เขตสาธรตั้งศูนย์รับบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้แล้ว

ข่าวทั่วไป Monday September 1, 1997 10:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--1 ก.ย.--เขตสาธร
นายนิคม ไวยรัชพานิช ผู้อำนวยการเขตสาธร กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า จากการที่ประชาชนในภาคใต้หลายจังหวัด เช่น จังหวัดระนอง ชุมพร สุราษฎร์ธานี ตรัง กำลังประสบปัญหาน้ำท่วมอย่างหนักอยู่ในขณะนี้ นั้น ประชาชนชาวกรุงเทพมหานคร มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนชาวภาคใต้ทุกคนเป็นอย่างยิ่ง และกำลังเตรียมการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างเร่งด่วนเช่นกัน ซึ่งในส่วนของเขตสาธร ได้จัดตั้งศูนย์ฯ อยู่ที่สำนักงานเขตสาธร ซอยเซ็นต์หลุยส์ 3 โทรศัพท์หมายเลข 212-8112, 212-9161, 211-1625, 211-3678 และเริ่มรับบริจาคตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
นายนิคม กล่าวต่อไปว่า นอกจากนี้ศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) เขตสาธร โดยการนำของนายชลธาร ศีลประภา ประธานอปพร. เขตสาธร กองพันทหารสื่อสารที่ 1 รักษาพระองค์ สมาคมบรรเทาสาธารณภัยแห่งประเทศไทย และพ่อค้า ประชาชนในพื้นที่เขตสาธร จะจัดตั้งศูนย์รับบริจาคเงิน สิ่งของ ข้าวสาร อาหารแห้ง ฯลฯ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม - 2 กันยายน 2540 ณ บริเณสี่แยกสะพาน 3 ถนนจันทน์ เพื่อรับบริจาคผู้มีจิตศรัทธาในพื้นที่ ทั้งนี้เขตสาธรจะได้รวบรวมเงิน สิ่งของบริจาคต่างๆ ให้กรุงเทพมหานคร เพื่อนำไปช่วยเหลือแก่พี่น้องประชาชนชาวภาคใต้อย่างเร่งด่วนต่อไป
เขตสาธร จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน โปรดร่วมใจบริจาคเงิน สิ่งของต่างๆ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชาวภาคใต้ ซึ่งกำลังประสบปัญหาอยู่ในขณะนี้--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ