สำนักงาน ก.พ. ร่วมกับ จุฬาฯ จัดโครงการค่ายกีฬา ศิลปะ สร้างสรรค์

ข่าวกีฬา Tuesday February 10, 1998 15:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--10 ก.พ.--สำนักงาน ก.พ.
สำนักงาน ก.พ. ร่วมกับ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดโครงการค่ายกีฬา ศิลปะ สร้างสรรค์ สำหรับบุตรหลานหรือผู้อยู่ในปกครองของข้าราชการและลูกจ้างส่วนราชการ ประจำปี 2541 จำนวน 100 คน ระหว่างวันที่ 2-30 เมษายน 2541 ณ คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นายพุธทรัพย์ มณีศรี ผู้ช่วยเลขาธิการ ก.พ. ประธานคณะประชาสัมพันธ์ภายนอกของสำนักงาน ก.พ. เปิดเผยว่า โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นสวัสดิการแบ่งเบาภาระการดูแลบุตร/ผู้ที่อยู่ในปกครองของข้าราชการและลูกจ้างของทางราชการ ให้ได้รับสวัสดิการที่มีคุณภาพในอัตราค่าใช้จ่ายที่เป็นธรรมและได้รับความสะดวก รวมทั้งใช้เวลาในช่วงปิดภาคฤดูร้อนให้เป็นประโยชน์ในการเสริมสร้างทักษะ ความรู้ ทัศนคติด้านการศึกษา ศิลปะและการสร้างสรรค์ อันส่งผลให้เป็นกำลังคนที่มีคุณภาพ เสริมสร้างขวัญและกำลังใจของข้าราชการที่จะทำงานเพื่อประเทศในสภาวะวิกฤตให้เกิดประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
อนึ่ง นายพุธทรัพย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการนี้จัดขึ้นสำหรับบุตรหลานข้าราชการอายุระหว่าง 6-12 ปี จำนวน 100 คน เข้าฝึกอบรมรวม 17 วัน สำหรับผู้สนใจส่งบุตรหลานเข้ารับการฝึกอบรม ขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสมัครได้ที่ ศูนย์ประสานการจัดสวัสดิการ้าราชการ สำนักงาน ก.พ. โทร. 282-6676 หรือ 280-3426 และภาควิชาพลศึกษา คณะครุศาสตร์ จุฬาฯ โทร. 281-2804 ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 20 มีนาคม นี้ เป็นต้นไป--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ