ฮัทช์จัดกิจกรรมแรลลี่ช็อปปิ้ง ขนลูกค้ากระทบไหล่ช็อปกระจายกับ “พลพล-พันซ์” ในแคมเปญ GMM Unlimited โหลดเพลง...ไม่อั้น

ข่าวบันเทิง Friday December 16, 2005 16:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ธ.ค.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด ผู้ให้บริการด้านการตลาดระบบสื่อสารไร้สายดิจิตอล ซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “ฮัทช์” ในประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ดิจิตอล โดเมน จำกัด ในเครือบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมแรลลี่ ช็อปปิ้ง เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าฮัทช์ที่ร่วมสนุกกับแคมเปญ GMM Unlimited โหลดเพลง....ไม่อั้น ได้สนุกสนานกับการช็อปปิ้งด้วยพ็อกเกตมันนี่จากฮัทช์ นอกจากนี้ลูกค้ายังได้ร่วมช็อปปิ้งแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับสุดยอดศิลปินดังแห่งยุค “พลพล-พันซ์” เจ้าของเพลงฮิต ตาแดงแดงและอ้วนดำ ที่นำทีมช็อปกันกระจายทั่วสวนลุมไนท์บาร์ซาร์
ทั้งนี้ GMM Unlimited โหลดเพลง...ไม่อั้น เป็นสุดยอดแคมเปญที่เอาใจคอเพลงด้วยการเหมารวมทุกรูปแบบบริการมิวสิค จากค่าย จี เอ็ม เอ็ม แกรมมี่ ไม่ว่าจะเป็น Ring Tone, Song Ring Tone, Song 4U, Caller Ring, และ Karaoke เสนอในราคาแพคเกจเดียว เพียง 89 บาท สำหรับผู้ใช้บริการรายเดือน และ 39 บาท สำหรับลูกค้าระบบเติมเงิน
ในภาพ
คุณกมลภัทร แสวงกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารการตลาดผลิตภัณฑ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด (ที่ 4 จากซ้าย) พร้อมด้วย พลพล (ที่ 2 จากขวา) และ พันซ์ (ที่ 3 จากขวา) ถ่ายภาพร่วมกับคณะผู้โชคดีจากแคมเปญ GMM Unlimited โหลดเพลง...ไม่อั้น ณ สวนลุม ไนท์บาซาร์ เมื่อเร็วๆนี้
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ (rommuk.p@hcwml.com)
อริสรา ธนูแผลง (arisara.t@hcwml.com)
โทรศัพท์ 0-2288-8-356-7 โทรสาร 0-22570154
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ