SET9: ตลาดหลักทรัพย์นำเสนอรายการโทรทัศน์รูปแบบใหม่ "โฟกัสตลาดหุ้น"

ข่าวทั่วไป Friday November 1, 1996 19:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--1 พ.ย.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จะนำเสนอรายการ โทรทัศน์รูปแบบใหม่ชื่อ "โฟกัสตลาดหุ้น" เผยแพร่ทางช่อง 9 อ.ส.ม.ท. ไอบีซี ซีเคเบิ้ลทีวี และไทยสกายทีวี
คุณสุวิชา มิ่งขวัญ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ตลาดหลักทรัพย์แห่ง ประเทศไทย แจ้งว่าตามที่ตลาดหลักทรัพย์ร่วมกับองค์การสื่อสารมวลชนแห่งประเทศ ไทย (อ.ส.ม.ท.) และเครือข่าย ได้มีสัญญาร่วมกันในการถ่ายทอดรายงานการซื้อ ขายหลักทรัพย์ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 9 อ.ส.ม.ท. ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2539 ถึง 31 ตุลาคม 2541 นั้น โดยในรอบอายุสัญญาใหม่นี้ตลาดหลักทรัพย์ได้ทำการ ปรับปรุงรูปแบบรายการโทรทัศน์เพื่อเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจแก่นักลงทุน และ ประชาชนทั่วไปให้น่าสนใจ และทันต่อเหตุการณ์ยิ่งขึ้น โดยใช้ชื่อรายการว่า "โฟกัสตลาดหุ้น" มีความยาวประมาณ 10 นาที โดยเนื้อหาของรายการ ประกอบ ไปด้วย 2 ช่วงคือ
ช่วงที่ 1. ช่วงโฟกัสตลาดหุ้น
จะนำเสนอข่าวหรือกระแสข่าวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในรอบสัปดาห์ และ มีผลกระทบถึงตลาดหุ้น โดยจะเน้นการสนทนาหรือสัมภาษณ์ผู้รู้หรือผู้เชี่ยวชาญในเรื่อง นั้น ๆ
ช่วงที่ 2. ช่วง Invesment Tips
จะนำเสนอเกร็ดและแง่มุมต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับกติกา หรือหลักการ ใหม่ ๆ เกี่ยวกับการลงทุนในรูปแบบของรายการจะเป็นการถามตอบ มีพิธีกรดำเนิน รายการ เพื่อให้ผู้ลงทุนสามารถติดตามกฏกติกาหรือหลักเกณฑ์ต่าง ๆ ได้อย่างทัน เหตุการณ์
สำหรับรายการโทรทัศน์รูปแบบใหม่ดังกล่าวนี้ จะเผยแพร่สัปดาห์ละครั้ง โดยเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2539 เรื่อง "หุ้นการเมือง มีจริงหรือ" ทาง ช่อง 9 อ.ส.ม.ท. เวลา 9.49 น.- 9.59 น. ทางไอบีซี เคเบิ้ลทีวี ช่อง 3 เวลา 10.30 น.- 11.00 น. และทางไทยสกายทีวีช่อง 1 เวลา 9.50 น.- 10.00 น. --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ