ADVANC9: เอไอเอส เพิ่มบริการด้วยการชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตไดเนอร์สคลับ

ข่าวทั่วไป Wednesday August 27, 1997 19:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--27 ส.ค.--แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส
บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) มอบความสะดวกสบายความคล่องตัว ให้ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบเซลลูล่าร์ 900 และ ดิจิตอลจีเอสเอ็ม ในการชำระค่าใช้บริการด้วยบัตรเครดิตไดเนอร์สคลับ อีกหนึ่งในบัตรเครดิตชั้นนำที่ทั่วโลกยอมรับ ตั้งแต่ 1 กันยายนนี้ ที่สำนักงานบริการของเอไอเอส ทุกแห่งทั่วประเทศและร้านชินวัตรเทเลวิซ ทุกร้านในกรุงเทพฯ และเขตปริมณฑล
นายยรรยง อัครจินดานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ในปัจจุบันเอไอเอสมีหลากหลายวิธีการที่ครบรูปแบบ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกชำระค่าใช้บริการตามความสะดวกของลูกค้าแต่ละท่าน สำหรับวิธีการชำระค่าใช้บริการด้วยบัตรเครดิตนั้น ซึ่งเอไอเอสเห็นว่าเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ผู้ใช้บริการพอใจอย่างมาก เพราะได้รับสิทธิ์ประโยชน์จากระยะเวลาเครดิตที่มากขึ้น โดยในปัจจุบันเอไอเอสรับชำระค่าใช้บริการด้วยบัตรเครดิตชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบัตรวีซ่าการ์ด บัตรมาสเตอร์การ์ด บัตรอเมริกันเอ็กซ์เพรส และบัตรเครดิตอื่น ๆ ของธนาคารไทยทุกแห่ง และในวันที่ 1 กันยายนนี้ เอไอเอสจะรับชำระค่าใช้บริการด้วยบัตรเครดิตอีกหนึ่งบัตร คือ บัตรเครดิตไดเนอร์สคลับ บัตรเครดิตชั้นนำที่ใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลกในกลุ่มผู้บริหารและนักธุรกิจระดับแนวหน้า ที่สำนักงานบริการของเอไอเอส ทุกแห่งทั่วประเทศ และร้านชินวัตร เทเลวิซทุกร้านในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล"
นายยรรยง กล่าวเพิ่มเติมว่า "ตั้งแต่ 1 กันยายนนี้ เอไอเอสจะเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ซึ่งรับชำระค่าใช้บริการด้วยบัตรเครดิตทุกบัตรที่ให้บริการในประเทศ อีกทั้งยังครอบคลุมวิธีการชำระค่าใช้บริการที่หลากหลายมากที่สุด และในเร็ว ๆ นี้ ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เซลลูล่าร์ 900 และ ดิจิตอล จีเอสเอ็ม จะสามารถชำระค่าใช้บริการด้วยวิธีหักบัญชีบัตรเครดิตของบัตรอเมริกันเอ็กซ์เพรส เพิ่มอีกหนึ่งบัตร จากที่ให้บริการอยู่ในปัจจุบัน ผมหวังว่าความตั้งใจของเอไอเอสที่ต้องการมอบสิทธิ์พิเศษให้แก่ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้งเซลลูล่าร์ 900 และ ดิจิตอล จีเอสเอ็ม ในการชำระค่าบริการจะเพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้น และเอไอเอสจะมุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการต่าง ๆ ให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อลูกค้าของเราตลอดไป"
วิธีการชำระค่าใช้บริการ1. ชำระด้วยเงินสด ธ.กรุงเทพ/ธ.กสิกรไทย/ธ.ไทยพาณิชย์/ธ.ศรีนคร/
ธ.ทหารไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ2. ชำระโดยหักบัญชีเงินฝากธนาคาร ธ.กรุงเทพ/ธ.กสิกรไทย/ธ.ไทยพาณิชย์/
ธ.กรุงศรีอยุธยา/ธ.ทหารไทย/ธ.กรุงไทย/
ธ.นครหลวงไทย/ธ.สหธนาคาร/ธ.เอเชีย3. ชำระโดยหักบัญชีบัตรเครดิต บัตรเครดิตชินวัตร/บัตรเครดิตธ.กรุงเทพ/
บัตรเครดิตธ.ไทยพาณิชย์/บัตรเครดิตธ.กสิกรไทย/
วีซ่าการ์ดมาสเตอร์การ์ด4. ชำระผ่านเครื่อง ATM ธ.กรุงเทพและธ.กสิกรไทย ทุกแห่งทั่วประเทศ5. ชำระทางโทรศัพท์ ผ่านบริการ - บัวหลวงโฟน ธ.กรุงเทพ
- ธนาคารทางโทรศัพท์ของ
ธ.กสิกรไทย6. ชำระที่ร้านเทเลวิซ หรือ ศูนย์ ในเขตกรุงเทพ - รับชำระด้วยเงินสด
ต่าง ๆ ที่ได้รับอนุญาต หรือ บัตรเครดิต
ในเขตต่างจังหวัด - รับชำระเป็นเงินสดเท่านั้น7. ชำระที่สำนักงานบริการและ เงินสด เช็ค บัตรเครดิต และบัตร ATM
สาขาของเอไอเอส ธ.กรุงเทพ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ