เอ็กแซ็กท์ส่ง "เปปเปอร์" เป็นป๋าดัน ประกบนางเอกใหม่ "ฟาง-พิชญา" ใน "บ่วงรัก"

ข่าวทั่วไป Tuesday July 5, 2005 12:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--เอ็กแซ็กท์
เอ็กแซ็กท์ได้ฤกษ์เปิดโผละครดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุด "บ่วงรัก" ทางช่อง 5 ซึ่งได้หนุ่มหล่อมาดเนี้ยบ "เปเปอร์-รัฐศาสตร์ กรสูต" มารับบทพระเอกประกบคู่นางเอกใหม่หน้าใสกิ๊ก "ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์" สาวสวยจากเวทีมิสทีนไทยแลนด์ ซึ่งงานนี้แว่วว่า "หนุ่มเปเปอร์" ขออาสาเป็นป๋าดัน นางเอกใหม่เองเลยทีเดียว
"เรื่องนี้ผมรับเป็น "ชนะศึก" ครับเป็นหนุ่มหล่อ มาดเนี้ยบเป็นที่หมายปองของสาวๆ แล้วก็เป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง บริหารงานเก่ง แต่มีนิสัยเอาแต่ใจตัวเองมากๆ ไม่ชอบให้ใครขัดใจ อยากได้อะไรก็ต้องได้ มองคนที่ฐานะ และเชื่อว่าเงินซื้อได้ทุกอย่าง คาแรคเตอร์ในเรื่องนี้ก็จะดูเป็นผู้ชายในร้ายๆ นิด ขี้เก๊กแล้วก็ฟอร์มจัดมาก กับการร่วมงานกับน้องฟาง (พิชญา ศรีเทพย์) นางเอกใหม่นั้นก็ดีครับ น้องเขาเป็นคนที่มีความตั้งใจและความอดทนมากเลย คือรู้สึกได้ว่าน้องเขาพยายามจะเรียนรู้ในสิ่งที่ผู้กำกับ (ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร) บอกหรือสอน แล้วถ้าเขาสงสัยหรือไม่เข้าใจตรงไหนจะก็จะรีบถามทันที ส่วนเรื่องที่เขาแซวกันว่าผมเป็นป๋าดันอะไรนั้นขอปฏิเสธเลยครับ (หัวเราะ) เป็นการแซวกันเล่นๆ มากกว่า เขาคงจะเห็นว่าเวลาเข้าฉากด้วยกันแล้วน้องเขามักจะถามผมเรื่อง อารมณ์ แอคติ้ง หรือเทคนิคเรื่องมุมกล้องอะไรต่าง ๆ ซึ่งก็ช่วยบอก ช่วยแนะนำน้องเขาบ้าง แต่ไม่ถึงกับเป็นป๋าดันแน่นอนครับ เพราะผมก็มีประสบการณ์กับงานทำงานตรงนี้ไม่มากขนาดจะดันน้องเขาได้อยู่แล้ว แต่ถ้าผมสามารถช่วยเหลือหรือแนะนำอะไรได้ผมก็ยินดีครับ"
ติดตามชมอีกหนึ่งบทบาทการแสดงของหนุ่มมาดเนี้ยบ "เปปเปอร์-รัฐศาสตร์ กรสูต" ในละครดราม่าเรื่องล่าสุดของเอ็กแซ็กท์ "บ่วงรัก" ได้ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 2 ทุ่ม 15 ทางช่อง 5
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 0-2669-8239-40
เกด 09-483-4224
น้ำ 09-145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ