BISNEWS ส่งเสริมประชาสัมพันธ์ข่าวผ่านระบบ On-line ฟรี

ข่าวทั่วไป Thursday February 20, 1997 08:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--20 ก.พ.--บิสนิวส์
ขณะนี้ข่าวประชาสัมพันธ์และแถลงการณ์ต่าง ๆ จากภาครัฐ และเอกชน สามารถส่งตรงพร้อมฉบับแปลไปยัง 33 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก และภูมิภาค อื่นทั่วโลก ทั้งนี้เป็นผลมาจากการดำเนินงานในระบบ เครือข่าย ASIANET ซึ่งเป็น การร่วมมือกันระหว่างสำนักข่าวต่าง ๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยสมาชิกกลุ่ม ASIANET ประกอบด้วยสำนักข่าว BISNEWS ของไทย, สำนักข่าว AAP Information Services ของออสเตรเลีย, สำนักข่าว Kyodo ของญี่ปุ่น, สำนัก ข่าว Antara ของอินโดนีเซีย, สำนักข่าว Bernama ของมาเลเซีย, สำนักข่าว Pakistan Press Inter-national, สำนักข่าว Philippines News Agency, สำนักข่าว United News ของบังคลาเทศ, สำนักข่าว Vietnam News Agency, สำนักข่าว Xinhua ของจีน, สำนักข่าว Yonhup ของเกาหลีใต้, สำนักข่าว PressTrust ของอินเดีย และ New zealand Press Agency โดย ASIANET ได้พัฒนาเครือข่ายการติดต่อสื่อสาร เพื่อดำเนินการส่งข้อมูลข่าวสาร ทั้งหมดโดยตรงไปยังประเทศสมาชิกและกลุ่มเป้าหมายอื่น ๆ ในภูมิภาค ทั้งนี้ข้อมูล ข่าวสารที่ส่งไปยังเครือข่าย ASIANET จะถูกส่งต่อไปยังสำนักข่าวต่าง ๆ ทั่วภูมิภาค เอเชียแปซิฟิก เพื่อแปลเป็นภาษาของประเทศผู้รับ
นอกจากนี้ทาง ASIANET ยังได้ทำข้อตกลงเฉพาะกับสำนักข่าวที่ใหญ่ที่สุด ของโลกสองแห่งได้แก่สำนักข่าว PR Newswire (PRN) แห่งนิวยอร์คและ Two- Ten Communications Ltd. (TTC) แห่งลอนดอน เพื่อดำเนินการส่งข่าว สารข้อมูลทั้งหมดภายในภูมิภาค รวมทั้งส่งต่อไปยังภูมิภาคอเมริกาเหนือ และใต้ ยุโรป แอฟริกา และตะวันออกกลาง
เพื่อส่งเสริมการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารจากองค์กรภาครัฐ และภาค เอกชนรวมทั้งผู้สนใจทั่วไป BISNEWS จึงจัดโปรโมชั่นแคมเปญส่งข่าวประชาสัมพันธ์ ของท่านผ่านระบบ On-line ของ BISNEWS ซึ่งให้บริการกว่า 7,000 จอทั่ว ประเทศ ทั้งระบบ Lan และ Stand Alone เพื่อให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายในหมู่นัก ประชาสัมพันธ์และผู้สนใจทุกท่าน ทั้งนี้ท่านสามารถส่งข่าวประชาสัมพันธ์หรือแถลงการณ์ มาที่ BISNEWS เพื่อส่งเข้าระบบ On-line ได้ฟรีไปยังหน้าจอผู้ใช้ทั่วประเทศ พร้อมกัน เริ่มตั้งแต่วันนี้หมดเขต วันที่ 30 มิถุนายน 2540 ทั้งนี้ไม่คิดค่าใช้จ่ายใน การส่งข่าวประชาสัมพันธ์ในช่วงโปรโมชั่นแต่อย่างใด
การเปิดช่องทางการประชาสัมพันธ์ผ่านระบบ On-line นี้นับเป็น ก้าวใหม่ของการประชาสัมพันธ์ที่นักประชาสัมพันธ์คุ้นเคยโดยส่งข่าวสารผ่านสื่อ วิทยุ โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ นิตยสารและอื่น ๆ ซึ่งการส่งผ่านระบบ On-line นี้จะกระจาย สู่ผู้ใช้ทุกจุดติดตั้งทั่วประเทศ รวมทั้งสื่อมวลชนทุกแขนงที่ติดตั้งจอ On-line ของ BISNEWS พร้อม ๆ กัน อันจะเป็นการป้องกันความล่าช้าและความยุ่งยากในการส่ง ข้อมูล ลดต้นทุนในการจัดส่ง รวมทั้งเพิ่มความมั่นใจให้นักประชาสัมพันธ์ในการจัดส่ง ได้ถึงกลุ่มเป้าหมายแน่นอนและรวดเร็วเท่า ๆ กัน
ขอเชิญผู้สนใจทุกท่าน ส่งต้นฉบับข่าวประชาสัมพันธ์หรือแถลงการณ์ ของท่านมาได้ที่ คุณพรรณี หรือ คุณเพชร โทรสารหมายเลข 2547350-2 หรือ สอบถามรายละเอียดได้ที่โทร 253-5000-9 คุณพรรณี ต่อ 400 และคุณเพชร ต่อ 401
รายการนี้ไม่รวมถึงการประชาสัมพันธ์ข่าวไปต่างประะเทศ ซึ่งหากท่าน ประสงค์ที่จะประชาสัมพันธ์ไปต่างประเทศ สามารถสอบถามอัตราค่าบริการได้ตาม หมายเลขข้างต้น
บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งข่าวของท่าน ตามที่เห็นสมควร--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ