ผว.กทม. รับมอบเงินและสิ่งของจากภาครัฐและเอกชน

ข่าวทั่วไป Thursday November 13, 1997 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--13 พ.ย.--สำนักงานเขตกทม.
ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร วันที่ 12 พ.ย. 40 เวลา 14.00 น. ดร.พิจิตต รัตตกุล ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครรับมอบเงินและสิ่งของจากคณะบุคคลภาครัฐ และเอกชน เพื่อสนับสนุนโครงการและกิจกรรมต่าง ๆ ของกทม. ดังนี้
นายวสันต์ กุกเรยา ประธานมูลนิธิกุกเรยา มอบเงินจำนวน 50,000.-บาท เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนวัดหนองใหญ่ เขตบางเขน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดย นายพรรณรา ชูชาญ รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยมอบหนังสือเที่ยวเมืองไทยกับเด็กชายโก้ จำนวน 1,000 เล่ม ซึ่งเป็นหนังสือแนะนำการท่องเที่ยวเพื่อนำไปเผยแพร่และแจกจ่ายให้แก่โรงเรียนในสังกัดกทม. พลเอกอรุณ ปริวัติธรรม ประธานชมรมส่งเสริมความปลอดภัยแห่งประเทศไทย พร้อมคณะ มอบธงข้ามถนนพร้อมด้าม จำนวน 2,100 ผืน หมวกสำหรับอาสาสมัครผู้ถือธง จำนวน 1,500 ใบ โปสเตอร์แนะนำการใช้ธง จำนวน 600 แผ่น เทปเพลงความปลอดภัย จำนวน 300 ม้วน วีดีทัศน์ความปลอดภัย จำนวน 300 ม้วน และหนังสือข่าวสารความปลอดภัย จำนวน 250 เล่ม นายนิพนธ์ โชคภิรมย์วงศ์ ประธานกรรมการ บ.กรีนสตาร์ ไบโอเคมิสท์ จำกัด มอบหนังสือวัชพืชกับการควบคุม จำนวน 200 เล่ม เพื่อประโยชน์ในการศึกษา นายศิริ นามพุก มอบต้นไม้ให้สวนหลวง ร.9 จำนวน 5 ต้น สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ จำนวน 5 ต้น รวม 10 ต้น และดร.ทรงพร จั่นเทศ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีทีซี มอเตอร์จำกัด พร้อมคณะ มอบกระเช้าดอกไม้ให้กำลังใจในการทำงานเกี่ยวกับโครงการตรวจจับควันดำ
โอกาสนี้ ผู้ว่าฯ กทม. กล่าวว่า การทำงานของกทม. เพื่อชาวกรุงคงจะลำบากหากไม่ได้การสนับสนุนจากภาครัฐ เอกชนและประชาชน ทั้งนี้คณะผู้บริหารกทม. ต้องขอขอบคุณคณะผู้บริจาคที่ได้มามอบเงินและสิ่งของที่เป็นประโยชน์แก่การพัฒนาเมืองและนั่นหมายถึงการบริหารเมืองในวันนี้ไม่ใช่เรื่องของผู้ว่าฯ กทม. และข้าราชการกทม. อีกต่อไป แต่เป็นเรื่องประชาชน และบุคคลในสังคมช่วยกัน เพื่อประโยชน์สุขของชาวกทม.--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ