เบอร์ลี่ฯ ดัน ชุดเมคอัพจูเวน่า ออกดีตลาด มั่นใจสิ้นปีนี้ยอดขายพุ่ง 40 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Friday October 17, 1997 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--17 ต.ค.--เบอร์ลี่ ยุคเกอร์
เบอร์ลี่ฯ ปลุกกระแสตลาดเครื่องสำอางขายตรงอีกระลอก ก่อนสิ้นปีประกาศส่งชุดเมคอัพหน้า จากสวิสเซอร์แลนด์ หวังชิงแชร์ส่วนแบ่งตลาดรวมกว่า 1 หมื่นล้านบาท
คุณศิระนุต อุดมวรรณสุขทวี ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าขณะนี้ทางบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับกลุ่มเครื่องสำอางมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เพราะต้องการให้แผนที่บริษัทฯ วางไว้ในปี 40 นี้สำเร็จ และเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งในการทำตลาดของตัวผลิตภัณฑ์จูเวน่าในปีต่อไป
และเพื่อรับสภาวะเศรษฐกิจและชีวิตในปัจจุบัน ที่จะช่วยผลักดันให้ยอดการจัดจำหน่ายพุ่งสูงขึ้นตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ดังนั้นในเดือนตุลาคมทางบริษัทฯ จึงได้เร่งดำเนินงานตามแผนด้วยการนำเข้าสินค้าชุดเมคอัพหน้า จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ออกวางตลาดรวม 22 รายการ ซึ่งประกอบไปด้วย ผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่ใบหน้า ดวงตา และเรียวปาก ซึ่งมีราคาตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป โดยจับกลุ่มเป้าหมายระดับ บี-เอ ที่มีอายุตั้งแต่ 22 ขึ้นไป
สำหรับในช่วงที่เปิดตลาดสินค้าใหม่ ทางบริษัทฯ ได้ จัดการจำหน่ายตามจุดเคาน์เตอร์ในดีพาร์ทเมนต์สโตร์รวมทั้งในระบบไดเร็คเซล และบิวตี้ซาลอนทั่วประเทศ โดยจะมีอัตราส่วนในการรุกตลาดที่ใกล้เคียงกัน และพร้อมกันนี้ทางบริษัทฯ ยังบริการให้คำปรึกษาและแนะนำเทคนิคการตกแต่งหน้าให้กับลูกค้าควบคู่การขายตามศูนย์จำหน่ายอีกด้วย
ส่วนงบประมาณในการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ของผลิตภัณฑ์ชุดเมคอัพนี้ ทางบริษัทฯ ได้ตั้งไว้หลายล้านบาท โดยจะเน้นสื่อสิ่งพิมพ์เป็นหลัก และแจกสินค้าตัวอย่างให้กับผู้บริโภค พร้อมแจกของพรีเมี่ยมคู่กับตัวสินค้าด้วย รวมถึงการจัดโปรโมชั่นกับร้านค้า และฝึกอบรมเกี่ยวกับสินค้าให้กับร้านซาลอน
ในช่วงไตรมาสสุดท้ายปี 2540 ภายหลังจากการเปิดตลาดผลิตภัณฑ์ใหม่ ชุดเมคอัพทางบริษัทฯ
คาดว่าเครื่องสำอางจูเวน่าจะมีส่วนแบ่งตลาดได้ถึง 40 ล้านบาท จากมูลค่าตลาดรวม กว่าหมื่นล้านบาท ซึ่งแบ่งเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว 55% ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง 40% และน้ำหอม 5%
และสำหรับแผนงานด้านการตลาดในปี 41 ทางบริษัทฯ ยังคงเน้นการแจกสินค้าพรีเมี่ยม, จัดสัมมนา, อมรมและลงโฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์ต่างเช่นเดียวกับปี 40 นี้--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ