`เจเอสแอล' รุกงานออกาไนซ์เซอร์ประเดิมเปิดบูธแสดงสินค้า `ครบรอบ 25 ปี กคช.'

ข่าวกีฬา Monday February 9, 1998 19:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--9 ก.พ.--เจเอสแอล
`เจเอสแอล' ขยายธุรกิจ รุกจัดงานออกาไนเซอร์ ประเดิมงานแรกบริหารพื้นที่แสดงสินค้าเนื่องในโอกาส `ครบรอบ 25 ปี การเคหะแห่งชาติ' ระดมดาราร่วมเปิดบูธขายของ พร้อมแข่งขันฟุตบอลดาราพบผู้บริหารและนักกีฬาการเคหะแห่งชาติ
ดร.อภิวัฒน์ วัฒนางกูร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ เอส แอล จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทได้เริ่มรุกงานทางด้านการเป็นออกาไนเซอร์ หรือบริหารพื้นที่แสดงสินค้าให้กับบริษัท องค์กรภาครัฐบาลและเอกชนต่าง ๆ โดยงานแรกบริษัทได้เข้าไปร่วมกับ การเคหะแห่งชาติ (กคช.) บริหารพื้นที่แสดงสินค้า เนื่องในโอกาสฉลอง "ครบรอบ 25 ปี การเคหะแห่งชาติ"
โดยรายละเอียดของงานจะเป็นการจัดมหกรรมสินค้าราคากูกทุกประเภท อาทิ สินค้าประเภทเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย เครื่องหนังราคาถูกจากโรงงาน เครื่องประดับ สินค้าพื้นเมืองจากฝีมือคนไทย ของตกแต่งบ้าน เป็นต้น, การเปิดท้ายรถขายของ จากประชาชนทั่วไปที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ทั้งของที่ใช้แล้วและของใหม่มาจำหน่ายในราคากันเองกว่า 40 คัน
ทั้งนี้ยังมีการเปิดบูธขายของเหล่าดารา และศิลปินที่สนใจ รวมทั้งยังได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนที่สนใจมาร่วมเปิดร้าน และเปิดท้ายรถขายของด้วยเช่นกัน รวมทั้งยังมีการประมูลสิ่งของ เครื่องใช้ ของผู้บริหารของการเคหะฯ และพนักงานการเคหะแห่งชาติ มาให้ประชาชนทั่วไปเข้าร่วมประมูล, การเปิดบูธรับสมัครงาน การเปิดบูธขายโครงการบ้านและอสังหาริมทรัพย์ ฯลฯ ซึ่งงานในครั้งนี้จะทำการจัดให้มีขึ้นตั้งแต่วันที่ 9-15 กุมภาพันธ์นี้
นอกจากนี้ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ทางบริษัท เจเอสแอล ยังได้ทำการจัดแข่งขันฟุตบอลดาราพบผู้บริหาร และพนักงานการเคหะเพื่อเป็นการเชื่อมความสามัคคีระหว่างผู้บริหาร และพนักงานนักกีฬาจากการเคหะแห่งชาติ กับเหล่าศิลปินดาราชื่อดัง อาทิ ภุชงค์ โยธาพิทักษ์, ศรราม เทพพิทักษ์, พุฒิพงษ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร, เกียรติศักดิ์ อุดมนาค (เสนาหอย), ดร.อภิวัฒน์ วัฒนางกูร ฯลฯ ในเวลา 16.00 น. ณ สนามฟุตบอลคลองจั่น--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ