PHATRA9: บรรยง พงษ์พานิช นั่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.ภัทร

ข่าวทั่วไป Wednesday November 26, 1997 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--26 พ.ย.--บงล.ภัทรธนกิจ
บริษัทหลักทรัพย์ ภัทร จำกัด แต่งตั้งนายบรรยง พงษ์พานิช ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทั้งนี้จะมีผลหลังได้รับความเห็นชอบจาก ก.ล.ต.
นายวิโรจน์ นวลแข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ ภัทรธนกิจ จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานกรรมการ บริษัทหลักทรัพย์ ภัทร จำกัด แถลงว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทหลักทรัพย์ ภัทร จำกัด ครั้งที่ 3/2540 เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2540 ได้มีมติให้แต่งตั้งนายบรรยง พงษ์พานิช เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ภัทร จำกัด โดยได้ส่งหนังสือขอความเห็นชอบเปลี่ยนแปลงตำแหน่งผู้บริหารไปยังสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แล้ว และเชื่อว่าจะไม่มีข้อขัดข้องแต่อย่างใด ซึ่งการแต่งตั้งนี้จะมีผลทันทีที่ได้รับความเห็นชอบ
บริษัทหลักทรัพย์ ภัทร จำกัด จัดว่าเป็นบริษัทหลักทรัพย์ที่มีความพร้อมสูงในการดำเนินธุรกิจ เนื่องจากเป็นบริษัทตั้งใหม่ที่ไม่มีปัญหาเรื่องหนี้เสียผูกพัน แต่เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันทำให้ธุรกิจด้านหลักทรัพย์ขยายตัวได้ไม่มากนัก ภัทร จึงอยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมสำหรับการรุกเมื่อตลาดกลับมาเติบโตอีกครั้ง และเนื่องจากบริษัทหลักทรัพย์ ภัทร จำกัด มีเป้าหมายสู่การเป็น สถาบันการเงินเพื่อการลงทุนเต็มรูปแบบ (Full Service Investment Banking) ดังนั้นคู่แข่งขันของ ภัทร วันนี้จึงตั้งเป้าไว้ที่สถาบันการเงินต่างชาติ ซึ่งขยายการดำเนินธุรกิจเข้ามาในประเทศไทยมากขึ้น ในขณะเดียวกัน ภัทร จะให้บริการเฉพาะธุรกิจในประเทศคงไม่ได้ เพราะจะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ไม่เพียงพอ ดังนั้น ภัทร จึงต้องพยายามผลักดันและพัฒนาศักยภาพด้านด้านต่าง ๆ ของตัวเองเพื่อให้พร้อมสำหรับการแข่งขันในตลาดสากลได้
อนึ่ง คณะผู้บริหารของบริษัทหลักทรัพย์ ภัทร จำกัด จะประกอบด้วย
นายวิโรจน์ นวลแข ประธานกรรมการ
นายบรรยง พงษ์พานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
นายวีรวัฒน์ ชุติเชษฐพงศ์ กรรมการผู้จัดการ
นายสุวิทย์ มาไพศาลสิน รองกรรมการผู้จัดการ
นายอโศก วงศ์ชะอุ่ม รองกรรมการผู้จัดการ
นางจิราภา จิระพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ
นายศุภวุฒิ สายเชื้อ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อสอบถามได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 265-1231-4 --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ