เค-เทคประกาศแต่งตั้งประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการคนใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday May 17, 2005 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์
ท่ามกลางความโศกเศร้าในการจากไปของ ดร.โนเรีย(บ๊อบ)เคอร์ เคโวเคียน ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท เค-เทค คอนสตรัคชั่น จำกัด(มหาชน)คณะกรรมการบริหารของบริษัท เค-เทค คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน)ได้มีมติแต่งตั้ง ดร.อดุลย์ อมตวิวัฒน์ ให้ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริการบริหาร พร้อมทั้งแต่งตั้ง นายโดมินิค เดอร์ เคโวเคียน ขึ้นดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการตามลำดับ
มร.บ๊อบ เคโวเคียน ได้รวบรวมทีมงานที่ประกอบด้วยบุคลากรที่มีคุณภาพระดับมืออาชีพที่พร้อมอุทิศตัวและมุ่งมั่นให้กับการทำงาน ซึ่งส่งผลให้เค-เทคก้าวเข้าสู่ความเป็นหนึ่งในบริษัทรับเหมาก่อสร้างชั้นนำของประเทศไทย จวบจนวันที่เค-เทคได้ก่อตั้งขึ้นในช่วงก่อนเกิดวิกฤตทางเศรษกิจของภูมิภาคเอเชีย เค-เทคได้มีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดมา จากที่ผ่านมาถือได้ว่าปีนี้เป็นปีที่ดีที่สุดอีกปีหนึ่งของบริษัทฯ อย่างไรก็ตามเค-เทคไม่เคยคิดจะลดระดับของมาตรฐานในการให้บริการและการปฎิบัติงาน อีกทั้งยังขอยืนยันว่าบริษัทฯยังคงได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากลูกค้า ซัพพลายเออร์ ธนาคารและผู้ถือหุ้นรายใหญ่ทุกท่าน โดยครอบครัวเคโวเคียนขอให้คำมั่นสัญญาว่าจะจะอยู่ดูแลและบริหารเค-เทคให้ประสบความสำเร็จต่อไปตราบนานเท่านาน
เค-เทค เชื่อมั่นว่าตลาดของอุตสาหกรรมการก่อสร้างในประเทศไทยยังมีโอกาสเติบโตได้อีกมาก และคงส่งผลให้เค-เทคสามารถคงไว้ซึ่งความเป็นหนึ่งในบริษัทรับเหมาก่อสร้างชั้นนำของประเทศไทยต่อไป
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
คุณ จันทร์เพ็ญ เงินสมุทร
ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ
บริษัท เค-เทค คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน)
โทร.02-264-0669-77 ต่อ 140 หรือมือถือ 01-567-4643
หรือคุณ สตีเฟ่น โลวี่
บริษัท พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์
โทร.02-651-8989 ต่อ 550 หรือ 01-891-1701--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ