เอกอัครราชฑูตสหรัฐเปิดงาน "เอเซีย ทรานสปอร์ต 1998"

ข่าวทั่วไป Tuesday March 3, 1998 10:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--3 มี.ค.--สำนักข่าวสารอเมริกัน
เอกอัครราชฑูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย นายวิลเลียม เอช.อิโตะ จะเดินทางไปเป็นประธานในพิธีเปิดงาน "เอเซีย ทรานสปอร์ต 1998" ณ โรงแรมแชงกรีลา ในวันนี้ (อังคารที่ 3 มีนาคม 2541) เวลา 13.30 น. โดยมี ฯพณฯ รัฐมนตรี ว่ากระทรวงคมนาคม นายสุเทพ เทือกสุบรรณ และรองผู้อำนวยการองค์การเพื่อการค้าและพัฒนาสหรัฐ (U.S.Trade and Development Agency-USTDA) นางแนนซี เฟรม เข้าร่วมในพิธีดังกล่าวด้วย ภายหลังพิธีเปิดงาน เอกอัครราชฑูตอิโตะจะทำพิธีลงนามมอบทุน 350,000 ดอลลาร์จากองค์การเพื่อการค้าและการพัฒนาสหรัฐให้กับการรถไฟแห่งประเทศไทย สำหรับใช้ในโครงการศึกษาความเป็นไปได้ของการแปรรูปโรงซ่อมรถจักรและล้อเลื่อนของการรถไฟแห่งประเทศไทย รัฐมนตรีสุเทพและเอกอัครราชฑูตอิโตะจะเป็นผู้กล่าวสุนทรพจน์ในพิธีลงนาม หลังจากนั้นเอกอัครราชฑูตอิโตะและรองผู้อำนวยการองค์การเพื่อการค้าและการพัฒนาสหรัฐ นางแนนซี่ เฟรม จะร่วมกันให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว
งาน "เอเซีย ทรานสปอร์ต 1998" ซึ่งเป็นการประชุมระดับภูมิภาคที่ได้รับความสนับสนุนจากองค์การเพื่อการค้าและการพัฒนาสหรัฐ (USTDA) และรัฐบาลไทยให้เกียรติเป็นเจ้าภาพ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 มีนาคม ศกนี้ ณ โรงแรมแชงกรีลา การประชุมจะมุ่งเน้นการประสานเทคโนโลยีและยุทธศาสตร์ด้านการเงินของสหรัฐเข้ากับโครงการด้านการขนส่งในเอเซีย นอกจากผู้แทนภาครัฐและภาคเอกชนจากประเทศไทยแล้วสหรัฐแล้ว ผู้เข้าร่วมประชุมยังประกอบด้วยผู้แทนและเอกชนจากประเทศบรูไน อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงค์โปร์ เกาหลีใต้ และเวียดนาม
ขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แผนกสื่อมวลชนสัมพันธ์ สำนักสารอเมริกัน (ยูซิส) โทร. 205-4232 หรือทางโทรสาร 650-8919--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ