L.P.N. launch คอนเซ็ปต์ LPN X-Place สร้างคอนโดแนวคิดใหม่เอาใจ Generation X

ข่าวทั่วไป Thursday May 26, 2005 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์
L.P.N. เปิดแนวคิดในการพัฒนาโครงการรูปแบบใหม่ สำหรับคน Generation X ด้วยคอนโดรูปแบบ LPN X-Place รับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองรุ่นใหม่ที่ชอบความสะดวกสบาย ภายใต้ X ทั้ง 4 ตัว ย้ำบริการครบวงจรไม่ซ้ำใคร โดยมีโครงการลุมพินี วิลล์ ศูนย์วัฒนธรรม มูลค่าเกือบ 2 พันล้าน เป็นโครงการนำร่อง ขานรับความสำเร็จด้านยอดขายใน ช่วงแรกแล้วกว่า 60% พร้อมเปิดขายอีก 5 อาคาร 27 พฤษภาคม นี้ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1 ล้านบาทเศษ
นายทิฆัมพร เปล่งศรีสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากวิสัยทัศน์ของบริษัทในการพัฒนาอาคารชุดแบบบูรณาการ เพื่อสร้างสรรค์ชุมชนคุณภาพ (Excellent Quality Community) นั้น ล่าสุด บริษัทฯ จึงได้พัฒนาอาคารชุดพักอาศัยแนวคิดใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “LPN X-Place” ขึ้น เพื่อมุ่งตอบสนองความต้องการรอบด้านของการใช้ชีวิตในเมือง โดยเฉพาะสำหรับลูกค้ากลุ่ม Generation X ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ ที่ประสบความสำเร็จในชีวิตการทำงาน หรือกำลังเริ่มสร้างครอบครัว และมีไลฟ์สไตล์ในการดำเนินชีวิตที่เรียบง่าย ชอบความสะดวกสบาย ที่สำคัญคือต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง โดยบริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการลุมพินี วิลล์ ศูนย์วัฒธรรม เป็นโครงการนำร่อง ซึ่งจากการเปิดขาย 4 อาคารแรกอย่างไม่เป็นทางการ ในช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พบว่า ลูกค้าส่วนใหญ่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายดังกล่าว ซึ่งทำงานในสำนักงานย่านรัชดาภิเษก-พระราม 9 มีช่วงอายุระหว่าง 25-35 ปี มีรายได้ระหว่าง 30,000-50,000 บาทต่อครอบครัวต่อเดือน
โดยคอนเซ็ปต์ LPN X-Place ประกอบด้วย 1) X-tra Facility นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐานแล้ว ภายในโครงการยังพร้อมสรรพด้วยมุมสุขภาพเพื่อคนรุ่นใหม่ เช่น ลานบาสเกตบอล ลู่วิ่ง สวนพักผ่อน มุมอ่านหนังสือ มุมเสวนา 2) X-tensive Service บริการพิเศษที่ช่วยเติมเต็มการใช้ชีวิตในเมืองให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เช่น รถรับ-ส่ง จากโครงการไปยังสถานีรถไฟใต้ดิน รถกอล์ฟที่วิ่งภายในโครงการ Child Center, Cleaning Service, Mini Car Care จุด Pay Point ที่รับชำระค่าสาธารณูปโภค และค่าใช้จ่ายอื่นๆ แบบ One Stop Service บริการซักผ้าแบบหยอดเหรียญ บริการ ATM, UBC, Hi-Speed Internet ไปรษณีย์ย่อยในโครงการ คลีนิก ร้านยา และยังมีบริการอื่นๆ อีกมากมาย 3) X-clusive Security ระบบรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพ พัฒนาระบบการเดินรถแบบเข้าออกทางเดียว ซึ่งมีความปลอดภัยสูงสุดด้วยระบบ Proximity Card ควบคุมความปลอดภัยภายในอาคารด้วยระบบ CCTV และคีย์การ์ด พร้อม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และ 4) X-cellent Community ซึ่งถือเป็น Hi-light ของ “LPN X-Place” โดยการเน้นเรื่องคุณภาพและประสิทธิภาพของการบริหารอาคาร หลังจากจดนิติบุคคลอาคารชุดให้เป็นชุมชนที่มีคุณภาพที่ดี มีบรรยากาศที่อบอุ่น มีชีวิตชีวา มีวัฒนธรรมที่ดีในการอยู่ร่วมกัน คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมภายในและภายนอกโครงการ ตลอดจนการมีกิจกรรมร่วมกับชุมชนเพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี
“จากการเปิดขายโครงการในช่วงแรกที่ผ่านมา พบว่า ลูกค้าในทำเลดังกล่าว ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนที่อยู่ในวัยทำงาน และเริ่มสร้างครอบครัว เวลาในการดำเนินกิจกรรมต่างๆ จึงมีจำกัด ดังนั้น L.P.N. จึงต้องการเข้าไปเติมเต็ม ให้บริการทุกอย่างที่จำเป็นต่อการดำเนินชีวิตประจำวันกับลูกค้ากลุ่มนี้ ดูแลให้ได้รับความสะดวกและมีคุณภาพชีวิตที่ดีมากที่สุด ซึ่งเชื่อมั่นว่า LPN X-Place จะสามารถตอบสนองความต้องการของสมาชิกในโครงการได้อย่างแน่นอน ภายในราคาเริ่มต้นเพียง 1 ล้านบาท”
จากการเปิดขายอาคาร D1, D2, E1, E2 รวม 598 ยูนิต เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งสามารถปิดการขายได้แล้วมากกว่า 60% โดยมีลูกค้าที่เป็น Waiting list รอการเปิดขายอาคาร A, B และ C ซึ่งอยู่บริเวณด้านหน้าโครงการมากกว่า 700 ราย สำหรับการอยู่อาศัยที่แวดล้อมด้วยความสะดวกสบาย
ลุมพินี วิลล์ ศูนย์วัฒนธรรม อาคารชุดพักอาศัยสูง 8 ชั้น 9 อาคาร จำนวน 1,340 ยูนิต ริมถนนประชาอุทิศ สะดวกสบายด้วยเส้นทางคมนาคมที่เชื่อมต่อการเดินทางระหว่างถนนลาดพร้าว ถนนพระราม 9 ถนนวิภาวดีรังสิต และถนนเอกมัย-รามอินทรา ใกล้กับทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ นอกจากนี้ โครงการยังใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีห้วยขวางและศูนย์วัฒนธรรม พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
ผู้ที่สนใจ สามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขายบริเวณที่ตั้งโครงการ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center 02-800-9009 และ www.bestbuycondo.com
รายละเอียดโครงการลุมพินี วิลล์ ศูนย์วัฒนธรรม (Lumpini Ville Cultural Center)
ประเภท อาคารชุดพักอาศัยสูง 8 ชั้น 9 อาคาร
เนื้อที่ 12 ไร่ 2 งาน 63 ตารางวา
ที่ตั้ง ถนนประชาอุทิศ เขตห้วยขวาง
มูลค่าโครงการ 1,900 ล้านบาท
จำนวนห้องชุด 1,340 ยูนิต
พื้นที่จอดรถ 800 คัน
ลักษณะโครงการ
ชั้นล่าง โถงทางเข้า, สนง.อาคารชุด, ร้านค้า, สวนพักผ่อน
สนามเด็กเล่น, ที่จอดรถ
ชั้น 2 อาคาร C สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย, ห้องซาวน่า
ห้องสตีม (ห้องอบไอน้ำ), ห้องชุดพักอาศัย
ชั้น ลอย อาคาร A, B, D, E ที่จอดรถ
ชั้น 2-8 ห้องชุดพักอาศัย
ลักษณะห้องชุด
1) ร้านค้า ขนาด 45 ตารางเมตร จำนวน 15 ยูนิต
2) แบบสแตนดาร์ด ขนาด 30 ตารางเมตร จำนวน 504 ยูนิต
3) แบบสุพีเรีย 1 ห้องนอน ขนาด 30-40 ตารางเมตร จำนวน 517 ยูนิต
2 ห้องนอน ขนาด 60 ตารางเมตร จำนวน 304 ยูนิต
รวม 1,340 ยูนิต
เปิดขายเดือน 25 มีนาคม 2548
เริ่มก่อสร้าง เดือน พฤษภาคม 2548
กำหนดแล้วเสร็จ เดือน ตุลาคม 2549
ราคาเฉลี่ย 36,000 บาท/ ตร.ม.(อาคาร A-B), 37,000 บาท/ตร.ม. (อาคาร C)
สถาบันการเงินที่ให้การสนับสนุน ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน)
ความคืบหน้างานขาย 361 ยูนิต (ข้อมูล ณ 24/5/48)
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วิจิตร อวิรุทธิ์, เสาวนีย์ จีระเดชาธรรม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 02-285-5011-6 ต่อ 500, 502
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ