"เรเดียนซ์ มาส์ค" บำรุงผิวสวยกระจ่างใสในแบบคุณเอง ผลิตภัณฑ์น้องใหม่ล่าสุดในตระกูล "นู สกิน ไตร-เฟสิค ไวท์ ซิสเต็มส์"

ข่าวทั่วไป Monday September 19, 2005 16:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นู สกิน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุด "เรเดียนซ์ มาส์ค" มาส์คบำรุงผิวสวยกระจ่างใสในแบบคุณเอง น้องใหม่ในตระกูล "นู สกิน ไตร-เฟสิค ไวท์ ซิสเต็มส์" เจาะใจสาวทำงานอินเทรนด์ที่อยากสวยใสอย่างธรรมชาติ พร้อมฉลองยอดผู้บริหารเงินล้าน 147 บัญชีในไตรมาส 3 ตามเป้าแคมเปญ "We Create Millionaires"
"นู สกิน ไตร-เฟสิค ไวท์ ซิสเต็มส์" เป็นชุดผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจสาวๆ ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำตรงจุด โดยมีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากการเกิดความหมองคล้ำทั้ง 3 ขั้นตอน ตั้งแต่การกระตุ้นการสร้างเม็ดสี การสังเคราะห์เม็ดสี จนกระทั่งการขนถ่ายเม็ดสีสู่ผิวหนังชั้นบน จึงช่วยคืนความกระจ่างใสให้กับผิวได้เปล่งปลั่งประกายแลดูอ่อนเยาว์
โดยน้องใหม่ "เรเดียนซ์ มาส์ค" มาส์คบำรุงผิวสวยกระจ่างใสที่ส่งผ่านความชุ่มชื้นและสารสำคัญสู่ผิวได้ดีกว่าการทาลงบนผิวโดยตรง และยังเป็นขั้นตอนง่ายๆ เพื่อผิวขาวกระจ่างใส ผสานคุณค่าของสารสกัดจากธรรมชาติ 3 ชนิด ช่วยยับยั้งการกระตุ้นและสังเคราะห์เมลานิน สาเหตุของผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำ พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้ผิวได้ผ่อนคลาย ลดอาการระคายเคือง ให้คุณได้เผยผิวขาวกระจ่างใสในแบบของคุณเองอย่างมั่นใจ และเพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ "นู สกิน ไตร-เฟสิค ไวท์ ซิสเต็มส์"
ทั้งนี้ นางภคพรรณ ลีวุฒินันท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด และนางนภพร เจริญสุขะวัฒนะ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส ร่วมกันเปิดผลิตภัณฑ์ "เรเดียนซ์ มาส์คไ ในบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง พร้อมทั้งมีสามสาวผิวกระจ่างใสที่คว้าตำแหน่ง Miss Brilliant Skin และรองชนะเลิศ ตลอดจนพูดคุยถึงเคล็ดลับการรักษาผิวพรรณให้สวยกระจ่างใสอยู่เสมออีกด้วย
นางภคพรรณเปิดเผยว่า จากความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ชุด ไตร-เฟสิค ไวท์ ซิสเต็มส์ ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมา ด้วยยอดขายถึง 2,000 ชิ้นในเดือนแรก และอีกกว่า 37,000 ชิ้นในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ทำให้ผลิตภัณฑ์ชุดนี้รั้งตำแหน่ง 1 ใน 3 ผลิตภัณฑ์ขายดีที่สุดของนู สกินขณะนี้ โดยยอดขายของผลิตภัณฑ์ชุดนี้คิดเป็น 10% ของยอดขายรวมทั้งหมด
"ด้วยความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมของชุด ไตร-เฟสิค ไวท์ ซิสเต็มส์ เราจึงได้เปิดตัว "เรเดียนซ์ มาส์ค" มาเสริมทัพ ผู้หญิงและผู้ชายวัย 20 ปีขึ้นไปที่ห่วงใย และใส่ใจกับผิวพรรณของตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ เราเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีไม่แพ้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ในชุดนี้แน่นอน" นางภคพรรณ กล่าว
นางภคพรรณ ยังกล่าวถึงภาพรวมของนู สกิน ว่า ขณะนี้มีผู้บริหารที่ได้รับค่าคอมมิชชั่นจากนู สกิน จำนวน 1 ล้านเหรียญสหรัฐถึง 435 บัญชีทั่วโลก และสำหรับเมืองไทยที่ตลาดขายตรงมีมูลค่ารวมกว่า 50,000 ล้านบาทนั้น จากการประชาสัมพันธ์แคมเปญ "We Create Millionaires" ตลอดทั้งปี ทำให้มียอดผู้บริหารชาวไทยที่ได้รับค่าคอมมิชชั่นจำนวน 1 ล้านบาท จำนวนทั้งสิ้น 147 บัญชีในไตรมาส 3 โดยเพิ่มจากไตรมาส 2 ถึง 19 บัญชี
"เราตั้งเป้าที่จะส่งท้ายปี 2548 ด้วยยอดผู้บริหารเงินล้าน 16 คน หรือคิดเป็น 40% จากไตรมาส 3 อีกทั้งผลิตภัณฑ์ชุดไตร-เฟสิค ไวท์ จะทำยอดขายเพิ่มขึ้นเป็น 15% ของยอดขายรวมภายในสิ้นปีนี้ และจะเป็นสินค้าขายดีอันดับ 1 ของนู สกินในเร็วๆ นี้" นางภคพรรณกล่าวทิ้งท้าย
สำหรับในไตรมาส 4 นู สกิน ยังคงผลักดันผลิตภัณฑ์ใหม่กลุ่ม "นู สกิน ไตร-เฟสิค ไวท์" ซึ่งได้ "เรเดียนซ์ มาส์ค" มาเสริมทัพเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มธุรกิจเพอร์ซันแนล แคร์ พร้อมๆ ไปกับการโปรโมท เครื่อง ไบโอโฟโตนิก สแกนเนอร์ เพื่อดันยอดขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไลฟ์แพ็ก ต่อไป
บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือ นู สกิน เอ็นเตอร์ไพรส์ สหรัฐฯ ซึ่งเปิดดำเนินธุรกิจขายตรงในเมืองไทยตั้งแต่ปี 2540 และเป็นสมาชิกสามัญของสมาคมกาขายตรงไทย ปัจจุบันมีศูนย์บริการผู้แทนจำหน่าย 12 แห่งทั่วประเทศ และมีผู้แทนจำหน่ายและสมาชิกรวมกว่า 25,000 บัญชีรายทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วรนุช เตชะธนชื่น หรือ เจนจิรา จิตต์เสนา
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252 9871
อีเมล์ t_woranuch@th.bm.com หรือ
j_jenjira@th.bm.com
ปานอุมา ทองกระบิล
บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0 2791 8500 ต่อ 8551
อีเมล์ ptongkra@nuskin.com
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ