CASIO G-Shock เอาใจนักบิด ออกซีรี่ย์ใหม่ G-Shock Kawasaki Racing Team

ข่าวทั่วไป Tuesday December 13, 2005 11:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--เซ็นทรัลเทรดดิ้ง
บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (ซีเอ็มจี) บริษัท ผู้นำเข้าสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำจากต่างประเทศ ผู้นำเข้านาฬิกาแฟชั่นคุณภาพสูง คาสิโอ เอาใจนักบิดด้วยนาฬิกา คาสิโอ G-Shock ซีรีย์ใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ G - 300 KRT - 1AVDR ตัวเรือนสีดำ สายสีเขียว และ G - 300 KRT - 3AVDR ตัวเรือนสีเขียว สายสีดำ
นาฬิกาคาสิโอซีรี่ย์นี้ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากนาฬิกาคาสิโอในตระกูล G Shock G - 300 Series และออกแบบเป็นพิเศษยิ่งขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับทีมนักแข่งรถของคาวาซากิ (Kawasaki Racing Team) โดยนำเอาสีเขียวและดำ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของทีมมาใช้บนตัวหน้าปัดและสายรัดข้อมือ นอกจากนั้นยังมีการสลักตราสัญลักษณ์ของทีมไว้บนหลังตัวเรือนและสายรัดข้อมือด้วย G - 300 KRT - 1AVDR และ G - 300 KRT - 3AVDR จะมีการ์ดข้อมูลของมอเตอร์ไซค์รุ่นที่นักแข่งของทีมคาวาซากิใช้แนบมาให้บรรดาผู้ที่ชื่นชอบความเร็วได้สะสมกันด้วย
เป็นเจ้าของ G-Shock Kawasaki Racing Team หรือเลือกเป็นของขวัญให้คนพิเศษของคุณได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินชั้นนำทั่วไปและห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทุกสาขา สินค้าราคา 4,200 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
บริษัทเซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด
บริษัทในกลุ่มมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป
โทร 0-2229-7000 ต่อ 7254-7 หรือ
www.cmg.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.ner--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ