รี้ด เทรดเด็กซ์ มั่นใจตลาด พร้อมปิดการขายเร็วๆ นี้ ทุ่มงบประชาสัมพันธ์เต็มที่ ดึงเอเจนซีมืออาชีพรวมหัวอัดเคมเปญเจาะตรงกลุ่มผู้ซื้อ

ข่าวเทคโนโลยี Thursday March 25, 1999 13:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--25 มี.ค.--รี้ด เทรดเด็กซ์
บริษัท รี้ด เทรดเด็กซ์ จำกัด มั่นใจปีนี้ตลาดมีความต้องการคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศสูง เนื่องจากการฟื้นตัวอย่างโดดเด่นของสภาวะเศรษฐกิจไทย จึงทุ่มงบประชาสัมพันธ์กว่า 10 ล้านบาท เพื่อดึงความต้องการเหล่านั้นมาพบกันในงานพีซี เอ็กซ์โป '99
นางกัลยา แสวงหาบุญ ผู้จัดการกลุ่มโครงการ บริษัท รี้ด เทรดเด็กซ์ จำกัด เปิดเผยว่า "มืออาชีพย่อมเลือกสรรมืออาชีพเพื่อบรรลุถึงความสำเร็จสูงสุดทางธุรกิจ ดังนั้น รี้ด เทรดเด็กซ์ จึงคัดเลือกเอเจนซี่มืออาชีพ AMEX Team Advertising ร่วมสร้างสรรผลงานประชาสัมพันธ์อันสะดุดตาออกกระตุ้นความต้องการของผู้ซื้อ โดยรับผิดชอบด้านการทำโฆษณาที่จะออกสู่สายตากลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง อาทิ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร วิทยุ และโทรทัศน์"
"สำหรับการวางแผนประชาสัมพันธ์การจัดงานพีซี เอ็กซ์โป '99 นั้น บริษัทโหมโปรโมชั่นอย่างเต็มที่ตั้งแต่ต้นปี โดยผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ออกเป็นจำนวนมากในหลากหลายรูปแบบ อาทิ โบว์ชัวร์ โปสการ์ด โปสเตอร์ และโฆษณาทางหนังสือพิมพ์และนิตยสาร ซึ่งส่งผลให้งานนี้ได้ผลตอบรับอย่างท้วมท้นจากบุคคลในวงการไอที ทั้งที่สนใจเข้าร่วมจัดแสดงและเข้าชมงาน ซึ่งทำให้ขณะนี้พื้นที่การจัดแสดงเต็มแล้ว เราจึงพร้อมขยายพื้นที่เพิ่มเพื่อรองรับความต้องการที่ยังมีอยู่ โดยในงานสามารถรวบรวมบริษัทชั้นนำไว้ได้ทั้งหมด แต่ถึงกระนั้นบริษัทก็ยังไม่นิ่งนอนใจในการหากลุ่มเป้าหมายเพิ่ม โดยได้วางแผนจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์อีกมากมายที่จะตามมาในระยะเวลาอันใกล้จนกระทั่งถึงช่วงเวลาการจัดงาน"
"ด้วยงบประมาณที่สูงบวกกับการผนึกกำลังกับมืออาชีพในการทำประชาสัมพันธ์อย่างครบวงจร ทำให้ รี้ด เทรดเด็กซ์ มั่นใจว่างานพีซี เอ็กซ์โป '99 จะเป็นงานเดียวกลางปีที่สามารถก่อให้เกิดผลประโยชน์ทางธุรกิจสูงสุดแก่ผู้ร่วมแสดงสินค้า และเป็นโอกาสการซื้อครั้งสำคัญของกลุ่มผู้แสวงหาเทคโนโลยีไอทีในราคาพิเศษ" นางกัลยากล่าวสรุป
พีซี เอ็กซ์โป '99 หรือ งานแสดงสินค้าเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ และสารสนเทศ ครั้งที่ 2 จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ ยิ่งใหญ่...ครบครัน...งานเดียว... กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-23 พฤษภาคม 2542 เวลา 11:00-20:00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยได้รับการสนับสนุนการจัดงานจาก สมาคมธุรกิจคอมพิวเตอร์ไทย (ATCI)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมงานพีซี เอ็กซ์โป '99 ติดต่อ คุณกัลยา แสวงหาบุญ ผู้จัดการกลุ่มโครงการ บริษัท รี้ด เทรดเด็กซ์ จำกัด 323 ถ.บอนด์สตรีท เมืองทองธานี แจ้งวัฒนะ นนทบุรี 11120 โทรศัพท์ 503-2199 ต่อ 206 โทร สาร 503-4643
บริษัท รี้ด เทรดเด็กซ์ จำกัด เป็นบริษัทในเครือของรี้ด เอ็กซิบิชั่น คอมปานีส์ ซึ่งเป็นผู้นำรายหนึ่งของการจัดการแสดงสินค้าและนิทรรศการ ปัจจุบัน รี้ด เอ็กซิบิชั่น คอมปานีส์ จัดงานแสดงสินค้ากว่า 336 งานใน 52 อุตสาหกรรม ใน 23 ประเทศทั่วโลก โดยมีผู้เข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 98,000 บริษัท และผู้เข้าชมงานกว่า 7 ล้านคน --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ