สมาพันธ์ฯ ส่งซีฟาแรน สูตรซี-โฟร์ สารสกัดธรรมชาติแก้ผมร่วง บุกตลาดคนผมบางในไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday February 24, 1999 13:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--24 ก.พ.--สมาพันธ์เทรดดิ้ง
สมาพันธ์เทรดดิ้ง เห็นคุณค่างานวิจัยที่มีมานานกว่า 10 ปี ส่ง ซีฟาแรน สูตรซี-โฟร์ ผลิตภัณฑ์แก้ปัญหาผมร่วง และศีรษะล้าน สกัดจากสมุนไพรจีนบุกตลาดไทยแข่งขันกับผลิตภัณฑ์อื่นในตลาด ชูจุดเด่นที่ใช้ได้ผล หวังดึงแชร์ชายไทยผมบางที่นิยมวิธีปลูกผมแบบธรรมชาติ
เภสัชกรชินการ สมะลาภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมาพันธ์เทรดดิ้ง จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และอุปกรณ์ทางการแพทย์ เปิดเผยว่า บริษัทฯ เล็งเห็นถึงคุณค่างานวิจัยที่มีการค้นคว้ามานานกว่า 10 ปี เพื่อแก้ไขปัญหาผมร่วง และศีรษะล้าน ของ ศ.ดร.ชอง-เรน หยาง จากสถาบันพฤษศาสตร์ แห่งคุนหมิง ไชนีส อะแคดามี ออฟไซส์ สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ได้เป็นผลสำเร็จภายใต้เครื่องหมายการค้า ซีฟาแรน (Zepharan) สูตร ซี-โฟร์ (Z-4) โดยทางบริษัทฯ จะเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ซีฟาแรน สูตร ซี-โฟร์ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ทั้งนี้บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความเป็นไปได้ในการทำตลาดผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ เนื่องจากปัญหาเรื่องผมร่วง และศีรษะล้านในปัจจุบันของคนไทยเป็นปัญหาที่พบมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งมักจะเกิดในผู้ชายมากกว่าผู้หญิง ประกอบกับ ซีฟาแรน สูตรซี-โฟร์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพในการแก้ปัญหาผมร่วงของชายไทยได้ตรงสาเหตุมากที่สุด และด้วยความแตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่มีอยู่ในตลาด คือเป็นผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากพืชสมุนไพรจีน ปราศจากส่วนผสมของฮอร์โมน และสารสังเคราะห์ใด ๆ และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ หรือระคายเคืองต่อผิวหนัง โดยจะเน้นกลุ่มเป้าหมายผู้ขายที่มีปัญหาผมร่วง ศรีษะล้านอายุ 30 ปีขึ้นไป และคาดว่าจะดึงแชร์ได้ 5% ในปีแรก
ซีฟาแรน สูตรซี-โฟร์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้จากการสกัดพืชธรรมชาติหลายชนิด ภายใต้กรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัยและพิถีพิถัน ประกอบด้วยสารสำคัญ คือ ซาโปนิน (Saponins) โพลีฟีนอล (Polyphenols) อัลคาลอยด์ (Alkaloids) และไกลโคไชค์ (Glycosides) ซึ่งสกัดได้จากต้น Stephania cepharantha ที่มีอยู่ในประเทศจีน ให้ประสิทธิภาพในการ เพิ่มการไหลเวียนของเลือดในหลอดเลือดฝอยแขนงเล็ก ๆ บริเวณโคนรากผมช่วยเพิ่มคุณภาพของเลือดให้โคนรากผมได้รับสารสำคัญที่ไม่ทำให้ผมหลุดร่วง อีกทั้งยังช่วยให้เส้นผมแข็งแรง และปลูกผมใหม่อย่างได้ผล นอกจากนี้ซีฟาแรน สูตรซี-โฟร์ ได้รับการทดสอบประสิทธิภาพในการแก้ปัญหาผมร่วง และศีรษะล้านจากสาเหตุต่าง ๆ โดยทดสอบกับอาสาสมัครจำนวน 240 คน ในสถาบันการแพทย์ถึง 4 แห่ง ของสาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งได้ผลเป็นที่น่าพอใจ และคิดเป็น 83% ของอาสาสมัครทั้งหมด--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ