TCE'97 ยืนยันจัดแน่ แม้เจอมรสุมเศรษฐกิจ

ข่าวทั่วไป Tuesday November 11, 1997 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--11 พ.ย.--แพคริม คอนซัลแทนซี่
บริษัท แพคริม คอนซัลแทนซี่ จำกัด ยังคงยืนยันคำเดิมว่าจัดแน่นอนสำหรับงานมหกรรมวิชาชีพ Thailand Career Expo'97 (TCE'97) ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ (ฮอลล์ ซี) ในวันศุกร์ที่ 21 - วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. แม้จะต้องเจอกับมรสุมเศรษฐกิจที่กำลังปั่นป่วนอยู่ในขณะนี้ พร้อมพบกับนิยามใหม่ของงานมหกรรมวิชาชีพ ที่ก้าวขึ้นไปอีกระดับหนึ่งร่วมกับบทบาทใหม่ในมาดที่ไฉไลกว่าเก่าของบริษัทที่เข้าร่วมออกบูธ และจุดดี จุดเด่นของแต่ละบริษัท
จากการเปิดเผยของ คุณพรทิพย์ อัยยิมาพันธ์ ผู้บริหารงาน TCE'97 ในแง่ของผลกระทบที่เกิดขึ้นกับบริษัทในขณะนี้ว่าไม่แตกต่างจากบริษัทอื่น ๆ เท่าใดนัก แต่ที่ยังยึดมั่นต่อเจตนารมณ์ ในการจัดงาน TCE'97 นั้น เพราะได้เล็งเห็นว่า แม้ว่าหลายองค์กรจะประสบกับปัญหาขาดทุน หรือต้องแบกรับหนี้สินที่เป็นผลมาจากอัตราค่าเงินบาทลอยตัว แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นปัญหากับทุกบริษัทเสียทีเดียว เนื่องจากยังมีหลายบริษัทที่ยังคงมีความมั่นคง และเตรียมพร้อมสู้อนาคตด้วยวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลดังนั้นงาน TCE'97 ที่ได้วางแผนงานไว้ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วนั้น จึงไม่อาจล้มเลิกไปได้ง่าย ๆ ด้วยเหตุผลที่ว่าต้องการให้งาน TCE'97 เปรียบเสมือนเวทียักษ์ที่บรรจุเหล่าองค์กรชั้นนำให้มาร่วมแสดงศักยภาพของตนเอง เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบถึงเคล็ดลับแห่งความสำเร็จ
นอกเหนือจากนี้ งาน TCE'97 ยังเป็นการจัดนิทรรศการที่แตกต่างไปจาก Job Fair ทั่ว ๆ ไปอย่างสิ้นเชิง เพราะผู้จัดงานไม่ต้องการให้ประชาชนที่เข้าชมงานมาเพื่อสมัครงานเท่านั้น แต่ยังได้เตรียมอาหารสมองไว้ให้จนเต็มอิ่ม โดยมีจุดมุ่งหมายในการจัดงานเพื่อให้บุคลากรในประเทศได้รับทราบถึงการพัฒนาอีกระดับหนึ่งของบริษัทต่าง ๆ ว่าก้าวหน้าทัดเทียมกับประเทศเพื่อนบ้านมากน้อยแค่ไหน รวมถึงได้เข้ามาศึกษาถึงจุดดี จุดเด่นของแต่ละองค์กร เพื่อนำมาเปรียบเทียบและจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจในอนาคตสำหรับการเข้าร่วมงานกับบริษัทนั้น ๆ ซึ่งบริษัทที่เข้าร่วมงานก็จะมาเปิดเผย และประชาสัมพันธ์องค์กรกันอย่างเปิดอก โดยเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานได้แสดงความคิดเห็น นำเสนอ และพูดคุยกับฝ่ายสรรหาทรัพยากรบุคคลถึงความต้องการของตนเองอย่างเต็มที่ เพื่อที่บริษัทเหล่านั้นจะได้นำไปปรับปรุง หรือเป็นแนวทางในการพัฒนาบริษัทสืบต่อไป
เพื่อเป็นการเพิ่มคุณค่า และให้ผู้เข้าชมงานได้รับประโยชน์สูงสุด ทางทีมงานจึงได้เพิ่มอรรถรส และอรรถประโยชน์อื่น ๆ มอบให้กับผู้เข้าชมงานและบริษัทที่เข้าร่วมออกบูธ นั่นคือการจัดงานสัมมนาทางวิชาการประจำปี ในหัวข้อ "การปรับเปลี่ยนองค์กร-สิ่งท้าทายสำหรับผู้บริหารยุคใหม่" และการตัดสินรางวัล "นายจ้างดีเด่น" ประจำปี 2540 (Employer of Choice) โดยผลการตัดสินขึ้นอยู่กับคะแนนเสียงประชามติของประชาชนที่เข้าชมงาน ด้วยว่าการจัดรางวัลในครั้งนี้ จะเป็นภาพสะท้อนของนายจ้างเมืองไทย และเป็นแรงกระตุ้นให้นายจ้างทั่วประเทศได้ตื่นตัวในการพัฒนาตนเองให้ก้าวไปสู่ระดับอินเตอร์
และการจัดงาน TCE'97 ไม่เพียงแต่เป็นประโยชน์ต่อบุคลากรของประเทศเท่านั้น แต่ยังมีคุณค่าต่อประชาชนทั่วไป รวมถึงนิสิต นักศึกษา เพราะงานนี้ได้ส่งเสริมนโยบายรัฐบาลด้านการพัฒนาความรู้ ความสามารถของบุคลากรในประเทศ จึงได้จัดพื้นที่ส่วนหนึ่งสำหรับการออกบูธของสถาบันการศึกษาและโปรแกรมการฝึกอบรมระดับสูงทั้งในและต่างประเทศไว้ให้เข้าเยี่ยมชมอีกด้วย ซึ่งทุกคนที่เข้าชมงานในครั้งนี้ จะได้รับทั้งความรู้ในปัจจุบันและการเตรียมตัวสำหรับอนาคต เพื่อเป็นหลักให้ก้าวไปอย่างมั่นคง
มาร่วมสร้างความทรงจำใหม่เพื่อสรรค์สร้างอนาคตที่สวยงาม ภายในมหกรรมวิชาชีพ Thailand Career Expo'97 (TCE'97) ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (ฮอลล์ ซี) ในวันศุกร์ที่ 21 - วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่ 10.00 น. ถึง 18.00 น. งานคุณภาพแห่งปี 2540 ที่แพคริมเต็มใจมอบให้แก่ทุกคน เพื่อเป็นของขวัญแห่งปีเศรษฐกิจล้มเหลว--จบ--

แท็ก thailand  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ