พร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์ หั่นราคาห้องชุดหรู ริมหาดพัทยา พร้อมจับมือกรมบังคับคดีขายทอดตลาด 20 เม.ย. นี้

ข่าวทั่วไป Thursday March 31, 2005 12:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 มี.ค.--แคปปิตอล แอดไวเซอรี่ เซอร์วิสเซส
กรมบังคับคดี-กองทุนรวมโกลบอลไทย พร็อพเพอร์ตี้-บริษัทบริหารสินทรัพย์พาลาภ นำบ้าน คอนโดฯ ตากอากาศ และที่ดินเปล่า แถบพัทยา ชลบุรี กว่า 100 รายการ ออกประมูลในราคาเริ่มต้นที่ 50-80% ของราคาประเมิน เริ่ม 20 เมษายนนี้ที่สำนักงานบังคับคดีชลบุรี เชื่อนักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติสนใจอื้อ
นายอรรณพ เสนะสุทธิพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แคปปิตอล แอดไวเซอรี่ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดูแลบริหารทรัพย์สินภายใต้ชื่อ “พร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์” เปิดเผยว่า ในเดือนเมษายนนี้ กรมบังคับคดี ร่วมกับกองทุนรวมโกลบอลไทย พร็อพเพอร์ตี้ และบริษัทบริหารสินทรัพย์พาลาภ จำกัด ได้รวบรวมอสังหาริมทรัพย์ออกขายทอดตลาดในเขตพัทยา และยังมีทรัพย์สินรอการขายบริเวณใกล้เคียงรวมแล้วกว่า 100 รายการ จึงนับเป็นโอกาสดีของผู้ที่ต้องการบ้านพักตากอากาศไว้พักผ่อนในวันหยุด หรือแม้แต่การซื้อไว้เพื่อลงทุน หรือซื้อไว้ให้นักท่องเที่ยวเช่าพักอาศัย
ทั้งนี้ อสังหาริมทรัพย์ดังกล่าว มีมูลค่าตามราคาประเมินกว่า 50 ล้านบาท โดยจะจัดประมูลที่สำนักงานบังคับคดี สาขาพัทยา จ.ชลบุรี ภายใต้ชื่อ “มหกรรมขายทอดตลาดอสังหาริมทรัพย์ชลบุรี” ซึ่งจัดขึ้นทั้งหมด 4 ครั้ง ครั้งแรกจะเริ่มในวันที่ 20 เมษายน 2548 ครั้งที่สองในวันที่ 27 เมษายน 2548 ครั้งที่สามในวันที่ 4 พฤษภาคม 2548 และครั้งสุดท้ายในวันที่ 18 พฤษภาคม 2548 โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 50-80% ของราคาประเมินเจ้าพนักงาน
“การขายทอดตลาดครั้งนี้ จะมีทั้งทรัพย์ขายทอดตลาดและทรัพย์พร้อมขายในเขตพื้นที่พัทยา ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวชายทะเลที่สำคัญของประเทศไทย โดยมีทรัพย์สินที่น่าสนใจหลากหลายรายการ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ ห้องชุด และที่ดินเปล่า อีกทั้งมีหลายระดับราคา ที่เหมาะสำหรับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่อาจมีวัตถุประสงค์ต่างๆ กัน เช่น ซื้อไว้อาศัยอยู่เองสำหรับคนในพื้นที่ ซื้อไว้เป็นบ้านหลังที่สองเพื่อพักตากอากาศ หรือซื้อไว้เพื่อลงทุนในระยะยาว” นายอรรณพ กล่าว
ในส่วนของทรัพย์พร้อมขาย โครงการเด่นๆ เช่น โครงการ เอส.ที.เอส. บีช รีสอร์ต จอมเทียน ซึ่งเป็นห้องชุด พื้นที่ 160.12 ตร.ม. ราคาขายเพียง 2,780,000 บาท และยังมีที่ดินเปล่าในทำเลดีๆ ที่นำออกขายในราคาถูกอีกด้วย สำหรับทรัพย์ขายทอดตลาด มีประเภทห้องชุดที่น่าสนใจ เช่น โครงการกฤษดาโกลเด้นคอนโดเทล พื้นที่ 75.89 ตร.ม. ราคาประเมินที่ 1.4 ล้านบาท ซึ่งโครงการนี้จะเริ่มประมูลที่ราคา 50% โครงการเอส.ที.เอส. บีช รีสอร์ต จอมเทียน ราคาประเมินที่ 887,400 บาท และโครงการคาซ่า พาราไดซ์ ราคาประเมินอยู่ที่ 648,000 บาท โดยทรัพย์ทั้งหมดจะเริ่มต้นประมูลที่ 50 — 80% ของราคาประเมินเจ้าพนักงานบังคับคดี
นายอรรณพกล่าวด้วยว่า การประมูลในครั้งนี้คาดว่าจะได้รับความสนใจจากผู้ลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศเป็นอย่างดี โดยผู้ที่สนใจสามารถไปสำรวจสภาพทรัพย์สินจริงก่อนวันประมูลได้ โดยติดต่อขอรับหนังสือรายละเอียดทรัพย์ขายทอดตลาดได้ที่ 0—2250-9500 หรือสนใจรับเอกสารด้วยตัวเองที่ อาคาร ซี อาร์ ซี ออลซีซั่น เพลส ชั้น 32 และสามารถเข้าชมรายละเอียดล่วงหน้าได้ที่ www.propertychoice.net
“พร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์” ดำเนินการโดยบริษัทแคปปิตอล แอดไวเซอรี่ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ได้รับการยอมรับในการขายอสังหาริมทรัพย์ มีสโลแกนว่า “พร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์ ช้อยส์ของคนหาบ้าน ทางเลือกใหม่ ได้บ้านมือสองอย่างใจคุณ”
สนใจข้อมูลเพิ่มเติม สอบถามได้ที่... คุณ กัลยกร ละเอียดอ่อน
บริษัท แคปปิตอล แอดไวเซอรี่ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด
โทร.0-2250-9500 หรือ www.propertychoice.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ