เชิญเที่ยวงานพรรณไม้งามอร่ามสวนหลวง 30 พ.ย.-10 ธ.ค. 40

ข่าวทั่วไป Thursday November 20, 1997 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--20 พ.ย.--กทม.
ร.ต.ต. เกรียงศักดิ์ โลหะชาละ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า มูลนิธิสวนหลวง ร.9 ร่วมกับกรุงเทพมหานครตลอดจนภาครัฐ และเอกชน กำหนดจัดงาน "พรรณไม้งามอร่ามสวนหลวง ร.9" ครั้งที่ 10 ระหว่างวันที่ 30 พ.ย.-10 ธ.ค. 40 เวลา 08.00-18.00 น. ณ สวนหลวง ร.9 ถนนสุขุมวิท 103 (อุดมสุข) กรุงเทพมหานคร
สวนหลวง ร.9 เป็นสวนสาธารณะที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานคร มีพื้นที่ถึง 500 ไร่ พรั่งพร้อมด้วยความงดงามของพันธุ์ไม้นานาชนิดที่สวยงาม และหายาก เป็นสวนสาธารณะที่ประชาชนร่วมกันสร้างขึ้น เพื่อน้อมเกล้าฯ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมายุ ครบ 5 รอบ เมื่อพุทธศักราช 2530 และเพื่อเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของประชาชนทั่วไป ตั้งอยู่ถนนสุขุมวิท 103 (อุดมสุข) แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร และได้มีการจัดงาน "พรรณไม้งามอร่ามสวนหลวง ร.9" ขึ้นอย่างต่อเนื่องมาทุกปี เป็นปีที่ 10 แล้ว
กิจกรรมที่จัดขึ้นในงาน "พรรณไม้งามอร่ามสวนหลวง ร.9" ครั้งที่ 10 ในปีนี้ คณะกรรมการจัดงานตระหนักดีว่าประชาชนประสบปัญหากับสภาวะเศรษฐกิจ ดังนั้นจึงมุ่งเน้นให้ผู้เข้าชมได้รับความเพลิดเพลิน เจริญตา เจริญใจกับสีสันของพรรณไม้นานาชนิด และได้รับความบันเทิงจากการแสดงด้านศิลปวัฒนธรรมไทย และดนตรีจากวงดนตรีที่มีชื่อเสียง การพยากรณ์โชคชะตา โดยหมอดูชื่อดังของเมืองไทย การประกวดบอนสี โป๊ยเซียน เครื่องหอม การแสดงไม้ดัดวัฒนธรรมและเขากระถาง และมีการจำหน่ายพันธุ์ไม้ดอกไม้ประดับนานาชนิด ตลอดจนอุปกรณ์การจัดสวนด้วย โดยบัตรเข้าชมงานเพียง 10 บาท รายได้สมทบทุนมูลนิธิสวนหลวง ร.9 เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาสวนหลวงให้สวยงานตลอดไป
จึงขอเชิญชวนผู้สนใจและนักท่องเที่ยวไปเที่ยวงาน พรรณไม้งานอร่ามสวนหลวง ร.9 ณ สวนหลวง ร.9 ตามวัน เวลาดังกล่าวโดยทั่วกัน--จบ--

แท็ก สวนหลวง ร.9  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ