โบเซลล์ เวิลด์ไวด์ ร่วมกิจการกับ แพ็ตเตอร์สัน แอนด์ พาร์ตเนอร์

ข่าวทั่วไป Tuesday November 18, 1997 10:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ย.--กทม.
โบเซลล์ เวิลด์ไวด์ บริษัทในเครือของ ทรู นอร์ธ คอมมิวนิเคชั่น ซึ่งเป็นบริษัทในธุรกิจการสื่อสาร ใหญ่อันดับ 6 ของโลก จะเข้าร่วมกิจการกับ แพ็ตเตอร์สัน แอนด์ พาร์ดเนอร์ บริษัทโฆษณาที่มั่นคงแห่งหนึ่งของประเทศไทย โดยใช้ชื่อว่า โบเซลล์ แพ็ตเตอร์สั่น ซึ่งจะเป็นบริษัทโฆษณาที่ให้บริการครบบริบูรณ์ ครอบคลุมรวมถึงการประชาสัมพันธ์และไดเร็ค มาร์เก็ตติ้งด้วย
แพ็ตเตอร์สัน แอนด์ พาร์ดเนอร์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2520 โดยคุณปริสนา บุญสินสุข ซึ่งขณะนั้นเป็นผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ของ บริษัท เท็ด เบทส์ จำกัด ตกลงร่วมทุนกับบริษัท แพ็ตเตอร์สัน แอนด์ พาร์ตเนอร์ ประเทศออสเตรเลีย บริษัทในประเทศไทย ได้เติบโตต่อเนื่องมาอย่างมั่นคง และโบเซลล์ แพ็ตเตอร์สัน จะสามารถเริ่มกิจการด้วยยอดบิลลิ่ง 500 ล้านบาท และจำนวนพนักงาน 55 คน บริษัท แพ็ตเตอร์สันฯ มีประสบการณ์ในทุกสาขาผลิตภัณฑ์ และมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ ในประเภท สินค้าอุปโภคบริโภคและเวชภัณฑ์ ลูกค้าของ แพ็ตเตอร์สันฯ คือ บู๊ทส์, เบอริ่งเกอร์ อินเกสไฮม์, โจตัน,ดีทแฮล์ม, แจนเซ่น ฟาร์มาซูติกา, ดันล้อปพิลโล่, โฆรุ่ม เป็นต้น
คุณรอเจอร์ วินเทอร์ ประธานภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิค ของโบเซลล์ กล่าวว่า "ผมรู้จักและนับถือคุณปริสนาตั้งแต่เมื่อผมทำงานอยู่กรุงเทพฯ และได้ติดตามผลงานของเธอด้วยความชื่อชมเสมอมา ผมยินดีมากที่เธอตกลงยิมยอมเข้าร่วมในครอบครัวโบเซลล์"
โบเซลล์ เปิดกิจการเมื่อปี พ.ศ. 2464 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงนิวยอร์ค และมีสาขากว่า 90 แห่งใน 50 ประเทศมีบิลลิ่งรวมทั้งสิ้น 4,000 ล้านเหรียญสหรัฐ โบเซลล์ ในเอเชีย เริ่มก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2501 ขณะนี้มีสาขา 30 แห่งใน 14 ประเทศ และยอดบิลลิ่ง 500 ล้านเหรียญสหรัฐ ลูกค้าสำคัญของ โบเซลล์ เวิลด์ไวด์ ประกอบด้วย ไครสเลอร์, บริสตอล-ไมเยอร์ สควิบบ์, เมอริลล์ ลินซ์, เบาช์ แอนด์ ลอมบ์ และ ซารา ลี
คุณปริสนา ซึ่งจะดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ โบเซลล์ แพ็ตเตอร์สัน กล่าวเสริมว่า ลูกค้าปัจจุบันของบริษัทฯ ต่างให้การสนับสนุนการร่วมกิจการกับโบเซลล์อย่างเต็มที่
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท แพ็ตเตอร์สัน แอนด์ พาร์ตเนอร์ ประเทศไทย จำกัด
โทร : 637-0270 แฟ็กซ์ : 630-0280--จบ

แท็ก เซลล์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ