บิสนิวส์ให้บริการข้อมูลข่าวสารจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ผ่านระบบ NEWSCenter

ข่าวกีฬา Thursday April 3, 1997 08:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--3 เม.ย.--บิสนิวส์
ขณะนี้บิสนิวส์มีความยินดีที่จะให้บริการข้อมูล ข่าวจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ผ่านระบบ NEWSCenter แก่ลูกค้าตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2540 นี้เป็นต้นไป โดยข้อมูลดังกล่าวจะประกอบด้วย ข่าวการเมือง ต่างประเทศ เศรษฐกิจ สังคม เกษตร การศึกษา กีฬา สิ่งแวดล้อม สตรี บันเทิง ข่าวกทม. ข่าวต่างจังหวัด และ ข่าวกศน. โดยมีข้อมูลเข้ามาทุกวัน ๆ ละประมาณ 100-150 ข่าว ลูกค้าสามารถ ดูข้อมูลได้ตั้งแต่ 6:00 น. ของวันที่หนังสือพิมพ์เริ่มวางจำหน่ายและสามารถดูข้อมูล ย้อนหลังได้ถึงวันที่ 17 มีนาคม 2540
ปัจจุบันแหล่งข้อมูลสำคัญที่เผยแพร่ข่าวสารผ่านระบบ NEWSCenter ของ บิสนิวส์ ได้แก่ กระทรวงการคลัง ธนาคารแห่งประเทศไทย ตลาดหลักทรัพย์แห่ง ประเทศไทย ชมรมผู้ค้าตราสารหนี้ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคม แห่งชาติ สำนักงานสถิติแห่งชาติ กรมเศรษฐกิจการพาณิชย์ กรมการค้าภายใน สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย กรมพัฒนาและส่งเสริมพลังงาน กรมประชาสัมพันธ์ ไทยเรทติ้งแอนด์อินฟอร์เมชั่นเซอร์วิส (TRIS) ทีมข่าวของบิสนิวส์ หนังสือพิมพ์ รายวัน เช่น Bangkok Post Business Day คู่แข่ง สยามธุรกิจ ไทยไฟแนนซ์ เชียล ข่าวหุ้น หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ นิตยสารการเงินธนาคาร ธนาคารศรีนคร ธนาคารนครหลวงไทย ตลอดจนสำนักข่าวทั้งในและต่างประเทศ เช่น INN, Reuters, Bridge News และ AFX Asia เป็นต้น ทั้งนี้ข้อมูลที่เผยแพร่ผ่านระบบ NEWSCenter จะเป็นข่าวสารข้อมูลต่าง ๆ ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ซึ่ง ครอบคลุมในส่วนของเศรษฐกิจ การเงิน การธนาคาร การเมือง การตลาด การ ลงทุนและอุตสาหกรรม อสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจโฆษณา ธุรกิจประกันภัย รวมทั้ง เหตุการณ์สำคัญที่อยู่ในความสนใจขณะนั้นข้อมูลทั้งหมดจะถูกรายงานและจัดเก็บลงฐาน ข้อมูลอย่างเป็นหมวดหมู่ เพื่อให้สะดวกแก่การค้นหาแบบ full text ที่ผู้ใช้สามารถ กำหนดเงื่อนไขในการค้นหาได้เอง
ลูกค้า NEWSCenter ที่สนใจข้อมูลข่าวจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ สามารถดูข้อมูลได้ฟรีเป็นเวลา 1 เดือน ติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ NEWSCenter และข้อมูลข่าวจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ได้ที่บริษัทบิสนิวส์ อินฟอร์เมชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด โทร. 253-5000-9 และ 255-5460-79 ต่อ 200-202 --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ