โน๊ตบุ๊ค Twinhead เลือกเปิดตัว Slimnote 9 ในไทยเป็นแห่งแรกของโลก

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday May 27, 1997 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--27 พ.ค.--โกรวิ่งพอยท์ โอเอ แอนด์ เน็ทเวิร์ค
ผู้บริหารระดับสูงจาก Twinhead International Corp. เลือกเปิดตัวโน๊ตบุ๊ค Twinhead "Slimnote-9" ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี MMX เพื่องานมัลติมีเดียที่สมบูรณ์แบบในประเทศไทยเป็นครั้งแรกของโลก โดยให้บริษัท โกรวิ่งพอยท์ โอเอ แอนด์ เน็ทเวิร์ค จำกัด หรือ GPOA เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศ (Country Distributor) เพราะเชื่อมั่นว่า เทคโนโลยีของโน๊ตบุ๊ค Twinhead จะเป็นที่ต้องการของผู้ใช้งานในประเทศไทยอย่างแน่นอน
ดร.ไอ.เจ.ลี ประธาน Twinhead Internatioanal Corp. แห่งประเทศไต้หวัน ได้เดินทางมาแถลงข่าวและเปิดตัวคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค Twinhead รุ่นล่าสุด "Slimnote-9" ในประเทศไทยเป็นแห่งแรกในโลก ซึ่งดร.ลี ได้เปิดเผยถึง เหตุผลในการเลือกประเทศไทยเป็นประเทศแรก สำหรับการเปิดตัวโน๊ตบุ๊ค Twinhead รุ่น "Slimnote-9" ว่า
"ประเทศไทยเป็นประเทศหนึ่งในภูมิภาคเอเชีย ที่มีศักยภาพในการพัฒนาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศอย่างมาก ประกอบกับสภาพเศรษฐกิจที่เป็นอยู่ ทำให้เกิดการแข่งขันกันอย่างรุนแรงในทุกวงการ ฉะนั้น การเลือกใช้เทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ จึงเป็นส่วนสำคัญในการช่วยพัฒนาให้ธุรกิจดำเนินไปได้ด้วยดี"
ประธานบริษัท Twinhead ยังได้มองถึงแนวโน้มการใช้คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คในประเทศไทยด้วยว่า ตลาดคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คในประเทศไทย เป็นตลาดที่น่าสนใจอย่างยิ่ง เพราะนับวัน การใช้งานของคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คจะมีความนิยมสูงขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากประสิทธฺภาพที่ได้รับการพัฒนาให้สามารถในได้อย่างกว้างขวาง ทั้งงานด้านมัลติมีเดีย การใช้งานติดต่อสื่อสารที่เป็นไปอย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากขึ้น ย่อมเป็นที่ต้องการของผู้ใช้งาน พร้อมทั้งแสดงความมั่นใจในเทคโนโลยีของคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คด้วยว่า
Twinhead มีความภูมิใจที่ได้เป็นผู้นำในการพัฒนาเทคโนโลยีของโน๊ตบุ๊ค ให้มีความสามารถในการใช้งานทัดเทียมกับคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้ประโยชน์สูงสุด ทั้งยังมีลักษณะของความเป็นคอมพิวเตอร์ "ฉบับพกพา" ในเรื่องความคงทนที่ได้รับการรับรองอีกด้วย ด้วยคุณสมบัติดังกล่าว Twinhead จึงเป็นเสมือน "สมองที่สองของคุณ"
ดร.ลีได้กล่าวต่ออีกว่า Twinhead ได้มุ่งมั่นในการพัฒนาคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เป็นโน๊ตบุ๊คมัลติมีเดียที่สมบูรณ์แบบที่สุด จนมาเป็นรุ่น Slimnote-9 ด้วยเทคโนโลยี Pentium MMX ของ Intel พร้อมทั้งเป็นผู้นำในการติดตั้งการใช้งานในส่วนต่างๆ ในตัวเครื่องไว้อย่างครบครัน เช่น CD-ROM ที่มีความเร็วถึง 10 เท่า ระบบเสียง 16 bit ลำโพงแบบสเตอริโอ พร้อมไมโครโฟนในตัวเครื่อง ทั้งยังมีแฟ็กซ์โมเด็มเพื่อการใช้งานติดต่อสื่อสารอีกด้วย
นอกจากนี้ Slimnote-9 ยังได้รับการออกแบบสำหรับการใช้งานได้ครอบคลุมการใช้งานในทุกวงการ เนื่องจากความก้าวหน้าในเทคโนโลยีของ Twinhead โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Slimnote-9166 TH ได้ชื่อว่า เป็นผู้นำในการติดตั้ง Fast Infrared Port (FIR) ทำให้สามารถถ่ายทอดข้อมูลระหว่างเครื่องคอมพิวเตอร์ไปยังอุปกรณ์ต่อพ่วง เช่น Printer ได้โดยไร้สาย นับว่าเป็นโน๊ตบุ๊คสำหรับการใช้งานนอกสถานที่ได้สะดวกที่สุด
บัดนี้ Twinhead จะเป็นผู้นำเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คที่ล้ำหน้ามาสู่ประเทศไทย โดยบริษัท โกรวิ่งพอยท์ โอเอ แอนด์ เน็ทเวิร์ค จำกัด หรือ GPOA เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศ (Country Distributor) เนื่องจากบริษัท GPOA มีความมุ่งมั่นอย่างจริงจังในการเลือกสรรเทคโนโลยีที่ดีที่สุดมาตอบสนองผู้ใช้งานในไทย
ที่ผ่านมา GPOA ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า บริษัทได้ประสบความสำเร็จในการทำตลาดผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลกมาแล้ว Twinhead จึงเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า บริษัท GPOA จะสร้างความเป็นผู้นำทางการตลาดให้กับโน๊ตบุ๊ค Twinhead ได้อย่างแน่นอน
นายประยงค์ กุศโลปกรณ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท โกรวิ่งพอยท์ โอเอ แอนด์ เน็ทเวิร์ค จำกัด กล่าวว่า บริษัท GPOA มีความรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้รับความไว้วางใจจาก Twinhead ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย ทั้งยังนำโน๊ตบุ๊ค Twinhead รุ่น "Slimnote-9" ที่เป็นเทคโน โลยีโน๊ตบุ๊คล่าสุดมาเปิดตัวในประเทศไทย เป็นประเทศแรกในโลกอีกด้วย
นอกจากนี้ นายประยงค์ ได้ได้กล่าวถึงการทำตลาดคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คในประเทศไทยว่า บริษัทมีความมั่นใจในการทำตลาดคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค เนื่องจากมีความเป็นไปได้ทางธุรกิจสูง รวมทั้งเทคโนโลยีของโน๊ตบุ๊ค Twinhead รุ่น Slimnote-9 ซึ่งได้มีการพัฒนาให้เหมาะกับการใช้งานในโลกของการทำงานในอนาคตอย่างครบครัน และสามารถตอบสนองการทำงานได้ในทุกวงการ ผู้ที่ใช้งานโน๊ตบุ๊คย่อมตระหนักถึงประสิทธิภาพการทำงาน และความทนทานที่มีอยู่ในเครื่องโน๊ตบุ๊ค Slimnote-9 จาก Twinhead
บริษัท GPOA มีช่องทางการจำหน่ายผ่านดีลเลอร์ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดอยู่แล้ว พร้อมทั้งให้บริการที่ดีเยี่ยมต่อลูกค้าของบริษัทมาโดยตลอด และเชื่อมั่นว่า GPOA จะสามารถนำโน๊ตบุ๊ค Twinhead มาสู่ผู้ใช้งานในประเทศไทยได้อย่างกว้างขวาง ตามเป้าหมายของบริษัทอย่างแน่นอน--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ