แพคริม คอนซัลแทนซี่ จัดงานมหกรรมวิชาชีพ "Thailand Career Expo'97 (TCE'97)

ข่าวทั่วไป Wednesday November 12, 1997 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--12 พ.ย.--แพคริม คอนซัลแทนซี่
บริษัท แพคริม คอนซัลแทนซี่ จำกัด ผู้ดำเนินการจัดงานมหกรรมวิชาชีพ THAILAND CAREER EXPO'97 (TCE'97) ได้ดำเนินการจัดงานมาอย่างต่อเนื่องจวบจนย่างเข้าสู่ปีที่ 3 ซึ่งในปีนี้งาน TCE'97 ได้จัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (HALL C) ในวันศุกร์ที่ 21 ถึงวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. ด้วยมุ่งหวังที่จะเชื่อมโยงระหว่างนายจ้างและลูกจ้างพบปะ พูดคุย พร้อมทั้งนำเสนอในสิ่งที่ต้องการซึ่งกันและกัน
อนึ่ง ภายในงานนี้จะเป็นศูนย์รวมศักยภาพแห่งการรวมตัวกันจากสุดยอดบริษัทชั้นนำกว่า 100 บริษัท และสถาบันด้านการศึกษาและฝึกอบรมทั้งระดับสูงทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งการจัดสัมมนาทางวิชาการประจำปีเรื่อง "การปรับเปลี่ยนองค์การ-สิ่งท้าทายสำหรับผู้บริหารยุคใหม่" และงานตัดสินรางวัล "นายจ้างดีเด่น" (Employer of Choice) ซึ่งการตัดสินรางวัลในครั้งนี้จะนำผลการลงคะแนนเสียงจากผู้เข้าชมงานมาตัดสิน "นายจ้างดีเด่น" ซึ่งเราจะได้รู้จักกันภานในงานนี้ ว่า นายจ้างในหัวใจของลูกจ้างนั้นเป็นอย่างไร
นายจ้างที่เข้าร่วมออกบูธในครั้งนี้ ล้วนแต่เป็นธุรกิจที่มีความมั่นคง แข็งแกร่ง และแก้ไขสถานการณ์ทางเศรษฐกิจได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งอค์กรชั้นนำเหล่านี้ จะมาพูดคุยถึงความเป็นตัวของตัวเองในด้านนโยบายการบริหารคน-บริหารงาน ทิศทางในอนาคต แนวโน้มการเจริญเติบโต การตั้งรับสถานการณ์ปัจจุบัน ฯลฯ ให้บุคคลที่เข้าชมงานเข้าใจถึงแนวทางและการปฏิบัติที่ถูกต้อง
สำหรับบุคลากรที่เข้าชมงานจะได้รับประโยชน์สูงสุด เพราะจะได้พบกับองค์กรชั้นนำพร้มกันทีเดียวหลายสิบบริษัท ที่สำคัญจะได้พบกับเคล็ดลับความสำเร็จ วิธีการดำเนินธุรกิจในสถานการณ์ปัจจุบัน ร่วมกับการค้นหานายจ้าที่ยิ่งใหญ่ มั่นคง และสามารถให้ความก้าวหน้ากับอนาคต รวมทั้งได้รับทราบเกี่ยวกับการพัฒนาความรู้ และความสามารถ เพื่อนำไปเป็นแนวทางปรับปรุงตนเองให้มีประสิทธิภาพและเตรียมพร้อมสำหรับการทำงานในอนาคตในแบบฉบับที่ต้องการและค้นหาจากสิ่งท้าทาย ด้วยโปรแกรมการศึกษาต่อและฝึกอบรมจากสถาบันการศึกษาระดับสูงทั้งในและต่างประเทศ
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แพคริม โทร. 728-0200-9, ra8811th@loxinfo.co.th http://www.careerasia.com.tce --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ