ชีวาศรมแนะวิธีการผ่อนคลายโดยผ่านการหายใจที่ถูกวิธี

ข่าวทั่วไป Wednesday January 13, 1999 15:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--13 ม.ค.--ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล
ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท รีสอร์ทสุขภาพชั้นนำแห่งแรกในเอเชียขอแนะนำวิทยากรพิเศษ คุณสุพล โล่ห์ชิตกุล ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคนิคไทชิ โยคะ และการนั่งสมาธิ คุณสุพลจะแสดงให้เราทราบถึงวิธีการผ่อนคลายโดยผ่านการหายใจที่ถูกวิธี ซึ่งการปล่อยผ่านลมหายใจนี้จะสัมพันธ์กับใจ กาย และวิญญาณ ด้วยการเน้นไปที่ระบบการไหลเวียนในร่างกาย ที่จะช่วยให้เราค้นหาความจริงของความเปลี่ยนแปลงในชีวิตที่มีอยู่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงระบบต่าง ๆ ภายในร่างกายด้วย และด้วยการเคลื่อนไหวอันตระหนักรู้ของร่างกายรวมถึงความรู้สึกที่เปลี่ยนไปอย่างต่อเนื่องของร่างกายนี้ เราก็สามารถที่จะเรียนรู้ได้มากขึ้นจากภายใจ และเข้าใจถึงวิธีการที่จะรักษาตัวเราเองให้ประสานสอดคล้องและสมบูรณ์ได้
คุณสุพล จะสอนให้เรารู้จักการบำบัดรักษาและมีสุขภาพใจ กาย ที่ดี มีความเจริญเติบโตทางสติปัญญาและความคิดสร้างสรรค์ มีสติสำนึกในการมีชีวิตอยู่และการดับสูญ การสร้างภูมิคุ้มกันทางจิต ตลอดถึงความมีอำนาจเหนือตัวเอง โดยคุณสุพลจะสอนให้เรารู้จักตนเองเพื่อนำไปสู่การผ่อนคลายทางร่างกายและจิตใจด้วยการลดความสับสนวุ่นวายทางอารมณ์และ ความคิด ชีวิตนับเป็นกระบวนการเรียนรู้และฝึกฝนจากสิ่งที่ผ่านเข้ามาทั้งภายใจและภายนอก สิ่งที่รู้ภายในนั้นถือเป็นประสบการณ์ที่ทรงคุณค่านำมาซึ่งความสุขสงบจากข้างใน
เชิญพบกับคุณสุพลพร้อมกับการบริการและคำแนะนำต่าง ๆ อันเป็นประโยชน์ ทุกวันอังคาร พุธ พฤหัสบดี ที่ชีวาศรม ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานชีวาศรม กรุงเทพฯ โทร. (02) 381-4459-60 หรือ ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท หัวหิน โทร. (032) 536-536 แฟกซ์. (032) 511-154 หรือ e-mail ที่ chivasom@ksc9.th.co-- จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ