กรมบังคับคดีขายทอดตลาดอสังหาฯ กว่า 160 รายการ เน้น ‘โครงการดี ทำเลเด่น’ ย่านมีนบุรี-นนทบุรี

ข่าวทั่วไป Monday February 28, 2005 11:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--มาสเตอร์ไมนด์
กรมบังคับคดี ร่วมกับกองทุนรวมโกลบอลไทย พร็อพเพอร์ตี้ และบริษัทบริหารสินทรัพย์พาลาภ นำบ้านเดี่ยว-ทาวน์เฮ้าส์-คอนโดฯ โครงการดัง ย่านมีนบุรี-นนทบุรี ออกขายทอดตลาดกว่า 160 รายการ ราคาเริ่มต้นที่ 50-80% ของราคาประเมิน ชี้เป็นโอกาสทองของคนซื้อบ้านที่จะได้ที่อยู่ในทำเลดีๆ อย่างนี้
นายอรรณพ เสนะสุทธิพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แคปปิตอล แอดไวเซอรี่ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดูแลบริหารทรัพย์สินภายใต้ชื่อ “พร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์” เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ กรมบังคับคดี ร่วมกับกองทุนรวมโกลบอลไทย พร็อพเพอร์ตี้ และบริษัทบริหารสินทรัพย์พาลาภ จำกัด จะนำอสังหาริมทรัพย์ย่านมีนบุรี และนนทบุรี กว่า 160 รายการ ออกขายทอดตลาด มูลค่าตามราคาประเมินกว่า 200 ล้านบาท โดยจัดประมูลในจังหวัดซึ่งเป็นที่ตั้งของอสังหาริมทรัพย์นั้นเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่สนใจ
ทั้งนี้ ในวันที่ 3 มีนาคม 2548 จะเริ่มมหกรรมการขายทอดตลาดบ้านและที่ดินย่านนนทบุรี ครั้งที่ 1 โดยมีสินทรัพย์หลากหลายรายการ เป็นที่อยู่อาศัยทั้งบ้านเดี่ยว ทาวเฮ้าส์ และห้องชุด รวมกว่า 70 รายการ มูลค่าตามราคาประเมินกว่า 60 ล้านบาท และในวันที่ 9 มีนาคม 2548 จะเริ่มงานมหกรรมขายทอดตลาดบ้านและที่ดินย่านมีนบุรี ครั้งที่ 1 มีทรัพย์สินรวมกว่า 90 รายการ มูลค่ารวมกว่า 140 ล้านบาท ซึ่งราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 50-80% ของราคาประเมินเจ้าพนักงาน
“นับเป็นโอกาสดีของผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แต่ราคาถูก หรือนักลงทุนที่ต้องการหาบ้านดีๆ เพื่อเก็งกำไร โดยมีรูปแบบ ทำเลที่ดี การคมนาคมสะดวก สภาพแวดล้อมน่าอยู่ ที่สำคัญในย่านมีนบุรีนี้ คาดว่าในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าผ่าน นอกจากนี้ระดับราคาที่หลากหลายในการเปิดประมูล โดยราคาเริ่มต้นที่ 50-80% ก็นับว่าจูงใจผู้ประมูลได้ดี ทั้งนี้การประมูลจะจัดขึ้นที่สำนักงานบังคับคดีของแต่ละพื้นที่ โดยที่เขตมีนบุรีจะเริ่มตั้งแต่เวลา 13.00 น. และที่จังหวัดนนทบุรี จะเริ่มตั้งแต่เวลา 9.30 น. เป็นต้นไป” นายอรรณพ กล่าว
สำหรับโครงการเด่นๆ ในย่านมีนบุรี อาทิเช่น โครงการเพอร์เฟค เพลส รามคำแหง ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยว พื้นที่ 108 ตร.ว. ราคาประเมินอยู่ที่ 2,557,440 บาท โครงการชวนชื่น นีโอเฮ้าส์ ซึ่งเป็นบ้านแฝด ราคาประเมินที่ 1,426,000 บาท ประเภททาวน์เฮ้าส์ที่น่าสนใจ ได้แก่ โครงการบุศรินทร์ รามอินทรา ราคาประเมิน 520,000 บาท นอกจากนี้ยังมีโครงการ เค ซี การ์เด้นโฮม อีก 15 หลังด้วย
ในส่วนงานขายทอดตลาดจังหวัดนนทบุรี จะมีโครงการเด่นๆ เช่น โครงการพุทธชาด บางบัวทอง ราคาประเมิน 965,000 บาท โครงการภัทรนิเวศน์ ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ ราคาประเมิน 932,000 บาท ประเภทห้องชุดที่น่าสนใจ เช่น โครงการเลควิวคอนโดมิเนียม ราคาประเมินที่ 2,788,200 บาท และโครงการรัตนาธิเบศร์หนึ่งคอนโดมิเนียม ราคาประเมินที่ 460,000 บาท โดยทรัพย์ทั้งหมดจะเริ่มต้นประมูลที่ 50 — 80% ของราคาประเมินเจ้าพนักงานบังคับคดีทั้งสิ้น
นายอรรณพกล่าวด้วยว่า ผู้ที่สนใจสามารถไปสำรวจสภาพทรัพย์สินจริงก่อนวันประมูลได้ โดยติดต่อขอรับหนังสือรายละเอียดทรัพย์ขายทอดตลาดได้ที่ 0—2250-9500 หรือสนใจรับเอกสารด้วยตัวเองที่ อาคาร ซี อาร์ ซี ทาวเวอร์ ออลซีซั่น เพลส ชั้น 32 และสามารถเข้าชมรายละเอียดล่วงหน้าได้ที่ www.propertychoice.net
“พร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์” ดำเนินการโดยบริษัทแคปปิตอล แอดไวเซอรี่ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ได้รับการยอมรับในการขายอสังหาริมทรัพย์ มีสโลแกนว่า “พร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์ ช้อยส์ของคนหาบ้าน ทางเลือกใหม่ ได้บ้านมือสองอย่างใจคุณ”
สนใจข้อมูลเพิ่มเติม สอบถามได้ที่... คุณ กัลยกร ละเอียดอ่อน
บริษัท แคปปิตอล แอดไวเซอรี่ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด
โทร.0-2250-9500 หรือ www.propertychoice.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ