"แอน-เมย์" โชว์ออฟทั้งร้องทั้งเล่นเต็มพิกัด

ข่าวทั่วไป Friday July 8, 2005 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--เอ็กแซ็กท์
กำลังสนุกสนานเข้มข้น และเรียกเสียงหัวเราะได้อย่างต่อเนื่องสำหรับละครคอมมาดี้เรื่อง "ปัญญาชนก้นครัว" ทางช่อง 3 ล่าสุดเรื่องราวยิ่งสนุกขึ้นไปอีกเมื่อ "แอน อลิชา ไล่สัตรูไกล" ควงคู่ "เมย์ เฟื่องอารมณ์" โชว์ลีลาเล่นละครเวทีกันแบบสุดตัว ยอมแปลงโฉมเป็นโรมิโอและจูเลียต จะเป็นอย่างไรไปดูกัน
เป็นฉากที่ชะเอม (แอน อลิชา) และอรวิลาศ (เมย์ เฟื่องอารมย์) ถูกจับให้มาเล่นละครการกุศลด้วยกัน และดันต้องเล่นเป็นคู่พระนางกันอีก ซึ่งชะเอมก็ต้องปิดบังใบหน้าเพื่อไม่ให้อรวิลาศจำได้ งานนี้เรื่องวุ่นๆ ปนสนุกก็เกิดขึ้นอีกจนได้
ทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำกันที่หอประชุมคุรุสภา ย่านเทเวศน์ ซึ่งทีมงานฝ่ายศิลป์เซ็ทหอประชุมให้เป็นฉากของละครเวทีเรื่องย่อมๆ อย่างสวยงามโดยแอนกับเมย์ต้องเล่นละครซ้อนละครในเรื่องโรมิโอจูเลียต ชุดที่ทั้งคู่ใส่เลยต้องดูอลังการนิดนึง แอนมาในชุดโรมิโอพร้อมด้วยหน้ากากแบบสุดเทห์ และถ้าไม่รู้ว่าเป็นแอน ก็คงนึกว่ามีพระเอกคนใหม่ซะแล้ว ส่วนเมย์มาในชุดราตรีสีทองแสนสวยอย่างกับเจ้าหญิงในนิยาย ด้านทรงผมก็ทำเป็นลอนน่ารักๆ อย่างกับตุ๊กตา เมื่อนักแสดงแต่งชุดตามคาแรคเตอร์เรียบร้อยผู้กำกับอิส (อิสริยะ จารุพันธ์) จึงเรียกมาซักซ้อมคิวกัน การซ้อมเป็นไปอย่างสนุกสนาน เพราะมีฉากเต้นรำอย่างเจ้าชายกับเจ้าหญิงสวยงาม และต่อด้วยการแสดงละครโรมิโอจูเลียต ฉบับของปัญญาชนก้นครัว ระหว่างที่แอนกับเมย์กำลังซักซ้อมจังหวะเต้น ทั้งสองก็มีหลุดจังหวะเหยียบเท้ากันบ้าง แต่ทั้งคู่ก็ได้แต่หัวเราะกันอย่างสนุก เมื่อเห็นว่าทั้งสองซ้อมเต้นรำกันจนคล่องแล้ว ผู้กำกับก็ให้ทั้งสองมาซ้อมตอนเล่นละครต่อกันเลย โดยเป็นฉากที่เมย์กินยาพิษฆ่าตัวตาย แล้วแอนต้องเข้ามาช่วย ซึ่งผู้กำกับอยากได้เป็นในรูปแบบสนุกๆ การซ้อมเลยเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ส่วนเมย์เล่นออกมาได้ตลกมากกว่าที่จะเศร้า แถมตลกจนเหมือนกับผีปอบมากกว่า เพราะในบทแอบมีร้องจะกินเลือด...มากกว่าจะร้องเพราะจะต้องตาย ทำเอาทีมงานหลายคนแอบแซวว่าเหมือนปอบมาก ถึงคิวแอนต้องรีบเข้ามาดูใจเมย์ก่อนตาย ผู้กำกับก็อยากให้ภาพออกมาแบบหวานซึ้งแสนโรแมนติก จึงให้แอนประคองหน้าเมย์เหมือนจะจู..จุ๊บ จนเจ้าตัวเขินหน้าแดงกล่ำ ซักซ้อมกันอยู่สักครู่จนไม่มีเคอะเขินกัน ผู้กำกับเลยสั่งถ่ายทำ ซึ่งเบื้องหน้าฉากนี้ก็ออกมาได้อย่างสวยและน่ารัก เป็นไปอย่างที่ผู้กำกับต้องการ แต่งานนี้ก็ต้องยกมือให้ทั้งแอนและเมย์ ที่เล่นได้อย่างดีเยี่ยมไม่มีผิดพลาด
ติดตามชมเบื้องหน้ากับฉากและชุดสวยๆ ของแอนกับเมย์ได้ในละครคอมมาดี้เบาสมอง "ปัญญาชนก้นครัว"ได้ในวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2548 เวลา 16.55-17.40 น.ทางช่อง 3
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-8240-41
โน๊ต พีอาร์ 0-6518-1760
น้ำ พีอาร์ 0-9145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ