5 ศิลปินดังขับเคี่ยวสุดมันใน STAR SURVIVOR "ดี.เจ.ต่าย" นำทีมดวงดีคว้าชัยชนะ รับรางวัลจาก EFM

ข่าวทั่วไป Monday April 11, 2005 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--เอไทม์ มีเดีย
ผ่านพ้นไปด้วยความสนุกสนานและท้าทายที่สุดสำหรับกิจกรรม STAR SURVIVOR ของคลื่น 93.5 EFM ที่พาผู้ฟังไปตะลุยด่านสุดมันกันที่ชายหาดชะอำและหัวหินร่วมกับศิลปินนำทีมทั้ง 5 ทีมคือ น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล (ทีมหน้าตาดี) , อิม-อชิตะ วุฒินันท์สุรสิทธิ์ (ทีมกล้าบ้าบิ่น), ดี.เจ.ต่าย-ณัฐพล ลียะวณิช (ทีมดวงดี), ไมค์ กิ่งโพยม-เอ-ชาญชัย วราวิทยา (ทีมแข็งแรง) และเป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร (ทีมไหวพริบดี) โดยมีดี.เจ.โบ-สุรัตนาวี สุวิพร และดี.เจ.เป้-วิศวะ กิจตันขจร ทำหน้าที่เจ้าภาพนำลูกทริป
เริ่มกิจกรรมวันแรกด้วยการวอร์มร่างกายในช่วงบ่ายกับการเต้นออกกำลังกายแบบสากล ผสานกับศิลปะการต่อสู้แบบตะวันออกซึ่งเรียกว่า FIGHTING DANCE เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการตะลุยกับด่านโหดในวันรุ่งขึ้น จากนั้นออกเดินทางไปรับประทานอาหารเย็นมื้อพิเศษพร้อมอิ่มหนำกับบรรยากาศสุดสบายริมชายหาดหัวหินที่ร้าน Let' s sea เรียกว่าทุกคนได้ถ่ายภาพประทับใจกลับไปเต็มเปี่ยม
วันรุ่งขึ้นทั้ง 5 ทีมรวมกลุ่มที่จุดสตาร์ท (FISHERMAN' S VILLAGE RESORT จ.เพชรบุรี)เพื่อรับฟังกติกาต่างๆ พร้อมรับเงินติดตัวทีมละๆ 1,000 บาทและถุงยังชีพ 1 ใบเพื่อใช้เป็นตัวช่วยในด่านต่างๆ จากนั้นทีมงานแจกโจทย์ให้กับผู้แข่งขันทุกทีมเพื่อเป็นไกด์ในการเดินทางไปยังด่านต่างๆ เมื่อได้เวลาออกสตาร์ทเรียกว่าทุกทีมต่างขับเคี่ยวกันอย่างสุดฤทธิ์เพื่อเดินทางไปยังที่หมายให้เร็วที่สุดและใช้เงินน้อยที่สุด ซึ่งทีมของ "ไมค์-เอ" อาศัยชื่อพี่สาว "ลูกเกด" มาเป็นเครดิตให้กับตัวเอง งานนี้เรียกว่าได้ขึ้นรถฟรีตลอดทาง แต่ "น้ำ" ก็ไม่ยอมน้อยหน้าอ้อนตำรวจท่องเที่ยวให้ไปส่งได้สำเร็จเหมือนกัน สงสารก็แต่ทีมของ "สาวอิม" สงสัยว่าวันนี้มือคงบอดถึงโบกรถไม่ได้เลยซักคันเลยต้องเสียเงินไปกับค่าเดินทางเยอะที่สุดแต่เธอก็สู้ไม่ถอย สำหรับด่าน "ขายหน้า" ที่ต้องอาศัยความหน้าตาดีเป็นพิเศษเพื่อไปขอเงินบริจาคที่ชายหาดหัวหินให้ได้ครบ 30 บาทภายในเวลา 5 นาที "นายต่าย" ซึ่งพกความดวงดีมาด้วยเสมอประสบความเร็จแบบสุดๆ เมื่อบังเอิญไปเจอกับ "ต๊อบ-ปฏิญญา ควรตระกูล" งานนี้ "พี่ต๊อบ" ใจบุญบริจาคเงินให้ถึง 1,000 บาท ส่วนด่านที่ทำให้ทุกทีมตกใจสุดขีดคงเป็น "ด่านสามแยกปืนโหด" ซึ่งเป็นการดวลปืนกันของผู้แข่งขันกับทีมงาน แต่ที่เซอร์ไพรส์คงจะเป็นตำรวจที่ทีมงานเตรียมไว้ให้มาจับ ซึ่งทางตำรวจก็ทำท่าทางจริงจังสมกับที่เตี๊ยมไว้ถามซอกแซกถึงชื่อ ที่อยู่ รวมทั้งให้ลงบันทึกไว้ เรียกว่าทำเอา "นายเป๊ก" ที่ออกรับแทนลูกทีมทุกคนถึงกับร้องไห้โฮกับการขึ้นโรงพักครั้งแรก จบจากกิจกรรม STAR SURVIVOR สุดโหดทุกคนก็ได้สนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮิตทั้ง วงเสือใหญ่, วงซีล, เป๊ก-ผลิตโชค และน้ำ-รพีภัทร ที่ขอมาสร้างสีสันด้วยเพลงเพราะๆ พร้อมประกาศรางวัลสำหรับทีมที่ชนะเลิศซึ่งก็คือ ทีมของ "ดี.เจ.ต่าย" ที่ไม่เพียงแต่พกความดวงดีคว้าชัยชนะเท่านั้นยังใช้ความใจบุญบริจาคเงิน 300 บาทให้กับเกมทีเผลอที่เจ้าตัวไม่รู้ว่าเป็นคะแนนทำให้ทีมชนะขาดลอยรับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมเครื่องเล่น MP 3 กลับบ้านไป
ท้ายที่สุดทีมงาน EFM ต้องขอขอบคุณชาวจังหวัดเพชรบุรีทั้งที่สัญจรไปมาบนถนน, ชายหาดหัวหิน และชะอำที่ใจดีและช่วยเหลือน้องๆ ที่ร่วมกิจกรรม STAR SURVIVOR ครั้งนี้
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ