SWATCH จัดโปรโมชั่นเต็มเดือน กรุยทางรุกตลาดอีกครั้ง

ข่าวทั่วไป Wednesday December 3, 1997 10:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--3 ธ.ค.--เอส เอ็ม เอช วอทเชส
SWATCH รุกตลาดนาฬิกาข้อมือครั้งใหม่ เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด Fall และ Winter จับมืออิเซตัน ออกบูธยาวถึงคริสมาสต์ สมนาคุณลูกค้าด้วยโปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษตลอดงาน
มร.ฟิลลิป เชดริก กีนันต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส เอ็ม เอช วอทเชส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนาฬิกาสวอชในประเทศไทยเปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ทำการส่งเสริมการขายนาฬิกาข้อมือ SWATCH ร่วมกับห้างสรรพสินค้าอิเซตันเป็นเวลาถึง 1 เดือนเต็มโดยไปสิ้นสุดในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ สำหรับการจัดงานดังกล่าว SWATCH ได้ตกแต่งบูธขึ้นมาเป็นพิเศษพร้อมกับการเปิดตัวของ SWATCH รุ่นใหม่ คือ Fall และ Winter ซึ่งผู้ที่ซื้อนาฬิกาในงานนี้ จะได้รับของสมนาคุณพิเศษมากมาย และยังมีโอกาสที่จะได้ร่วมเป็นสมาชิกของ SWATCH Club ซึ่งเป็นชมรมของผู้ที่สะสมนาฬิกา SWATCH ด้วย โดยสำหรับการเข้าเป็นสมาชิก SWATCH Club ในปีนี้ สมาชิกใหม่จะได้รับนาฬิการุ่น Garden Turf ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของรุ่น และโดยเฉพาะในช่วงระหว่างวันที่ 19-25 ธันวาคม ลูกค้าทุกรายยังจะได้รับสิทธิในการเล่นเกมส์เพื่อชิงรางวัลนาฬิกา SWATCH ในรุ่นตัวเรือนโลหะ (Irony)
กรรมการผู้จัดการกล่าวต่อไปว่าจุดเด่นของ SWATCH คือการเป็นนาฬิกาที่ได้รับการออกแบบให้มีเสน่ห์ เหมาะสมกับบุคลิกของคนทุกเพศทุกวัย และการที่ SWATCH ดำเนินกิจกรรมด้านการตลาดในครั้งนี้ นับเป็นการเปิดตัว SWATCH อย่างจริงจังในตลาดเมืองไทย ซึ่งบริษัทฯ เชื่อว่า ผู้บริโภคชาวไทยซึ่งรู้จัก SWATCH ดีอยู่แล้วพอสมควรจะตอบรับเป็นอย่างดีมากกว่าอดีตที่ผ่านมา
SWATCH เริ่มเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยเมื่อ 7 ปีที่แล้วด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ โดยแยกเป็น 2 ตระกูลใหญ่ ๆ คือตัวเรือนพลาสติก กับตัวเรือนโลหะ โดยในตระกูลพลาสติกนี้ประกอบด้วยรุ่น Originals, art/pop(เปลี่ยนหน้าปัทม์ได้), loomi(มีไฟเรืองแสง), scuba(กันน้ำ), musicall(มีเสียงดนตรีและสัญญาณปลุก), automatic/solar และ Access โดยในรุ่น Access นี้ เป็นรุ่นที่มีไมโครชิพฝังอยู่ในตัว ซึ่งในยุโรปนั้น นาฬิการุ่นนี้ สามารถใช้เปิดประตูโรงแรม เป็นเหมือนบัตรสมาร์ทการ์ด ใช้ซื้อบัตรดูคอนเสิร์ตและบัตรเข้าชมพิพิธภัณฑ์ได้ สำหรับในรุ่นตัวเรือนโลหะจะประกอบไปด้วยรุ่น Standard, loomi, scuba, scuba loomi, automatic, chrono และ skeleton ที่สำคัญ SWATCH ในแต่ละรุ่น จะผลิตด้วยจำนวนจำกัด จึงเป็นที่ถูกใจของบรรดานักสะสมนาฬิกา และสมาชิก SWATCH Club ซึ่งปัจจุบันมีอยู่มากกว่า 100,000 คนทั่วโลก โดยสมาชิกเหล่านั้นจะได้รับข่าวสาร และได้เข้าร่วมกิจกรรมของ SWATCH โดยตลอด
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณสาวิตร สาประเสริฐ บริษัท เบทส์(ประเทศไทย) จำกัด โทร. 255-5205--จบ--

แท็ก คริสมาส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ