PP9: เพาเวอร์-พี รุกรับงานยักษ์ สร้างโรงไฟฟ้าบางกอกโคเจนเนอเรชั่น

ข่าวทั่วไป Tuesday August 26, 1997 16:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--26 ส.ค.--บ.เพาเวอร์-พี
ฟลูออ แดเนียล อีสเทอร์น อิงค์ เลือก เพาเวอร์-พี เป็นผู้รับเหมาก่อสร้างโรงไฟฟ้า บางกอกโคเจนเนอเรชั่น ณ นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด
นายวีระชัย เอื้อวิไลจิต ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เพาเวอร์-พี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับการคัดเลือกจาก บริษัท ฟลูออ แดเนียล อีสเทอร์น อิงค์ ให้เป็นผู้รับเหมาก่อสร้างโครงการโรงไฟฟ้า ขนาด 112 เมกะวัตต์ ที่นิคมอุตสาหกรรม มาบตาพุด จังหวัดระยอง โดยมีกำหนดเสร็จภายในเดือนตุลาคม 2541
"สำหรับงานที่ บริษัท เพาเวอร์-พี รับผิดชอบนั้น มีขอบข่ายการก่อสร้างเริ่มต้นต่อจากงานฐานราก จนสำเร็จ และทำการผลิตกระแสไฟฟ้าได้"
ทั้งนี้ บริษัท ฟลูออ แดเนียล อีสเทอร์น อิงค์ เป็นผู้รับเหมาใหญ่ ของบริษัท บางกอก โคเจนเนอเรชั่น จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของโรงไฟฟ้าแห่งนี้ เพื่อป้อนไฟฟ้าขนาด 90 เมกะวัตต์ ให้กับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย และอีก 22 เมกะวัตต์ ให้แก่โรงงานบางกอก อินดัสเทรียลแก๊ส 2
บริษัท ฟลูออ แดเนียล อีสเทอร์น อิงค์ เป็นบริษัทในเครือของบริษัท ฟลูออ คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจระดับโลกด้านวิศวกรรมก่อสร้าง การซ่อมบำรุง รวมถึงการให้บริการต่าง ๆ ที่มีเครือข่ายอยู่ทั่วโลกมากกว่า 60 สาขา--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ