ศูนย์การค้าเพนนินซูล่า พลาซ่า จัดงาน "เยาวชนกับต้นคริสต์มาส" ครั้งที่ 3 เพื่อชิงทุนการศึกษา

ข่าวทั่วไป Wednesday November 19, 1997 16:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--19 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
นางสุนงค์ สาลีรัฐวิภาค กรรมการผู้จัดการศูนย์การค้าเพนนินซูล่า พลาซ่า จะจัดงาน "เยาวชนกับต้นคริสต์มาส" ครั้งที่ 3 ขึ้น ซึ่งเป็นงานแข่งขันการตกแต่งต้นคริสต์มาสระหว่าง กลุ่มนักเรียนของโรงเรียนต่าง ๆ เพื่อชิงทุนการศึกษา จำนวน 44 ทุน เป็นเงินทั้งสิ้น 232,000 บาท โดยกำหนดวันแข่งขัน ระหว่างวันที่ 28-30 พฤศจิกายนนี้ และจะประกาศผลพร้อมมอบทุนการศึกษา ในวันพฤหัสบดีที่ 8 มกราคม 2541 หากโรงเรียนใดสนใจจะส่งกลุ่มนักเรียนเข้าประกวดแข่งขัน ติดต่อศูนย์การค้าเพนนินซูล่า พลาซ่า โทร. 253-9762-3 ภายในวันที่ 20 พฤศจิกายนศกนี้
นางสุนงค์ เปิดเผยถึงการจัดวัตถุประสงค์ การจัดงานในครั้งนี้ว่า เพื่อส่งเสริมและพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ ของเด็กและเยาวชน การใช้ทักษะ และความสามารถในการแสดงออกต่อสาธารณชน เสริมสร้างความสามัคคีร่วมกันในการทำงานเป็นหมู่คณะ และความรับผิดชอบในหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย ตลอดจนการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ โดยทางศูนย์ฯ ได้จัดกิจกรรมนี้เป็นครั้งที่ 3
นางสุนงค์ กล่าวเสริมว่า ในปีที่ผ่าน ๆ มา การจัดกิจกรรม "เยาวชนกับต้นคริสต์มาส" ได้รับการสนับสนุนและความร่วมมือเป็นอย่างดียิ่ง จากบุคคลต่าง ๆ ที่มองเห็นคุณค่าความสำคัญของการศึกษา จึงทำให้การจัดกิจกรรมดังกล่าว ประสพผลสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ซึ่งโรงเรียนที่เคยเข้าร่วมกิจกรรม และได้รับรางวัลชนะเลิศในปีที่ผ่านมาได้แก่ โรงเรียนสาธิตจุฬาฯ, โรงเรียนศึกษานารี, โรงเรียนเจริญวิทย์ศึกษา, โรงเรียนหอวัง เป็นต้น
สำหรับการแข่งขันในปีนี้ แบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ ประเภทประถมศึกษา 20 ทุน ประเภทมัธยมศึกษา 20 ทุน และประเภท Popular Vote 4 ทุน ซึ่งทางศูนย์ฯ ได้จัดเตรียมต้นคริสต์มาสขนาดความสูง 6 ฟุต ไว้ให้ ส่วนอุปกรณ์จัดตกแต่ง ประดับประดาต่าง ๆ ทางโรงเรียนต้องเป็นผู้จัดเตรียม ทั้งนี้ศูนย์ฯ ให้อิสระในด้านความคิด และการตกแต่งของนักเรียนอย่างเต็มที่ ในแบบมัธยัสถ์ศิลป อีกทั้งทางศูนย์ฯ ได้จัดเตรียมอาหาร เครื่องดื่มสำหรับท่านอาจารย์ และนักเรียนรวมทั้งของว่างต่าง ๆ ไว้บริการในระหว่างที่เข้าร่วมกิจกรรมฯ หากกลุ่มนักเรียนโรงเรียนใด สนใจจะเข้าร่วมการแข่งขัน "เยาวชนกับต้นคริสต์มาส" ติดต่อได้ที่ศูนย์การค้าเพนนินซูล่า พลาซ่า โทร. 253-9762-3 ภายในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2540
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 434-8300, (01) 611-2176 คุณสุจิดา อังคณาภิวัฒน์, คุณแสงนภา คณานุรักษ์, คุณวสาวดี ประทุมเวียง--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ