"เต๋า" เล่น "คลื่นรักฯ" ได้ใกล้ชิดทะเล วอนคนไทยช่วยชาติ เที่ยวอันดามัน

ข่าวท่องเที่ยว Monday May 9, 2005 15:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
เป็นเพราะต้องเดินทางไปทะเลเพื่อถ่ายทำละคร "คลื่นรักสีคราม" ทางช่อง 5 เป็นประจำ เลยทำให้พระเอกหนุ่ม "เต๋า สมชาย เข็มกลัด" ซึ่งหลงในเสน่ห์ของท้องทะเลไทยอยู่แล้ว รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์คลื่นยักษ์สึนามิ จนทำให้นักท่องเที่ยวลดจำนวนลงทันตา...
"ช่วงที่ผมมีโอกาสเดินทางไปสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เพื่อถ่ายทำละคร เรื่อง คลื่นรักสีคราม ผมรู้สึกชอบมากๆ รู้สึกดีที่สุดเลยครับ เพราะสถานที่ซึ่งเป็นชายหาดที่ใช้ถ่ายทำละครเรื่องนี้ คือหาดทรายแก้ว ซึ่งเป็นทะเลที่อยู่ในความดูแลของกองทัพเรือ ตอนแรกที่เห็น ผมตกตะลึงมาก ไม่คิดว่าทะเลตรงบริเวณนี้จะสวยมากขนาดที่น้ำทะเลเป็นสีคราม เม็ดทรายตรงบริเวณชายหาดละเอียดสุดๆ เห็นแล้วถูกใจมากครับ เพราะโดยส่วนตัวแล้วผมเป็นคนชอบไปเที่ยวทะเลอยู่แล้ว ถ้ามีเวลาสถานที่ที่จะเลือกเพื่อไปพักผ่อนเป็นอันดับแรกเลยผมก็จะเลือกไปเที่ยวทะเลไปทะเลของไทยนี่แหละ ผมว่าสวยที่สุดแล้ว บรรยากาศก็ดีด้วย แถมน้ำทะเลก็ใสมาก ยิ่งช่วงนี้ฝั่งทะเลอันดามัน ผมว่าสวยผิดหูผิดตากว่าเดิมมากเลยนะ หลังจากมีเหตุการณ์คลื่นยักษ์สึนามิได้กวาดเอาสิ่งสกปรกต่างๆ ลงไป ก็ขอฝากคนไทยทุกคนที่รักและหลงใหลในเสน่ห์ของท้องทะเลฝากให้ช่วยไปเที่ยวทะเลฝั่งอันดามันกันเยอะๆนะครับ ผมว่าไปแล้วต้องชิวๆ แน่นอนครับ"
ติดตามชมภาพความสวยงามของท้องทะเลไทยและเรื่องราวความสนุกสนานของละครรักโรแมนติค "คลื่นรักสีคราม" ได้ ทุกวันจันทร์-อังคาร หลังข่าวช่อง 5 สองทุ่ม 15 เริ่มตอนแรก อังคาร ที่ 10 พฤษภาคมนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-2839-41
โต้ง PR 0-1563-1605
น้ำ PR 0-9145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ