ผลเอนทรานซ์ของศิลปิน-ดารา ค่ายอาร์.เอส.

ข่าวทั่วไป Friday May 20, 2005 14:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
การประกาศผลสอบเอนทรานซ์ในปี 2548 ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ศิลปินหนุ่มคนเก่งจากวงบราเธอร์ส จากบริษัท อาร์.เอส.โปรโมขั่น จำกัด(มหาชน) "ปิง-ปรีชา นิลเจียรกุล" ได้ประเดิมก้าวเท้าเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยเป็นคนแรก โดยสอบติดโควต้าของคณะศิลปศาสตร์มหาวิทยาลัยมหิดลไปก่อนใครเพื่อน และคนเก่งที่ก้าวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยตามมาติดๆ คือเพื่อนร่วมวงบราเธอร์ส "จูน-พงษ์พิพัฒน์ สง่าเม่น" สอบเอนทรานซ์ติดที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
โดย"จูน-พงษ์พิพัฒน์ สง่าเม่น" หนึ่งในสมาชิกวงบราเธอร์สเปิดเผยว่า
"ผมรู้สึกดีใจมากเลยครับที่ทราบว่าตัวเองเอนทรานซ์ติด ซึ่งผมได้ทราบผลจากทางอินเตอร์เนตผลออกมาว่าผมเอนทรานซ์ติดที่ คณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพซึ่งผมเลือกไว้เป็นอันดับที่ 3 พอผลสอบออกมาว่าผมติดที่นี่ผมก็รู้สึกพอใจมาก ที่ผมเลือกที่จะเรียนทางด้านนิเทศศาสตร์ก็เพราะว่าตัวผมเองก็ทำงานอยู่ในวงการบันเทิงอยู่แล้ว ปกติก็อยู่แต่เบื้องหน้า ผมก็เลยอยากที่จะเรียนรู้ถึงการทำงานเบื้องหลังด้วย สำหรับผมคิดว่าไม่ว่าไม่ว่าจะเอนทรานซ์ติดมหาวิทยาลัยของรัฐบาลหรือเอกชนก็คงไม่ต่างกัน เพราะการที่จะวัดว่าเราประสบความสำเร็จในชีวิตหรือไม่นั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับสถาบันที่เรียนอย่างเดียว แต่ขึ้นอยู่กับความตั้งใจของตัวเองมากกว่า สุดท้ายผมขอแสดงความยินดีกับเพื่อนๆ ที่เอนทรานซ์ติดด้วยนะครับส่วนคนที่เอนทรานซ์ไม่ติดก็ไม่ต้องเสียใจนะครับเพราะว่าจะเรียนที่ไหนก็ตามหากเรามีความตั้งใจ เราก็จะประสบความสำเร็จในชีวิตได้เหมือนกันครับ"
นอกจากนี้ยังมีศิลปิน-ดาราเพื่อนร่วมสังกัด อาร์.เอส.ฯ ที่ปีนี้ก้าวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยเช่นกันได้แก่ "โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร" สมัครเข้าเรียนที่คณะนิเทศศาสตร์ (การแสดง) มหาวิทยาลัยรังสิต โดยผลงานที่ผ่านมา คือ นางเอกมิวสิคเพลง รักคนมีเจ้าของ (ไอน้ำ) ผลงานปัจจุบัน กำลังถ่ายละครเรื่องรักบานฉ่ำ และ "โบว์ ยุคลธร พินิจ" เข้าเรียนที่ ม.ธุรกิจบัณฑิต คณะบริหารธุรกิจ เอก บริหารงานสำนักงาน โดยผลงานปัจจุบัน กำลังถ่ายละครเรื่องรักบานฉ่ำ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ประชาสัมพันธ์องค์กร บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด(มหาชน)
โทร.02-511-0555 ext.760-763,774
ณัชชา (เอ) 01-616-1288 สร้อยนภา 01-855-3920
ธิดารัตน์ (แอปเปิ้ล)01-557-0430 สุวริน(กิ๊ป) 01-829-6449
วรัชญา (ฝ้าย)09-104-1761
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ