความแตกต่างทางด้านวัฒนธรรมและค่านิยมแต่ต้องมาทำงานร่วมกัน
การแต่งตั้งคุณเกรียงศักดิ์ นิรัติพัฒนะศัย เป็นการแสดงให้เห็นว่าวอลสตรีท มิได้เป็นเพียงโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษเท่านั้น แต่วอลสตรีทมิได้เป็นเพียงแค่สถาบันสอนภาษาอังกฤษเท่านั้น แต่ยังเป็นสถาบันที่ตระหนักถึงคุณค่าของวัฒนธรรมไทยและปรับสภาพของสถาบันให้เข้ากับความเป็นไทยอีกด้วย
มร. มิเชล เลอ เคอเลค ผู้อำนวยการสถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลสตรีท กล่าวว่า การแต่งตั้งคุณเกรียงศักดิ์นั้น จะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่วอลสตรีท เพราะด้วยความรู้ความสามารถด้านการบริหารองค์กรข้ามชาติของคุณเกรียงศักดิ์ผสมผสานกับวิธีการเรียนการสอนที่รับประกันผลการเรียนของวอลสตรีท จะทำให้นักเรียนทั้งชาวไทยและต่างประเทศของวอลสตรีทได้รับประโยชน์สูงสุด”
สถาบันสอนภาษาวอลสตรีทมีสาขา 400 แห่งใน 24 ประเทศทั่วโลก ในแต่ละปีมีนักเรียนกว่า 180,000 คน สนใจเข้าเรียนภาษาอังกฤษกับทางสถาบัน ปัจจุบันวอลสตรีทมีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 2 สาขา โดยตั้งอยู่ทำเลที่ไปมาสะดวกทั้งสาขาสีลม และถนนสุขุมวิทซอย 23 ท่านสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของสถาบันสอนภาษาวอลสตรีทได้ที่ www.wallstreet.in.th
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ณัฐพร ตั้งวงศ์ศานต์
ศูนย์บริการข้อมูลสถาบันสอนภาษาวอลสตรีท
C/o แฟรนคอม เอเชีย
โทร. 233 4329 / 30 / 38 / 39 แฟ็กซ์ 02 236 8030
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ