“ศิรินทรา นิยากร” ร่วมก๊วนพิธีกร “บุปผาฯ แฟนคลับ”มาดหลุด ฮาก๊ากกลางรายการ

ข่าวทั่วไป Monday March 28, 2005 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--กันตนา กรุ๊ป
นักร้องสาวเสียงดี “ศิรินทรา นิยากร” มาบันทึกเทปรายการ “บุปผาฯ แฟนคลับ” ทำเอา สตูดิโอ 2 กันตนา แทบแตก เพราะเรียกได้ว่ามาเยือนถิ่นเก่า ความคุ้นเคยก็มีอยู่ในตัวอยู่แล้ว และยิ่งเจอเกลอเก่าอย่าง “เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก” และ “เจเน็ต เขียว” มุกนี่หล่นกระจายไปทั่วสตูดิโอเลยทีเดียว งานนี้ “ศิรินยา” มาเยือนรายการทั้งที โปรดิวเซอร์ เลยให้เป็นทั้งพิธีกรรับเชิญ และแขกรับเชิญในรายการด้วย
ศิรินทรา เผยว่า “ตอนนี้ทรามีอัลบั้มใหม่ ชื่อว่า “แด่คนที่ยังรัก” เป็นอัลบั้มที่ฟังสบายๆ นอกจากนี้ยังมีเพลงที่ทราแต่งเองด้วย อยากให้แฟนเพลงได้ลองฟังกันค่ะ สำหรับชีวิตการเป็น นักร้องลูกทุ่งของทรานั้น มีจุดพลิกผันตอนอายุ 17 ตอนนั้นก็ประกวดร้องเพลงลูกกรุงมาเรื่อยๆ ได้รับรางวัลกวาดรางวัลมาเพียบ จนล่าสุดประกวดร้องเพลงลูกกรุง จนได้เป็นแชมป์ประเทศไทย จากนั้นก็ไปประกวดร้องเพลงลูกทุ่งแต่ว่าตกรอบสุดท้าย เราก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าตัวเองคงถนัดร้องเพลงลูกกรุงมากกว่า ก็เลยกลับไปเรียนต่อ คราวนี้พอเรียนจบ มศ. 5 ก็ได้ไปร้องเพลงที่ห้องอาหาร ร้องได้ประมาณ 1 เดือน ก็มี 2 บริษัท มาชวนทำเทป ทั้งทำเพลงลูกกรุง และเพลงลูกทุ่ง เราก็ต้องเลือก ตอนนั้นก็ตัดสินใจอยู่นานมาก ปรึกษาผู้ใหญ่ที่รู้จักกัน แล้วก็เลือกที่จะเป็นนักร้องลูกทุ่ง เพราะช่วงนั้นมีนักร้องลูกกรุงหลายคนมาก แต่นักร้องลูกทุ่งมีแค่ไม่กี่คน และที่บริษัทเขาก็มีแรงโปรโมตให้กับนักร้องลูกทุ่งเยอะด้วย ก็เลยเลือกลูกทุ่งแทนลูกกรุง ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องค่ะ
และที่ทรามาถึงทุกวันนี้ได้ ต้องขอขอบคุณพ่อแม่ แฟนเพลง และที่สำคัญคือ ครูกานต์ การุณวงศ์ โดยเฉพาะครูกานต์ ที่หลายคนนึกถึงทรา และต้องนึกถึงครูกานต์ด้วย เพราะครูกานต์เขียนเพลงหลายเพลงให้ดัง อย่างชุดแรกคือ “คิดฮอดอีสาน” และชุดที่สอง “รู้ว่าเขาหลอก” และอีกหลายต่อหลายเพลงค่ะ นอกจากนี้ครูยังสอนร้องเพลง และให้กำลังใจตลอดเวลาในการเข้าห้องอัด บางเพลงร้องตั้งแต่ 6 โมงเย็นถึง 6 โมงเช้าก็ยังไม่ได้ ครูก็จะให้กำลังใจตลอดค่ะ นี่คือสิ่งที่ทราปราบปลื้มมากค่ะ”
ติดตามชม ความสนุกสนานกับเรื่องราวของ
“ศิรินทรา นิยากร” ได้ใน รายการ “บุปผาฯ แฟนคลับ”
วันจันทร์-อังคารที่ 4-5 เมษายน นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ