บริษัท พารา แอดวานซ์ นำซอฟต์แวร์ BAAN ที่รองรับ ปี ค.ศ.2000 ได้อย่างสมบูรณ์ แสดงศักยภาพใน Make Wave (Informix Thailand User Conference'97)

ข่าวทั่วไป Monday November 10, 1997 14:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--10 พ.ย.--พารา แอดวานซ์
บริษัท พารา แอดวานซ์ อินโฟเทค จำกัด จับมือกับ บริษัท อินฟอร์มิกซ์ ซอฟต์แวร์ (ประเทศไทย) จำกัด นำซอฟแวร์ BAAN - ระบบบริหารธุรกิจระดับโลกที่มีประสิทธิภาพสูงสุดเข้าร่วมแสดงศักยภาพในงาน Informix User Conference'97 ณ โรงแรมสยามอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2540 โดยการแสดงศักยภาพของซอฟต์แวร์ BAAN ในครั้งนี้ เน้นประสิทธิภาพของซอฟต์แวร์ที่สามารถรองรับการประมวลผลของระบบที่จะเกิดขึ้นในปี ค.ศ.2000 ได้อย่างสมบูรณ์แบบ
บริษัท พารา แอดวานซ์ อินโฟเทค จำกัด ประกาศสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า BAAN ตั้งแต้ต้นปี ค.ศ.1997 แล้วว่าการประมวลผลในปี ค.ศ.2000 บนซอฟต์แวร์ BAAN จะไม่มีปัญหาใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบบัญชี ระบบสินค้าคงคลัง หรือระบบข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เนื่องจากซอฟต์แวร์ BAAN เป็นซอฟต์แวร์ประเภท Enterprise Resource Planning Software (ERP) ที่ได้รับการออกแบบให้สามารถรองรับผลกระทบที่จะเกิดจากการประมวลผลที่จะเกิดขึ้นในปี ค.ศ.2000 ได้อย่างสมบูรณ์โดยมีการออกแบบการคำนวณปี ค.ศ.ที่ใช้ตัวเลขแสดงปี ค.ศ. เป็น 4 หลัก ตัวอย่างเช่น 01/01/1999 ขณะที่ระบบเดิม ๆ ใช้ตัวเลขแสดงปี ค.ศ. เพียง 2 หลัก เช่น 01/01/99 ซึ่งมีผลกระทบรุนแรงกับการประมวลผลในส่วนของ Inventory Management, Customer Order, Accounts Payable และอื่น ๆ ผลที่จะเกิดก็คือหลังจากปี '99 (1999) ทุกกิจกรรมที่เกิดขึ้นในปี '00 (2000) จะถูกประมวลผลก่อนปี ...'97, '98 และ '99 ซึ่งเป็นการลำดับธุรกิจของแต่ละองค์กร จึงเต็มการพัฒนาซอฟต์แวร์อย่างต่อเนื่องให้สามารถรองรับการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อมทางธุรกิจที่จะเกิดขึ้นในองค์กรของท่านในอนาคตอย่างสมบูรณ์
บริษัท พารา แอดวานซ์ อินโฟเทค จำกัด หนึ่งในผู้นำทางด้านธุรกิจ System Integration มานานกว่า 5 ปี โดยเป็นตัวแทนจำหน่าย IBM RS/6000, DIGITAL AlphaServer และ DIGITAL PC ตัวแทนจำหน่ายซอฟต์แวร์ Baan, ซอฟต์แวร์บริหารงานบุคคล ซอฟต์แวร์บริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งเป็น บริษัทคู่ค้ากับบริษัท อินฟอร์มิกซ์ ซอฟต์แวร์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมที่จะนำเสนอ Solution ที่ดีที่สุด ทันสมัยที่สุด เพื่อสนองตอบความต้องการที่ไม่หยุดยั้งให้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของลูกค้า
ข้อมูลเพิ่มเติม: บริษัท พารา แอดวานซ์ อินโฟเทค จำกัด คุณดวงนภา อุ้ยจิรากุล/แผนกการตลาด โทร. 637-5454 ต่อ 601--จบ--

แท็ก thailand  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ