AA จัดงานเปิดตัวพร้อมขายกระดาษราคาพิเศษ

ข่าวเทคโนโลยี Friday July 12, 1996 17:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--12 ก.ค.--แอ๊ดวานซ์ อะโกร
บริษัท แอ๊ดวานซ์ อะโกร จำกัด (มหาชน) บริษัทผู้ดำเนินธุรกิจด้าน อุตสาหกรรมเยื่อ และกระดาษครบวงจรรายใหญ่ในประเทศไทย โดยผลิตกระดาษ พิมพ์เขียนชนิดเคลือบผิวหรือกระดาษอาร์ต และชนิดไม่เคลือบผิวหรือกระดาษปอนด์ ด้วยเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่สุดในโลก ประกาศ ความสำเร็จในการผลิตเยื่อกระดาษ กระดาษปอนด์ และกระดาษอาร์ตคุณภาพ ซึ่ง เป็นที่ยอมรับจากทั้งในและต่างประเทศ ในงาน "The Mill of Tomorrow" งานเปิดตัวบริษัทและผลิตภัณฑ์ ในวันที่ 16 ก.ค.นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
บริษัท แอ๊ดวานซ์ อะโกร จำกัด (มหาชน) แถลงถึงการจัดงานเปิดตัว และแนะนำผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่องาน "The Mill of Tomorrow" ว่ามีวัตถุประสงค์ เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ของ AA ให้เป็นที่รู้จัก และเพื่อสร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพของ ผลิตภัณฑ์ AA ที่มีคุณภาพเทียบเท่ามาตรฐานสากลเป็นที่ยอมรับทั้งในและต่างประเทศ
โดยภายในงานจะมีการจัดนิทรรศการแสดงแนะนำบริษัท และผลิตภัณฑ์ ส่วนสาธิตการใช้งานของผลิตภัณฑ์ และการจำหน่ายกระดาษคุณภาพของ AA ในราคา พิเศษสุด คือ สามารถซื้อกระดาษอาร์ตในราคากระดาษปอนด์ ซื้อกระดาษปอนด์และ กระดาษถ่ายเอกสารในราคาพิเศษ โดยจัดให้มีการจำหน่ายผ่านเอเยนต์สำคัญของ AA 9 ราย เป็นการสร้างความคุ้นเคยระหว่างเอเยนต์และผู้ซื้อ
ซึ่งกระดาษที่นำมาจำหน่ายในงานนี้จะเป็นกระดาษที่ผลิตโดย AA ทั้งหมด ได้แก่ กระดาษปอนด์ ประกอบด้วย 1. กระดาษสำหรับงานพิมพ์ A-Print น้ำหนัก 55, 60, 70, 80, 100 และ 120 แกรม 2. กระดาษสมุด A-Note น้ำหนัก 55 แกรม 3. กระดาษถ่ายเอกสาร A-Copy น้ำหนัก 70 และ 80 แกรม 4. กระดาษคอมพิวเตอร์ต่อเนื่อง A-Comp น้ำหนัก 50 และ 60 แกรม
กระดาษอาร์ต ประกอบด้วย กระดาษอาร์ตมัน (A-Gloss) และกระดาษอาร์ตด้าน (A-Matt) น้ำหนัก 85, 105, 126 และ 157 แกรม
ส่วนสาธิตการใช้งานของผลิตภัณฑ์ เช่น การสาธิตการพิมพ์ และการถ่าย เอกสารโดยใช้กระดาษของ AA โดยเปิดให้ผู้ร่วมงานพิสูจน์คุณภาพของกระดาษอย่าง ใกล้ชิด ซึ่งคุณภาพกระดาษ AA จะสามารถตรวจสอบได้จากความเรียบ และความ สม่ำเสมอของเนื้อกระดาษ AA ความสว่างของเนื้อกระดาษที่ทำให้ภาพที่พิมพ์ด้วย กระดาษ AA มีสีสันสดใสและคมชัด ความทึบของกระดาษ AA ที่สามารถพิมพ์ได้โดย สีไม่ทะลุอีกด้านหนึ่งทำให้คุณภาพการพิมพ์สวยงามโดยไม่ถูกรบกวน และคุณสมบัติที่ สามารถทำให้การพิมพ์เป็นไปได้อย่างรวดเร็วไม่ติดขัด
ในส่วนของนิทรรศการ ได้จัดแสดงถึงความพร้อมในด้านคุณภาพของ ผลิตภัณฑ์ ความพร้อมของโรงงานที่ ต.ท่าตูม จ.ปราจีนบุรี ที่ทำการผลิตเยื่อกระดาษ และกระดาษ ด้วยเทคโนโลยีทันสมัยที่มีประสิทธิภาพสูงจากต่างประเทศ เพื่อให้กระดาษที่มีคุณภาพมาตรฐานทัดเทียมระดับสากล ซึ่งจะคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมทุกขั้นตอนการผลิต ความพร้อมด้านบุคลากรที่ทาง AA ได้ผู้เชี่ยวชาญคุณภาพที่มากประสบการณ์ ช่วยดูแล และถ่ายทอดเทคโนโลยีการผลิตทุกขั้นตอนอย่างใกล้ชิด ความพร้อมด้านผู้ บริหารที่มีประสบการณ์ ซึ่งผู้ร่วมงานจะมีโอกาสได้พบปะผู้บริหารของ AA เพื่อเสริม ความมั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ AA และความพร้อมในทุกด้าน ซึ่งนอกจาก AA จะผลิตกระดาษคุณภาพสูงเพื่อทดแทนการนำเข้ากระดาษจากต่างประเทศแล้ว AA ยังสามารถส่งออกกระดาษไปจำหน่ายยังต่างประเทศอีกด้วย
ขอเชิญผู้สนใจทุกท่านเข้าร่วมงาน "The Mill of Tomorrow" นี้ ใน วันที่ 16 กรกฏาคม ตั้งแต่เวลา 13.00-16.00 น. ณ ห้อง Plenary Hall A-B-C ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ อัจฉรา เทวฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายประชา- สัมพันธ์, ณัฐพร ตั้งวงศ์ศานต์ ประชาสัมพันธ์ บริษัท คิธ แอนด์ คินฯ จำกัด โทร. 6633226-9 โทรสาร 259-8943, 663-0646 --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ