ไทยพาณิชย์ดึง “สตาร์ วอร์ส III” ร่วมเปิดตัวบัตรเอทีเอ็มโฉมใหม่ เดินหน้ารุกตลาดลูกค้าบุคคล เข้าถึงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday April 21, 2005 13:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--ธนาคารไทยพาณิชย์
ธนาคารไทยพาณิชย์เปิดตัวบัตรเอทีเอ็ม ภาค “STAR WARS Episode III” เปิดแนวรุกธุรกิจลูกค้าบุคคลใช้อภิมหากาพย์ภาพยนตร์อวกาศชื่อก้องโลกส่งตรงจากฮอลลีวู้ดเจาะกลุ่มหนุ่มสาวไลฟ์สไตล์ทันสมัย พร้อมมอบบริการแสนสะดวกสบายสไตล์ล้ำยุคในแบบ SCB: Money Galaxy ในงาน Money Expo ครั้งที่ 5 ซึ่งจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 19 — 22 พฤษภาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
คุณหญิงชฎา วัฒนศิริธรรม กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่าจากการที่ธนาคารมีนโยบายให้บริการลูกค้าแบบครบวงจร หรือ Premier Universal Bank นั้น ธนาคารจึงได้คิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้สอดคล้องกับความต้องการรวมถึงการจัดเตรียมข้อเสนอที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละกลุ่มอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มลูกค้าบุคคลซึ่งธนาคารให้ความสำคัญเนื่องจากเป็นกลุ่มที่มีขนาดใหญ่และมีความต้องการที่หลากหลาย โดยธนาคารมีผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นผู้นำในตลาดลูกค้าบุคคล ได้แก่ ธุรกิจประกัน บัตรเครดิต สินเชื่อที่อยู่อาศัย และ LASER ATM ซึ่งได้ประชาสัมพันธ์สู่สาธารณชนอย่างกว้างขวาง ทั้งนี้การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ทันกับความต้องการของลูกค้าอย่างรวดเร็วจะมีส่วนช่วยเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น
งาน Money Expo ครั้งที่ 5 ซึ่งจัดโดยบริษัทมีเดีย แอสโซซิเอตเต็ด จำกัด และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ระหว่างวันที่ 19 — 22 พฤษภาคม 2548 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์นั้น ธนาคารได้เตรียมบริการที่น่าสนใจนำเสนอแก่ลูกค้าด้วยบรรยากาศแปลกใหม่ในสไตล์ “SCB: Money Galaxy” เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงการให้บริการทางการเงินที่ทันสมัยหลากหลายรูปแบบ และมีความเคลื่อนไหวที่ไม่เคยหยุดนิ่ง มีความแตกต่างที่เหนือกว่าด้วยบริการที่เข้าถึงความต้องการอย่างแท้จริง โดยธนาคารได้คัดสรรบริการซึ่งเป็นที่นิยมในตลาดเข้าร่วมงาน ได้แก่ สินเชื่อหมุนเวียน (Speedy Cash), บัตรเครดิต, สินเชื่อเคหะ, ผลิตภัณฑ์การลงทุนและประกัน, สินเชื่อเอสเอ็มอี, Laser ATM, Easy M-Pay เป็นต้น และที่สำคัญธนาคารยังเตรียมข้อเสนอแบบพิเศษสุดทั้งอัตรา ดอกเบี้ยพิเศษ การยกเว้นค่าธรรมเนียมสำหรับบริการทุกประเภท กิจกรรมส่งเสริมการขายทั้งลดแลกแจกแถม และที่พลาดไม่ได้คือ ธนาคารได้นำข้อเสนอพิเศษสำหรับการผ่อนชำระเครื่องใช้ไฟฟ้า และ โทรศัพท์มือถือแบรนด์ชั้นนำ ผ่านบริการ SCB Zero 0% Worry ซึ่งพิเศษสุดกับการผ่อนระยะยาวเป็นพิเศษ พร้อมตื่นตาตื่นใจลุ้นรับรางวัลตลอดระยะเวลาการจัดงาน โดยผู้ที่สมัครใช้บริการและผลิตภัณฑ์ รวมถึงสินเชื่อของธนาคารและผ่านการอนุมัติมีสิทธิลุ้นรางวัลใหญ่รถยนต์ Toyota Vios และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย
นอกจากนี้เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ธนาคารได้จับมือกับจอร์จ ลูคัสและบริษัท 20th Century Fox (ประเทศไทย) ออกบัตรเอทีเอ็ม "STAR WARS Episode III: Revenge of the Sith” รุ่น Limited Edition ลิขสิทธิ์ ของแท้แห่งเดียวในประเทศไทย จำนวนเพียง 1 แสนใบที่จัดทำพิเศษเพื่อลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์โดยเฉพาะ ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจและตอบรับเต็มจำนวนภายในระยะอันรวดเร็ว บัตรเอทีเอ็มรุ่น STAR WARS นี้จะเริ่มเปิดให้บริการได้ ตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม 2548 ทั่วประเทศ โดยติดต่อได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา หรือสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SCB Easy Call Center โทร. (02) 777-7777
ด้วยความขอบคุณอย่างสูง : วัฒนี สมจิตต์ ผู้จัดการสื่อมวลชนสัมพันธ์ ธนาคารไทยพาณิชย์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : สรียา โทร.(02) 544 — 4501-3--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ