ปทุมวันรวมกลุ่ม 5 เขต ร่วมโครงการประชาคมมอเตอร์ไซค์ ไร้ควัน ไร้มลพิษ

ข่าวยานยนต์ Friday December 19, 1997 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--19 ธ.ค.--สำนักงานเขตกทม.
กรุงเทพมหานคร กรมตำรวจ และมูลนิธิเพื่อเมืองไทยด้วยใจและใจ ร่วมกับ ฮอนด้า ยามาฮ่า ดีนา ซูซุกิ มิชลิน และ เอ็ม 150 ได้ร่วมกันจัดทำโครงการประชาคมมอเตอร์ไซค์ไร้ควัน ไร้มลพิษ เพื่อเป็นการรักษาสิ่งแวดล้อมให้มีสภาพดีขึ้น
นายธงไชย ม่วงเพ็ง ผู้อำนวยการเขตปทุมวัน กทม.เปิดเผยว่า สำนักงานเขตปทุมวันร่วมกับอีก 4 สำนักงานเขต คือ ยานนาวา บางคอแหลม บางรัก และสาธร ได้กำหนดจัดโครงการประชาคมมอเตอร์ไซค์ไร้ควัน ไร้มลพิษ ในวันที่ 19-21 ธันวาคม 2540 ณ ลานพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 6 สวนลุมพินี ระหว่างเวลา 08.00-18.00 น. ในบริเวณงานจะมีกิจกรรมรูปแบบสาระบันเทิง การแสดงของตลกชั้นนำ และดนตรีคณะต่าง ๆ นอกจานั้นยังมีการตรวจเช็ก เปลี่ยน ถ่ายน้ำมันหล่อลื่น หัวเทียนฟรีตลอดงาน
ผู้อำนวยการเขตปทุมวัน กล่าวเพิ่มเติมว่า ในวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม 2540 ได้เรียนเชิญผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครมาเป็นประธานในการเดินรณรงค์ให้ผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ ดูแลรักษาเครื่องยนต์ให้อยู่ในสภาพดีไม่ก่อให้เกิดมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อม โดยเริ่มเดินรณรงค์ตั้งแต่เวลา 09.00 น. จากลานพระบรมราชานุสาวรีย์ออกด้านถนนราชดำริ เลี้ยวขวาเข้าถนนพระรามที่ 4 เลี้ยวซ้ายเข้าถนนสุรวงศ์ เลี้ยวซ้ายเข้าถนนพัฒน์พงศ์ เลี้ยวซ้ายเข้าถนนสีลม เลี้ยวขวาเข้าถนนพระรามที่ 4 บริเวณโรงแรมดุสิตธานี แล้วเข้าลานพระบรมราชานุสาวรีย์ ตามเดิม
เขตปทุมวัน จึงขอเชิญชวนผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ทุกคนไปมาร่วมงาน ซึ่งนอกจากจะได้รับความบันเทิงแล้ว ยังได้รับบริการดูแลเครื่องยนต์ให้อยู่ในสภาพดี และเขตต้องขออภัยในความไม่สะดวกต่อผู้ใช้รถใช้ถนนมา ณ ที่นี้ด้วย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ