ผนึกกำลังป๊อปสตาร์ฮ่องกง ในภาพยนตร์แฟนตาซีวัยใส “Bug me not : คน-แมลง หัวใจพิทักษ์โลก”

ข่าวทั่วไป Monday July 18, 2005 11:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--สหมงคลฟิล์ม
ถ้าคุณชื่นชอบความน่ารักของ อิซาแบลล่า เหลียง ติดใจลีลาทะเล้นของ เฉินป๋อหลิน หลงรักความสดใสของ 2 สาววง TWINS หรือ เป็นแฟนเหนียวแน่นหนึบของ 2 หนุ่มวง BOYZ คุณจะต้องไม่พลาดภาพยนตร์แฟนตาซีวัยใสเรื่องใหม่จากฮ่องกง อย่าง “Bug me not : คน-แมลง หัวใจพิทักษ์โลก”เพราะนี่คือการผนึกกำลังดาราขวัญใจวัยรุ่นที่กล่าวมาทั้งหมดรวมไว้ ในภาพยนตร์เรื่องเดียว แถมยังเป็นเรื่องที่จะทำให้อารมณ์และหัวใจของคุณสดใส ฉ่ำไปด้วยความสุข
เรื่องราวแห่งความหรรษาเริ่มต้นจากกลุ่มวัยรุ่นที่ล้วนแต่มีพลังพิเศษ มูน (อิซาแบลล่า) สื่อสารกับแมลงได้, เกาหยวน (เฉินป๋อหลิน) วิ่งเร็วกว่าลม, ซาช่า (ชาลีน ชอย) บินได้, อานตี้ (จิลเลี่ยน ชุง) เป็นเด็กตลอดกาล, ฉี (เคนนี่) บอกอดีตและอนาคตของสิ่งต่างๆได้ด้วยการสัมผัส และ เอ็กกี้ (สตีเฟ่น) สามารถมองทะลุวัตถุ มูนเป็นเพื่อนสนิทกับ กุทชี่ เต่าทองจุดเดียว เธอแอบชอบเกาหยวน กุทชี่จึงสอนวิธีบอกความในใจให้ แต่เมื่อไม่สำเร็จ เธอจึงโมโหและมาลงกับกุทชี่ หลังจากนั้นกุทชี่ก็หายตัวไปและพลังจิตของมูนก็เริ่มเสื่อม เรื่องยิ่งเลวร้ายลงเมื่อโลกที่เธออยู่เริ่มมืดมนเต็มไปด้วยมลพิษและแมลงต่างๆเริ่มหายตัวไป มูนและเพื่อนๆต้องร่วมมือกันออกตามหากุทชี่และกู้ดินแดนมหัศจรรย์ให้กลับมาเป็นดังเดิม งานนี้ทั้งหมดได้รู้ว่าพลังที่วิเศษสุดนแท้จริงแล้ว คือ ความรักและความกล้าหาญในตัวแต่ละคนนั่นเอง
หลังดูภาพยนตร์เรื่องนี้จบ อีกหนึ่งนักแสดงที่กลายเป็นขวัญใจคนดู ก็คือ เต่าทองกุทชี่ แอนนิเมชั่นสุดน่ารักจาก Bug me not ที่ทำให้ผู้ชมอยากเลี้ยงเต่าทองไปตามๆกัน--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ