เอ-เน็ต อินเตอร์เนต ขึ้นเว็ปไซต์กีตาร์ลายไทยให้กับร้านน้องท่าพระจันทร์

ข่าวทั่วไป Tuesday February 24, 1998 13:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--24 ก.พ.--เอ-เน็ต
เอ-เน็ต อินเตอร์เนต ร่วมมือกับร้านน้องท่าพระจันทร์ ขึ้นเว็บไซต์กีตาร์ลายไทย สนับสนุนผลงานกีตาร์คลาสสิค บรรเลงเพลงไทยเดิมของนักดนตรีกีตาร์คลาสสิคระดับปรมาจารย์ของเมืองไทย โดยใช้เพลงไทยเดิมมาประยุกต์กับกีตาร์ที่เป็นดนตรีสากลมาบรรเลง พร้อมกับอาศัยอินเตอร์เนตเป็นสื่อเผยแพร่ทั่วโลกต้อนรับปีอะเมสซิ่ง ไทยแลนด์
นายกุลพงษ์ นาคน้อย ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของร้านน้องท่าพระจันทร์เปิดเผยว่า ร้านน้องท่าพระจันทร์มีความตั้งใจในการเผยแพร่ผลงานกีตาร์ลายไทยผ่านอินเตอร์เนต เพราะเห็นว่าเป็นสื่อที่สามารถเข้ามาดูได้ทั่วโลก ช่วงที่ได้วางแผงในระยะแรกได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศเป็นจำนวนมาก เพราะกีตาร์เป็นดนตรีสากลแต่สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับเพลงไทยเดิมได้อย่างดี ทำให้ชาวต่างประเทศเข้าถึงเพลงไทยเดิมได้ง่ายขึ้น เป็นผลให้ทางร้านได้มองเห็นความสำคัญของการเผยแพร่ผลงานดีๆ ของคนไทย ประกอบกับทางเอ-เน็ต อินเตอร์เนตให้ความร่วมมือในการสนับสนุนผลงานของคนไทย ทางร้านฯ จึงให้ความร่วมมือที่จะนำตัวอย่างเพลงขึ้นเว็บไซต์ ผู้ที่สนใจสามารถรับฟังเพลงจากเว็บไซต์ได้ โดยที่แต่ละเพลงเป็นเพลงที่คนไทยเรามีความคุ้นเคยถึงความไพเราะของเพลง อีกทั้งนำดนตรีที่เป็นกีตาร์มาประยุกต์ให้เข้ากับเพลง นับว่าเป็นพัฒนาการทางดนตรีของศิลปินชาวไทยที่สามารถสร้างสรรค์ผลงานเพลงไทยเดิมได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับลูกค้าของเอ-เน็ต อินเตอร์เนตที่มีบัตรสมาชิกเอ-เน็ต พลัส สามารถซื้อสินค้าได้ในราคาพิเศษ
นางสาวโสจิพรรณ นาคสกุล ผู้จัดการทั่วไป ในส่วนของเอ-เน็ต อินเตอร์เนต กล่าวเพิ่มเติมว่า จากความร่วมมือของร้านน้องท่าพระจันทร์เพื่อให้บริการกับลูกค้าของเอ-เน็ตตั้งแต่เริ่มเป็นร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าอินเตอรเนตแล้ว ทางเอ-เน็ต อินเตอร์เนตยังได้รับความร่วมมือจากร้านน้องท่าพระจันทร์ที่จะบริการสินค้าราคาพิเศษให้กับลูกค้าของเอ-เน็ต อินเตอร์เนต อีกด้วย นอกจากนี้มีบริการอื่นๆ ที่ทางบริษัทฯ ได้ให้บริการพิเศษสำหรับผู้ที่มีบัตรสมาชิกเอ-เน็ต พลัส ซึ่งสามารถติดตามส่วนลดและบริการพิเศษจากร้านค้าต่างๆ ได้บนโฮมเพจ ของ เอ-เน็ต พลัส (www.anew.co.th) พร้อมทั้งกิจกรรมต่างๆ ที่ทางบริษัทฯ ได้เตรียมไว้ให้กับสมาชิกโดยเฉพาะ
หากต้องการติดต่อสอบถาม กรุณาติดต่อ พัชรินทร์ ศรีอนันต์รักษา ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร.861-1555 ต่อ 4411 โทรสาร. 861-1545 e-mail:patcharin@anew.co.th-- จบ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ