หนังดังวันศุกร์ จุใจเต็มอิ่มกับสองเรื่องติด

ข่าวทั่วไป Friday September 30, 2005 14:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
หนังดังวันศุกร์ จุใจเต็มอิ่มกับสองเรื่องติด
ด้วยหนังแอ็คชั่นและตบท้ายด้วยหนังผีต้อนรับวันฮัลโลวีน
ทุกวันศุกร์ ตลอดเดือนตุลาคม
ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19) เท่านั้น!
หนังแอ็คชั่นสุดมันส์
21.00น.
หนังผีต้อนรับคืนวันฮัลโลวีน
23.00น.
ขนลุกซู่ เสียวสันหลังวาบ และกรีดร้อง ทุกคืนวันศุกร์ ตลอดเดือน ต.ค.!
AXN ภูมิใจเสนอ ‘หนังดังวันศุกร์สองเรื่องสองรสซ้อน’ เพื่อต้อนรับเทศกาลฮัลโลวีนที่กำลังจะมาถึง โดยเสนอ หนังแอ็คชั่นสุดมันส์ ตามติดด้วย หนังผีต้อนรับคืนวันฮัลโลวีน! เตรียมหาป็อบคอร์นและเตรียมตัวคุณเองให้พร้อมสำหรับคืนแห่งความระทึก เพราะ AXN นำเสนอภาพยนตร์คุณภาพมากมายจ่อคิวมาให้คุณได้ขนลุกซู่ เสียวสันหลังวาบ และกรีดร้องไปพร้อมกับเรา!
The Net — 7 ตุลาคม เวลา 21.00น.
แอนเจลล่า เบ็นเน็ท คือหนึ่งในทีมนักวิจัยของ Cathedral System เธอใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการทำงานกำจัดไวรัสในเกมคอมพิวเตอร์ ชีวิตประจำวันของเธอติดพันอยู่กับอินเตอร์เน็ต ทุกอย่างดูเหมือนจะราบรื่นถ้าเธอไม่เกิดเข้าไปดูข้อมูลบางอย่างในระบบฐานข้อมูลที่มีสิ่งเคลือบแคลงอยู่ เธอถูกลบออกไปจากสังคมที่เธออยู่ โดยการลบข้อมูลทุกอย่าง ทั้งชื่อ บัตรประชาชน ที่อยู่ และอาชีพ ออกจากระบบข้อมูลในอินเตอร์เน็ต เธอต้องถูกตามล่าอย่างเอาเป็นเอาตายและต้องติดอยู่ในวังวนของความหลอกลวง การคอรัปชั่น และการสมรู้ร่วมคิด
นำแสดงโดย แซนดร้า บุลล็อค และเดนนิส มิลเลอร์
13 Ghosts — 7 ตุลาคม เวลา 23.30น.
อาร์เธอร์ คริติคอส กับลูกสองคน คือ เคธี่และบ้อบบี้ ต้องหมดสิ้นทุกอย่าง เหลือเพียงกันและกัน จีน ภรรยาของอาร์เธอร์ แม่ของพวกเด็กๆ เสียชีวิตในกองเพลิง ซึ่งเผาผลาญทุกอย่างจนไม่เหลือสิ่งใดไว้ พวกเขาสิ้นเนื้อประดาตัวจนกระทั่งอาร์เธอร์ได้รับมรดกเป็นบ้านจากลุงท่าทางลึกลับและมีลักษณะแปลกๆ ที่ชื่อว่าลุงไซรัส บ้านทั้งหลังที่สร้างจากกระจกและโลหะ คือความมหัศจรรย์ของสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ พื้นที่เปิดโล่งกว้าง สะอาดสะอ้าน เมื่อพวกเขาเข้ามาสำรวจบ้านหลังใหม่แห่งนี้ ทุกคนต่างชื่นชอบกำแพงกระจกแกะลายอันงดงาม อาร์เธอร์และลูกๆแทบไม่อยากเชื่อเลยว่าพวกเขาจะโชคดีขนาดนี้ แต่สิ่งที่พวกเขาไม่รู้ก็คือ บ้านที่ดูสดใสหลังนี้กลับเก็บงำความลึกลับดำมืดไว้ภายใน
นำแสดงโดย โทนี่ ชัลฮุบ เจ้าของรางวัลเอ็มมี่อวอร์ดและลูกโลกทองคำ และ เอฟ. เมอร์เรย์ อับราฮัม เจ้าของรางวัลออสการ์
Alien Hunter — 14 ตุลาคม เวลา 21.00น.
เมื่อ จูเลี่ยน โรเม่ ผู้เชี่ยวชาญการค้นคว้าสิ่งมีชีวิตและเรื่องลี้ลับนอกโลก ถูกดึงตัวมาเพื่อสืบสวนร่องรอยปรากฎการณ์ของมนุษย์ต่างดาวในแอนตาร์คติกา เขาได้ค้นพบสิ่งมีชีวิตนอกเหนือยิ่งกว่าที่ตั้งใจ ทั้งการสมรู้ร่วมคิดของรัฐบาล เชื้อโรคร้าย การหักหลัง ความรัก และจุดสิ้นสุดของการค้นคว้าความพิศวงจากนอกโลก
นำแสดงโดย เจมส์ สเปเดอร์
Fright Night — 14 ตุลาคม เวลา 23.00น.
ชาร์ลี บรูวส์เตอร์ หลงเข้าใจผิดคิดว่าเร็คกี้ แดนดริจ เพื่อนบ้านของเขาซึ่งดูภายนอกเป็นคนอ่อนโยน หล่อและสุภาพ แต่ไม่มีใครรู้ว่าเขาคือผีดูดเลือด จนกระทั่งเร็คกี้เจอกับ เอมี่ แฟนสาวของชาร์ลี และเธอกลายเป็นเป้าหมายใหม่ของเร็คกี้ ทั้งคู่ต้องไปขอความช่วยเหลือจากปีเตอร์ วินเซ้นท์ เพื่อกำจัดผีดูดเลือดที่อยู่ในคราบมนุษย์ ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ ที่จะมาเขย่าขวัญคุณให้กระเจิง!
Rollerball — 21 ตุลาคม เวลา 21.00น.
โจนาธาน ครอสส์ คือหนุ่มที่กำลังมาแรงในหมู่ชาวอเมริกัน เขาคือผู้เล่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดในกีฬาที่รุนแรงที่สุด รวดเร็วที่สุดตลอดกาลที่มีชื่อเรียกว่า โรลเลอร์บอล โจนาธานที่มีเพื่อนร่วมทีมอย่างมาร์คัส ริดลีย์และออโรร่า ใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย เขามีชื่อเสียง มีเงินทอง และมีรถหรูอยู่หลายคัน ทั้งหมดนี้ เขาได้มาจากการมอบในสิ่งที่คนดูต้องการ นั่นก็คือเกมอันตรายที่อัดแน่นไปด้วยความตื่นเต้น ความเร็วระดับทำให้คอหัก และการละเล่นที่มีการฟาดหัวกัน หลายอย่างเริ่มเดินไปผิดทาง เมื่อผู้คิดสร้างเกมโรลเลอร์บอล เปโทรวิช พบว่าอุบัติเหตุร้ายแรงในสนามแข่งทำให้เรตติ้งของคนดูเพิ่มสูงขึ้น ในไม่ช้า ทั้งโจนาธานและเพื่อนๆต่างต้องเล่นเกมเพื่อรักษาชีวิตไว้ พวกเขาพบตัวเองติดอยู่ในเกมรูปแบบใหม่ที่ไร้ซึ่งกฎกติกา
Fright Night 2 — 21 คุลาคม เวลา 23.00น.
สามปีผ่านไปหลังจากที่ผีดูดเลือดเร็คกี้ แดนดริจถูกชาร์ลี บรูวส์เตอร์ฆ่าตาย ชาร์ลี พบว่าตัวเองเกิดตกหลุมรักนักแสดงสาวพราวเสน่ห์ เรจิ้น อย่างหัวปักหัวปำ — เขาเจอเธอที่บ้านของปีเตอร์ วินเซ้นท์ แต่ตัวเรจิ้นกลับสนใจในตัวของชาร์ลีมากกว่าคนรักกันทั่วๆไป เธอพยายามใช้ความสวยและเสน่ห์ของตัวเองค่อยๆ ดึงตัวชาร์ลีเข้ามาสู่ดินแดนของความชั่วร้ายของพวกผีดูดเลือด เพื่อแก้แค้นให้กับเร็คกี้ ซึ่งชาร์ลีเคยฆ่าตายไปเมื่อสามปีก่อน — การแก้แค้นในครั้งนี้จะทำให้ชาร์ลีต้องเจ็บปวดไปตลอดชีวิต...
The Replacement Killers — 28 ตุลาคม เวลา 21.00น.
จอห์น ลี อดีตนักฆ่ามืออาชีพ ที่ต้องการวางมือและหลบหนีไปโดยได้รับความช่วยเหลือจากสาวสวยนักปลอมแปลงเอกสาร ส่งผลให้ทั้งคู่ถูกกองทัพมือปืนของเจ้าพ่อตามล่าอย่างไม่ลดละ
นำแสดงโดย โจวเหวินฟะ และมิร่า ซอร์วิน่า
I Still Know What You Did Last Summer — 28 ตุลาคม เวลา 23.00น.
จูลี่ เจมส์ ยังคงฝันร้ายกับฆาตกรโหดที่เคยฆ่าเพื่อนไฮสกูลตายเกือบหมด เหลือเพียงแต่เธอกับ เรย์ บรอนสัน แฟนเก่าที่เคยคบตอนอยู่ไฮสกูล ที่รอดชีวิตมาได้ พวกเธอต้องกลับเข้าสู่ฝันร้ายอีกครั้งเมื่อมันกลับมาเพื่อตามล่าหนี้แค้นในอดีต ในขณะที่เธอกับเพื่อนๆไปพักผ่อนที่ทะเลสาปแคริเบียน ฆาตกรโรคจิตที่พวกเธอเคยคิดว่าตายไปแล้วกลับฟื้นคืนชีพมาอีกครั้งเพื่อมาตามทวงหนี้แค้น?
นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิวอิท เฟร็ดดี้ พริ้นซ์ จูเนียร์ และแบรนดี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
TOTAL QUALITY PR (THAILAND) CO., LTD.
Ruthaiwan Tanwongwan (Noo)
Consultant
Tel: 662 260 5820 ext 114
Fax: 662 260 5847-8
Mob: 666 633 8171
email: tqprthai@tqpr.com
website: www.tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ